Suzuki Burgman 400 บิ๊กสกู๊ตเตอร์พรีเมี่ยม ควบคู่มากับสมรรถนะที่เหนือระดับ คุ้มค่าเกินราคา

กับความพรีเมี่ยมใน Suzuki Burgman 400 เริ่มตั้งแต่การสตาร์ท โดดเด่นด้วยความหรูหรา เพรียวบางและครบครันด้วยฟังก์ชั่นต่างๆ มากมาย ที่จะช่วยให้การขับขี่สนุกมากยิ่งขึ้น ทั้งคันเป็นมาตรฐานการผลิตจากประเทศญี่ปุ่น (Made in Japan) เต็มสมรรถนะด้วย เครื่องยนต์ขนาด 400 ซีซี DOHC ระบายความร้อนด้วยน้ำ ช่วงล่างเหนือชั้นด้วยระบบกันสะเทือนหน้าแบบ Telescopic และระบบกันสะเทือนหลังแบบ Link-Type Monoshock สามารถปรับค่า Spring Preload ได้ถึง 7 ระดับ ทำให้ผู้ขับขี่สามารถปรับระดับได้ตามความต้องการ เพียงเปิดฝาใต้เครื่อง ก็สามารถปรับได้ด้วยอุปกรณ์ที่ติดรถมาให้ ทำให้โช้คหลังที่มีการวางในตำแหน่งตรงกลางรถจึงทำให้ Burgman 400 มีสมรรถนะทั้งการใช้ความเร็วและเข้าโค้งได้อย่างมั่นใจ ด้านหน้า โฉบเฉี่ยวด้วยโคมไฟหน้าโคมคู่แบบมัลติรีเฟลกเตอร์ที่ให้ความสว่าง ได้ดีทั้งกลางวันและกลางคืน พร้อมไฟหรี่แบบ LED ส่วนชุดไฟท้ายถูกออกแบบใหม่ดีไซน์แบบ Built in ทำให้รถดูสปอร์ต และส่องสว่างชัดเจนทั้งกลางวันและกลางคืน เบาะนั่งสามารถปรับระดับได้ถึง 2 ระดับ ตามสารีระของผู้ขับขี่

นอกจากนั้นยังครบครันด้วยฟังก์ชั่นอำนวยความสะดวกอีกมากมาย ไม่ว่าจะเป็นกล่องเก็บของใต้เบาะได้รับการออกแบบให้มีขนาดใหญ่ มีความจุถึง 42 ลิตร และช่องจ่ายไฟสำรองขนาด 12 โวลต์ สามารถชาร์จโทรศัพท์มือถือได้ในขณะขับขี่ ปลอดภัยด้วยระบบดิสก์เบรกหน้าขนาดใหญ่แบบ Twin Disc Brake ขนาด 260 มม. และดิสก์เบรกหลังขนาด 210 มม. ได้มีการติดตั้งระบบ ABS (Antilock Brake System) หน้าและหลัง เพิ่มความปลอดภัยมากขึ้น อีกทั้งยังได้ติดตั้ง Rear Brake Lock System เพื่อป้องกันรถลื่นไถลบนพื้นที่ลาดชันขณะจอดรถ เป็นการช่วยย้ำความมั่นใจให้กับผู้ขับขี่ได้มากขึ้น Suzuki Burgman 400 มีให้เลือกทั้งหมด 3 สีคือ สีขาว, สีน้ำเงิน และสีดำ มาพร้อมโปรโมชั่นสุดคุ้ม...!

ฟรี! ค่าจดทะเบียน
ฟรี! พ.ร.บ.
ฟรี! ประกันรถหาย

สนใจสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Call Center โทร. 0-2533-1170, customercare@thaisuzuki.co.th , www.facebook.com/suzukisociety, https://burgman400.thaisuzuki.co.th/ หรือ www.thaisuzuki.co.th










Visitors: 1,489,420