เปอโยต์ ผุดบริการใหม่ครั้งแรกในไทย ‘PEUGEOT CARE’ รับรถ-นำส่งถึงที่บ้านฟรี ผ่านแอพพลิเคชั่น LINE

เบลฟอร์ต ออโตโมบิล (ประเทศไทย) ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายรถยนต์ เปอโยต์ อย่างเป็นทางการในประเทศไทย ยกระดับการบริการลูกค้า กับบริการล่าสุด ‘PEUGEOT CARE’ ครั้งแรกที่อำนวยความสะดวกให้ลูกค้าโดยไม่มีค่าใช้จ่าย ด้วยการไปรับรถเพื่อเข้าศูนย์บริการ และนำกลับมาส่งถึงที่บ้าน ผ่านแอพพลิเคชั่น LINE

ดร. ยอร์ก บรอยเออร์, ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เบลฟอร์ต ออโตโมบิล (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “เปอโยต์ มุ่งมั่นพัฒนาเพื่อยกระดับการให้บริการลูกค้าอย่างต่อเนื่อง ล่าสุดได้เปิดตัวบริการใหม่ ‘PEUGEOT CARE’ ช่วยอำนวยความสะดวกในการนำรถเข้ารับบริการ ประหยัดเวลาในการเดินทาง และไม่ต้องเสียเวลารอรับบริการที่ศูนย์ ซึ่งทั้งหมดสามารถทำผ่านแอพพลิเคชั้น LINE โดยไม่มีค่าใช้จ่าย”

วิรัตน์ จกะวัฒนากุล, ผู้จัดการทั่วไป ฝ่ายบริการหลังการขาย เผยว่า “บริการ PEUGEOT CARE ช่วยอำนวยความสะดวกให้กับลูกค้าได้มาก โดยเจ้าหน้าที่จะไปรับรถตามสถานที่ที่ลูกค้ากำหนด ไม่ว่าจะเป็นที่บ้านหรือออฟฟิศ นับเป็นมาตรฐานใหม่ของฝ่ายบริการหลังการขาย ในการดูแลลูกค้าอย่างเหนือระดับ”

ลูกค้าสามารถใช้บริการ ‘PEUGEOT CARE’ ได้สะดวก เพียงเพิ่มเพื่อนในแอพพลิเคชั่น LINE และกรอกข้อมูล เจ้าหน้าที่ของ เปอโยต์ จะติดต่อกลับภายใน 24 ชั่วโมง เพื่อสอบถามรายละเอียด พร้อมนัดหมายวัน เวลา และสถานที่ในการรับรถ รวมถึงเพิ่มความมั่นใจอีกระดับ ด้วยบริการช่วยเหลือฉุกเฉินทั่วประเทศ สำหรับลูกค้า เปอโยต์ ทุกราย

ผู้ที่สนใจสามารถสัมผัสประสบการณ์พิเศษของยนตรกรรมสายพันธุ์ฝรั่งเศส ได้ที่โชว์รูมรถยนต์ เปอโยต์ ทั้ง 3 สาขา คือ สุขุมวิท, เกษตร-นวมินทร์ และ เยาวราช รวมถึงเออร์เบินสโตร์ที่ศูนย์การค้าสยามพารากอน

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับบริการ ‘PEUGEOT CARE’ ได้ที่ LINE @peugeotthailand หรือ คอลล์เซ็นเตอร์ โทร. 02-022-1900

ข้อมูลทั่วไป สามารถติดต่อคอลล์เซ็นเตอร์ บริษัท เบลฟอร์ต ออโตโมบิล (ประเทศไทย) โทร. 02-931-8400 หรือเว็บไซต์ www.peugeot.co.th

Visitors: 1,488,022