รายการ ชีพจรลงล้อ 6-4-63

รายการชีพจรลงล้อ รายการวันหยุดนักขัตฤกษ์ประจำวันจักรี วันที่ 6 เมษายน 2563 พา Isuzu D-max V-cross 4x4 ลุยเที่ยวชลบุรี เริ่มที่สะพานชลมารควิถี หรือสะพานเลียบชายทะเลชลบุรี อีกหนึ่งแลนด์มาร์คที่น่าสนใจอีกแห่งหนึ่งของจังหวัดชลบุรี
 
สำหรับ Isuzu D-max V-Cross 4x4 ที่พาไปชลบุรีวันนี้ เป็นปิกอัพสปอร์ตออฟโรดที่ทรงพลังจากภายนอก และภายใน สไตล์ออฟโรดพันธุ์แท้ ดีไซน์ภายนอกใหม่ ให้ความสมบูรณ์แบบในทุกมิติของห้องโดยสารบรรยากาศใหม่ สำหรับ 3.0 ดีดีไอ บลูเพาเวอร์” 4 ประตูคันนี้ ให้ความโดดเด่น ตอบรับไลฟ์สไสตล์ชีวิตเมืองด้วยดีไซน์แห่งอนาคต กระจังหน้าโครเมี่ยมดีไซน์ใหม่! และ Multifunctional Daylight แบบ Built-in พร้อมกรอบไฟตัดหมอกดีไซน์ใหม่ เติมความสปอร์ต หรูหรา ให้เด่นชัดยิ่งขึ้น พร้อมล้ออัลลอย 18 นิ้ว พวงมาลัยปรับได้ 4 ทิศทาง เบาะไฟฟ้า ช่องแอร์สำหรับที่นั่งคนด้านหลัง พร้อมกล้องมองภาพด้านหลัง
 
จุดต่อไป ไปเที่ยวแกรนด์แคนยอน ชลบุรี หรือแกรนด์แคนยอนคีรี ตั้งอยู่ภายในเหมืองหินคีรีนคร เดิมพื้นที่นี้เป็นเหมืองเก่าที่ถูกปล่อยทิ้งร้างมานาน จนกลายเป็นพื้นที่น้ำขัง เมื่อมองดูจากระยะไกลมีลักษณะคล้ายกับแกรนด์แคนยอนในต่างประเทศเลยทีเดียว
 
จุดชมวิวเขาสามมุข ที่ทางเทศบาลเมืองแสนสุขได้พัฒนาขึ้น มีสะพานทอดยาว จุดนั่งพักผ่อน เมื่อมาถึงแล้วก็ไม่ลืมที่จะแวะไหว้ศาลเจ้าแม่สามมุข
 
แวะจิบกาแฟที่ Red Temp คาเฟ่เปิดใหม่ ร้านตกแต่งสไตล์ Miami บรรยากาศริมทะเลวิวพาโนรามา ใกล้แลนด์มาร์คเขาสามมุข พร้อมจิบกาแฟ และชิมเบเกอรีสไตล์โฮมเมด
 
เที่ยวชมภายในสวนสัตว์เปิดเขาเขียว ใครที่ขับรถส่วนตัวมา ก็สามารถขับรถเข้าชมภายในสวนสัตว์ได้เลย โดยจอดซื้อบัตรเข้าชมและจ่ายค่าธรรมเนียมนำรถเข้าสวนสัตว์ที่บริเวณทางเข้า ส่วนใครที่ไม่ได้นำรถมา หรือไม่สะดวกที่ขับรถเข้าไปด้านใน จะเช่ารถกอล์ฟ หรือใช้บริการรถรางชมรอบสวนสัตว์ ซึ่งสามารถใช้บริการได้ฟรี โดยบนรถก็จะมีเจ้าหน้าที่คอยให้คำอธิบายในส่วนต่างๆ ของสวนสัตว์ด้วย ที่นี่มีสัตว์มากมาย สำหรับไฮไลท์เป็นแม่มะลิ ฮิปโปที่ย้ายมาจากเขาดิน มีฮิปโปแคระ โชว์ช้างไหว้น้ำทั้งด้านบนและด้านล่าง เดินพาเหรดของสัตว์ต่างๆ
Visitors: 1,493,065