“Vespa LX 10th Anni” รุ่นฉลองครบรอบ 10 ปี เวสป้าประเทศไทย กับ 'สีเหลืองพาสเทล' ใหม่! ตัวแทนไลฟ์สไตล์ความสดใส ด้วยสีสันที่โดดเด่นเกินใคร

กลับมาสร้างสีสันอีกครั้งกับสกู๊ตเตอร์รุ่นพิเศษฉลองครบรอบ 10 ปี กับ “Vespa LX 10th Anni” สีเหลืองพาสเทล (Yellow Lime) ใหม่! โดยความพิเศษของรุ่นนี้คือการนำสีที่เคยใช้เมื่อ 10 ปีที่แล้ว กลับมาอยู่บนตัวรถ LX รุ่นปัจจุบัน พร้อมแล้วที่จะกลับมามอบความสดใสอีกครั้ง ให้คุณได้เป็นเจ้าของไลฟ์สไตล์ที่เต็มไปด้วยสีสันไม่เหมือนใคร ตอบโจทย์การใช้ชีวิตในเมืองได้อย่างลงตัว

อีกหนึ่งความพิเศษของ “Vespa LX 10th Anni” จะมาพร้อมแผ่นเพลทประจำรุ่น และชุดของพรีเมี่ยมเข้าชุดกับตัวสกู๊ตเตอร์คันนี้เพื่อเพิ่มสีสันในทุกการเดินทางให้มากยิ่งขึ้น ได้แก่ 1. หมวกกันน็อคสีสันที่เข้ากันกับตัวรถ 2. กระเป๋า 3. พวงกุญแจ 4. โปสการ์ด 5. หน้ากากผ้า และ 6. สเปรย์แอลกอฮอล์ เพื่อให้สอดคล้องกับการใช้ชีวิตรูปแบบ NEW NORMAL โดยราคาของ “Vespa LX 10th Anni” อยู่ที่ 91,900 บาท พร้อมให้คุณเป็นเจ้าของแล้ววันนี้ที่ตัวแทนจำหน่ายเวสป้าทั่วประเทศ

สามารถติดตามข่าวประชาสัมพันธ์ของเวสป้าได้ที่ LINE @vespathailand หรือ  http://www.vespa.co.th เฟซบุ๊ก Official Vespa Society Thailand และ อินสตาแกรม @vespathailand #VESPALX10THANNI #VESPALX #VESPATHAILAND


Visitors: 1,487,974