6 รุ่น ซูซูกิ กับบล็อกเครื่องยนต์ V-Twin อันทรงพลัง

กับความแตกต่างที่เหนือชั้น ด้วยเทคโนโลยีเครื่องยนต์แบบ V-Twin ที่ถูกกล่าวขานในเรื่องของพละกำลังเครื่องยนต์มาอย่างยาวนาน จนก้าวไปสู่การพัฒนาที่มีความต่อเนื่อง เพื่อการตอบสนองความต้องการให้กับผู้ใช้ได้อย่างสมบูรณ์ ซูซูกิ จึงได้มีการพัฒนาเครื่องยนต์อย่างไม่หยุดยั้ง ไม่ว่าจะเป็นเครื่องยนต์ในรูปแบบไหน รวมไปถึงเครื่องยนต์แบบ V-Twin ที่จะมาสร้างความประทับใจกับ 6 รุ่นรถจักรยานยนต์ของ ซูซูกิ ไม่ว่าจะเป็น SV650, SV650X, V-Strom 650, V-Strom 650XT, V-Strom 1000 และ V-Strom 1000XT

กับพละกำลังของเครื่องยนต์แบบ V-Twin มีการวางในมุม 90 องศา ผสมผสานการทำงานแบบ DOHC 4 วาล์ว ไว้ด้วยกันอย่างลงตัว เป็นการตอบโจทย์ในเรื่องของพละกำลังที่บิดติดมือ เครื่องยนต์มีความทนทาน น้ำหนักเบา โดดเด่นด้วย Torque (แรงบิด) ของเครื่องยนต์ที่จะสนุกได้ตั้งแต่ในรอบต่ำ โดยรูปแบบของเครื่องยนต์รูปแบบนี้นั้นจะมีการจุดระเบิดทีละฝั่งสลับกันไป ทำให้ได้แรงบิดที่สูงกว่าแบบสูบเรียงในรอบความเร็วต่ำ บาลานซ์การจุดระเบิดของเครื่องยนต์สมบูรณ์มากกว่า เมื่อแรงบิดสูงก็จะทำให้รถสามารถทะยานออกตัวได้ดีกว่านั่นเอง

พิสูจน์สมรรถนะแห่งเครื่องยนต์ V-Twin ที่โชว์รูมซูซูกิบิ๊กไบค์ทั่วประเทศได้แล้ววันนี้ สามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ Call Center : 0-2533-1170, customercare@thaisuzuki.co.th, www.facebook.com/suzukisociety หรือ www.thaisuzuki.co.th


Visitors: 1,489,094