“บีอาร์จี กรุ๊ป” จัดมหกรรมรถ MPV และ SUV นำเข้ากว่า 100 คัน Alphard, Vellfire 2.89 ล้าน วันนี้ – 31 สิงหาคม ศกนี้ ที่ BRG ศรีนครินทร์

“บีอาร์จี กรุ๊ป” จัดงาน “BRG BIG SALE” มหกรรมรถ MPV และ SUV กับดีลที่คุณมิอาจปฏิเสธได้ ชู Alphard เริ่มต้นเพียง 2.89 ล้าน พร้อม การรับประกันแบตเตอรี่ไฮบริดถึง 5 ปี หรือ 100,000 กิโลเมตร

บีอาร์จี กรุ๊ป บริษัทผู้นำเข้าและจำหน่ายรถยนต์ระดับพรีเมี่ยมจากประเทศต่างๆ ทั่วโลก เปิดเผยว่า เนื่องในโอกาสที่ทาง “บีอาร์จี กรุ๊ป” ดำเนินธุรกิจมาอย่างยาวนาน เพื่อเป็นการขอบคุณลูกค้าทุกท่านที่ให้การสนับสนุน “บีอาร์จี กรุ๊ป” ส่งผลทำให้ประสบความสำเร็จอย่างต่อเนื่องตลอดระยะเวลากว่า 42 ปี และเพื่อเป็นการตอบสนองต่อความต้องการของผู้บริโภคคนไทยที่ชื่นชอบ และต้องการเป็นเจ้าของรถยนต์ระดับพรีเมี่ยมที่มีคุณภาพ ในราคาคุ้มค่าสูงสุด

ดังนั้น ทาง “บีอาร์จี กรุ๊ป” จึงได้จัดมหกรรมรถ MPV และ SUV ในงาน “BRG BIG SALE” และเปิดโอกาสให้ลูกค้าที่สนใจและต้องการเป็นเจ้าของรถยนต์ MPV และ SUV ระดับพรีเมี่ยม กว่า 30 รุ่น ให้ลูกค้าได้รับความสะดวกสบาย ในราคาที่สมเหตุสมผลในการเลือกซื้อ พร้อมการบริการหลังการขายแบบครบวงจร ทั้งงานเครื่อง งานสี-ตัวถัง งานประกันภัย ที่ได้มาตรฐาน พร้อมด้วยทีมงานคุณภาพ ที่มีประสบการณ์ยาวนานมากว่า 42 ปี โดยจัดขึ้นที่ โชว์รูมบีอาร์จี กรุ๊ป สาขาศรีนครินทร์

โดยไฮไลท์ของงานนี้คือ รถ MPV ระดับพรี่เมี่ยมยอดนิยมอย่าง New Alphard / New Vellfire ที่ให้เป็นเจ้าของได้ด้วยราคาเพียง 2,890,000 บาทเท่านั้น อีกทั้งยังมีรถให้เลือกได้ครบทุกสี หรือจะเป็นรถ MPV ยอดนิยมไซส์กลางอีกรุ่นอย่าง New Stepwagon Spada ที่มีให้ทุกท่านได้เลือกชมตามความต้องการ

พร้อมกันนี้ ทาง “บีอาร์จี กรุ๊ป” ยังได้ขนทัพรถยนต์ MPV และ SUV รุ่นต่างๆ ร่วมจัดแสดงด้วย อาทิ New Volkswagen T6 (รถยนต์ 11 ที่นั่ง รย.2), New Vito 119 cdi (รถยนต์ 11 ที่นั่ง รย.2) , New Cayenne E-Hybrid Coupe (Plug-in) , New Macan 3.0 Diesel, Lexus RX, , Evoque, Discovery Sport, เป็นต้น รวมทั้งยังมีรถสปอร์ตหรูอย่าง Porsche Cayman 718 ราคาพิเศษเพียง 5.99 ล้านเท่านั้น

หากผู้ใดสนใจสามารถเข้ามาเพื่อเยี่ยมชม และเลือกจับจองรถยนต์ในเครือ “บีอาร์จี กรุ๊ป” ได้ ภายในงาน “BRG BIG SALE” วันนี้ – 31 สิงหาคม 2563 ที่โชว์รูมบีอาร์จี กรุ๊ป สาขาศรีนครินทร์ หรือสอบถามรายละเอียดได้ที่หมายเลข BRG Hotline : 088 377 6992






Visitors: 1,495,182