ฟอร์ด ช่วยลูกค้าดูแลรถให้พร้อมทุกการเดินทาง ฟรีค่าแรงอัพเดทระบบนำทางเมื่อนำรถเข้าเช็กระยะ

ฟอร์ด ประเทศไทยดูแลลูกค้าต่อเนื่องตอบสนองสถานการณ์ปัจจุบัน ช่วยลูกค้าดูแลรถให้พร้อมสำหรับการใช้งานเมื่อจำเป็น ด้วยสิทธิประโยชน์ ฟรีค่าแรงในการอัพเดทระบบนำทาง Navigation SYNC3 มูลค่า 500 บาท เมื่อนำรถเข้าเช็กระยะที่ศูนย์บริการฟอร์ดทั่วประเทศ ระหว่าง 1 พฤษภาคมถึง 30 มิถุนายน 2563

การอัพเดทระบบนำทาง Navigation SYNC3 เป็นการเพิ่มเส้นทางใหม่ เพื่อช่วยให้ลูกค้าครอบครัวฟอร์ด เดินทางไปถึงที่หมายได้อย่างรวดเร็วและอุ่นใจกว่าเดิม นอกจากนี้ เจ้าของรถยนต์ฟอร์ดยังมั่นใจตลอดการขับขี่เพราะรถยนต์ผ่านการเช็กระยะโดยช่างเทคนิคที่ผ่านการฝึกอบรมอย่างเข้มข้น ณ ศูนย์บริการฟอร์ดที่เพียบพร้อมด้วยเครื่องมือพิเศษอันทันสมัยและอะไหล่แท้ที่ส่งตรงจากศูนย์กระจายอะไหล่

ในการนำรถเข้าเช็กระยะในช่วงเวลาที่ทุกคนต้องหลีกเลี่ยงการออกจากบ้าน ลูกค้าสามารถติดต่อศูนย์บริการเพื่อรับรถเข้าศูนย์บริการและส่งคืนถึงบ้าน โดยพนักงานของผู้จำหน่ายจะเดินทางไปรับรถยนต์ของลูกค้ามาเช็กระยะที่ศูนย์บริการ และนำรถยนต์ไปส่งมอบคืนถึงบ้านหลังจากที่เช็กระยะเสร็จแล้ว โดยรถที่เข้ารับบริการทุกคันจะได้รับบริการทำความสะอาดและฆ่าเชื้อด้วยผลิตภัณฑ์ที่ได้รับการแนะนำโดยฟอร์ดว่าไม่มีผลกระทบต่ออายุการใช้งานของวัสดุต่างๆ ในรถยนต์ฟอร์ดก่อนส่งมอบให้กับลูกค้า

นอกจากนี้ เพื่อความสะดวกรวดเร็ว ลูกค้าสามารถนัดหมายเข้าเช็กระยะผ่านการนัดหมายออนไลน์ บนเว็บไซต์ onlinebooking.ford.co.th ได้ตลอด 24 ชั่วโมง โดยรับประกันเช็กระยะเสร็จภายใน 60 นาที (60-Minute Express Service Guaranteed) ในกรณีที่เกินระยะเวลา 60 นาที ลูกค้าจะได้รับบริการการเช็กระยะในครั้งนั้น ๆ โดยไม่มีค่าใช้จ่าย

ข้อกำหนดและเงื่อนไขการรับบริการ

ฟรีค่าแรงบริการอัพเดทระบบนำทาง สำหรับฟอร์ด เรนเจอร์และฟอร์ด เอเวอเรสต์ ที่ติดตั้ง SYNC3 พร้อมระบบนำทาง Navigation เท่านั้น
ระยะเวลาในการอัพเดทระบบนำทาง Navigation SYNC3 จะไม่รวมในการรับประกันเช็กระยะเสร็จภายใน 60 นาทีผ่านการนัดหมายออนไลน์
โปรดศึกษาเงื่อนไขการใช้บริการรับประกันเช็กระยะเสร็จภายใน 60 นาที (60-Minute Express Service Guaranteed) ที่ onlinebooking.ford.co.th

Visitors: 1,485,604