ไทรอัมพ์ มอเตอร์ไซเคิลส์ เตรียมจัด “เดอะ ดิสธิงกวิช เจนเทิลแมน ไรด์ 2020” ชวนขี่คนเดียวแต่ไม่เดียวดาย พร้อมกันทั่วโลก 27 กันยายนนี้

ไทรอัมพ์ มอเตอร์ไซเคิลส์ ร่วมกับมูลนิธิโมเวมเบอร์ จัดงาน“เดอะ ดิสธิงกวิช เจนเทิลแมนไรด์” (The Distinguished Gentleman’s Ride) สุดยอดอีเว้นท์แห่งปี 2020 โดยในปีนี้กำหนดจัดขึ้นในวันที่ 27 กันยายนที่จะถึงนี้ เพื่อการสนับสนุนและระดมทุนรณรงค์สร้างความตระหนักเรื่องสุขภาพของผู้ชาย โดยเฉพาะเรื่องมะเร็งต่อมลูกหมากและสุขภาพจิตของผู้ชาย ซึ่งกิจกรรม DGR นี้มีบทบาทสำคัญอย่างยิ่งต่อการส่งเสริมการเผชิญความท้าทายอันยิ่งใหญ่ของโลก โดยความพิเศษของกิจกรรมในครั้งนี้ สุภาพบุรุษจากทั่วโลกในแต่ละประเทศ จะได้รับเชิญให้ร่วมแต่งตัวสุดเนี้ยบ และขี่รถมอเตอร์ไซค์สไตล์คลาสสิกที่ชื่นชอบ และร่วมกันขับขี่ในธีม “ขี่คนเดียวแต่ไม่เดียวดาย” ไปพร้อมกันทั่วโลก เพื่อเป็นส่วนหนึ่งของการสนับสนุนการวิจัยต่อต้านมะเร็งต่อมลูกหมากและการสนับสนุนด้านสุขภาพจิตกับมูลนิธิโมเวมเบอร์ 

• รู้จักกับโครงการ DGR
สำหรับโครงการ “เดอะ ดิสธิงกวิช เจนเทิลแมนไรด์” (The Distinguished Gentleman’s Ride) ได้ถือกำเนิดขึ้นในเมืองซิดนีย์ ประเทศออสเตรเลีย โดย Mark Hawwa ซึ่งได้รับแรงบันดาลใจจากภาพของ Don Draper พระเอกจากซีรีย์อเมริกันชื่อดังจากเรื่อง Mad Men ที่สวมชุดสูทหล่อเนี้ยบนั่งคร่อมอยู่บนรถมอเตอร์ไซด์คลาสสิก โดย Mark เห็นว่าการให้สุภาพบุรุษออกมารวมตัวกันแต่งสูทแล้วขับขี่รถมอเตอร์ไซด์น่าจะเป็นวิธีที่ดีที่จะช่วยลดภาพเชิงลบของการขับขี่มอเตอร์ไซค์ของผู้ชายได้ โดยในขณะเดียวกันก็เชื่อมโยงกับกลุ่มมอเตอร์ไซค์ทั่วโลก ซึ่งโครงการดังกล่าวได้เริ่มต้นในปี 2012 และในปี 2019 สามารถระดมเงินบริจาคได้ถึง 6 ล้านดอลล่าร์สหรัฐ โดยได้รับการสนับสนุนจากนักบิดกว่า 116,000 คน จาก 104 ประเทศทั่วโลกที่เข้าร่วมกิจกรรม



• ครั้งแรก กับธีม “ขี่คนเดียวแต่ไม่เดียวดาย” (Ride Solo Together)
เพื่อสานต่อภารกิจ DGR ในช่วงเวลาแห่งความท้าทายนี้ จึงเป็นครั้งแรกที่ในปีนี้ งาน เดอะ ดิสธิงกวิช เจนเทิลแมน ไรด์ (The Distinguished Gentleman’s Ride) จะถูกจัดขึ้นในธีม “ขี่คนเดียวแต่ไม่เดียวดาย” เป็นครั้งแรก โดยที่กิจกรรมในปีนี้จะมีความพิเศษตรงที่มีการเปลี่ยนแปลงรูปแบบจากการร่วมกันขับขี่ในรูปแบบคาราวาน ให้นักบิดที่เข้าร่วมกิจกรรมในปีนี้เปลี่ยนมาขับขี่รถมอเตอร์ไซค์ของตัวเอง ในแบบส่วนตัว หรือมีคนใกล้ชิดซ้อนท้าย ในขณะที่ยังสามารถซึมซับเอกลักษณ์และจิตวิญญาณของงาน เดอะ ดิสธิงกวิช เจนเทิลแมน ไรด์ (The Distinguished Gentleman’s Ride) ได้เช่นเดียวกับทุกครั้ง ผ่านการแชร์ประสบการณ์การขับขี่และความประทับใจในการขับขี่ ไปพร้อมกับการร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการสนับสนุนมูลนิธิโมเวมเบอร์ ในรูปแบบการมีส่วนร่วมทางออนไลน์ ด้วยการติดแฮชแทค # DGR2020 และ #ForTheRide พร้อมกับนักบิดทั่วโลก ในวันที่ 27 กันยายนที่จะถึงนี้

• การร่วมมือกันอีกครั้งของ ไทรอัมพ์ มอเตอร์ไซค์เคิลส์ และ เดอะ ดิสธิงกวิช เจนเทิลแมน ไรด์ (The Distinguished Gentleman’s Ride) เพื่อเป้าหมายอันยิ่งใหญ่
ไทรอัมพ์ มอเตอร์ไซค์เคิลส์ รู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ร่วมกับ เดอะ ดิสธิงกวิช เจนเทิลแมน ไรด์ (The Distinguished Gentleman’s Ride) เพื่อสนับสนุนการจัดอีเว้นท์ที่ยิ่งใหญ่นี้อีกครั้ง และเพื่อส่งเสริมให้สาวกไทรอัมพ์ทั่วโลกได้ออกมาใส่สูท ผูกเน็คไท และขี่รถมอเตอร์ไซค์สไตล์คลาสสิกที่พวกเขาชื่นชอบ อีกทั้งได้ร่วมระดมทุนและรณรงค์เรื่องสุขภาพของผู้ชาย อันเป็นหัวใจสำคัญของงานนี้ ไปพร้อมกับการปฏิบัติตามมาตรการรักษาระยะห่างทางสังคมในแต่ละประเทศ นอกจากนี้ ไทรอัมพ์ มอเตอร์ไซค์เคิลส์ ยังได้ร่วมสนับสนุนรถมอเตอร์ไซค์โมเดิร์นคลาสสิก 4 รุ่นใหม่ เพื่อมอบให้กับไรด์เดอร์ที่บริจาคเงินสูงสุดสามอันดับแรกของโลก และผู้ชนะการแข่งขัน Gentlefolk โดยรถมอเตอร์ไซค์ตระกูลโมเดิร์นคลาสสิกของไทรอัมพ์ จะแสดงถึงจิตวิญญาณของงานเดอะ ดิสธิงกวิช เจนเทิลแมน ไรด์ (The Distinguished Gentleman’s Ride) ทั้งในแง่ความสง่างาม ความเป็นไอคอนนิก ความมีเอกลักษณ์เฉพาะตัว และสร้างสรรค์ขึ้นเพื่อการขับขี่โดยเฉพาะ
สามารถติดตามกิจกรรมเดอะ ดิสธิงกวิช เจนเทิลแมน ไรด์ (The Distinguished Gentleman’s Ride) ได้ในช่องทางโซเชียลมีเดีย ผ่าน # DGR2020 และ #ForTheRide เพื่อมีส่วนร่วมกับนักบิดทั่วโลก ตลอดจนนักบิดที่มีชื่อเสียงหลายคนที่จะเข้าร่วม กิจกรรมนี้ เพื่อช่วยให้ DGR 2020 จะเป็นอีกครั้งที่สามารถทำลายสถิติการระดมทุนบริจาคได้

หากคุณต้องการใส่สูทที่ดูดีที่สุด และมีส่วนร่วมในกิจกรรมเดอะ ดิสธิงกวิช เจนเทิลแมน ไรด์ 2020 สามารถอ่านข้อมูลเพิ่มเติมหรือลงทะเบียนเข้าร่วมงานได้ที่เว็บไซต์ www.gentlemansride.com

 

Visitors: 1,494,295