New Suzuki CIAZ อีโคคาร์ซีดาน เติมเต็มอารมณ์สปอร์ตโฉบเฉี่ยว ชวนเที่ยวบนเส้นทางอันงดงามเชียงใหม่ - เชียงดาว

รถยนต์ซูซูกิ CIAZ เคยเผยโฉมเมื่อเดือนกรกฎาคม 2558 ซึ่งได้รับกระแสตอบรับเป็นอย่างดีจากลูกค้า ทั้งในด้านสมรรถนะ และความสวยงาม ทั้งนี้ ซูซูกิ CIAZ ยังชนะเลิศรางวัล APEAL ปี 2559 ได้รับความพึงพอใจสูงสุดจากผู้ใช้รถยนต์ ในการศึกษาวิจัยสมรรถนะ, ระบบปฏิบัติการ และการออกแบบรูปลักษณ์ ของรถยนต์ในประเทศไทยมาแล้ว

และในครั้งนี้เอง ซูซูกิ มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด ลุยตลาด 2563 ประเดิมเปิดตัว New Suzuki CIAZ ภายในแนวคิด “สัมผัสใหม่ สบายทุกมิติ” สปอร์ตอีโคซีดานที่หลายคนรอคอย สมบูรณ์แบบทั้งด้านดีไซน์และสมรรถนะ มอบความคุ้มค่ายิ่งกว่าด้วยที่สุดของความสบาย ครบครันทุกฟังก์ชั่น สร้างสรรค์ทุกรายละเอียดอย่างพิถีพิถัน เพื่อความสุขตลอดทุกการเดินทาง ดึงเบลล่า-ราณี ขึ้นแท่นพรีเซ็นเตอร์ เพื่อตอกย้ำคอนเซ็ปต์ความสบาย พร้อมตอบรับทุกไลฟ์สไตล์อย่างลงตัว

ในโอกาสอันดี ทีมงานมอเตอร์เวิลด์ได้เกียรติในการเข้าร่วมทดลองขับ ทดลองนั่งกับ New Suzuki CIAZ อีโคคาร์ซีดานที่มาพร้อมกับความสะดวกสบายที่เติมเต็มอารมณ์สปอร์ตโฉบเฉี่ยวทั้งคัน บนเส้นทางอันงดงามของจังหวัดเชียงใหม่สู่อำเภอเชียงดาว กรุ๊ปของเราที่ได้ทดลองขับเป็นกลุ่มที่สอง หลังจากพ่องานอย่างคุณวัลลภ ตรีฤกษ์งาม กรรมการบริหารด้านการขายและการตลาด บริษัท ซูซูกิ มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด ได้กล่าวเปิดงาน และสรุปเส้นทางเป็นที่เรียบร้อย ก็เริ่มออกเดินทางกัน โดยเราออกสตาร์ทกันที่โรงแรม Parc Borough City Resort ม่อนระมิงค์ เพื่อไปยังจุดหมายที่ร้านอาหารกลางวันจากม่อนระมิงค์ ร้านอาหาร ปูอลาสก้า อำเภอเชียงดาว





อันดับแรกเราเห็นภายนอกของ New Suzuki CIAZ ที่สะดุดตากับกระจังหน้าสไตล์สปอร์ตดุดันกับการออกแบบที่เป็นเอกลักษณ์ กลมกลืนกับไฟหน้าได้อย่างลงตัว ด้วยไฟหน้าโปรเจคเตอร์ LED พร้อมไฟหรี่แบบ LED ดีไซน์พิเศษ โดดเด่น เพิ่มทัศนวสัยและความปลอดภัยแม้ยามค่ำคืน ชุดแต่งสไตล์สปอร์ตรอบคันพร้อมสปอยเลอร์หลังไดนามิก โฉบเฉี่ยวด้วยความสปอร์ตเกินพิกัด ไฟท้ายดีไซน์โดดเด่นสะดุดตา เติมเต็มอารมณ์สปอร์ต EMBLEM RS สะท้อนความเหนือชั้นด้วยเอกลักษณ์เฉพาะตัว

เข้าไปนั่งในรถก็เริ่มทำการสำรวจก่อนออกเดินทาง นอกจากรูปลักษณ์ภายนอกที่สะดุดตาแล้ว ห้องโดยสารและห้องเก็บสัมภาระด้านหลังที่ออกแบบให้มีความกว้างขวางรองรับความจุได้มากถึง 565 ลิตรเราใส่สัมภาระที่แบกกันมา 4 ชีวิตได้อย่างเหลือๆ ภายในยังเน้นความสปอร์ตด้วยโทนสีดำ ด้วยเบาะหนังคุณภาพสูง นั่งสบายตลอดการเดินทางด้วยการออกแบบให้โอบกระจับรับกับสรีระ คอนโซลหน้าดีไซน์สปอร์ต ออกแบบให้ผายออกเพื่อเพิ่มเติมมิติความกว้างของห้องโดยสาร เมื่อรถเคลื่อนขบวนเราก็ได้สัมผัสกับพวงมาลัยหุ้มหนังพร้อมปุ่มควบคุมเครื่องเสียงและสังการโทรศัพท์บนพวงมาลัย ครบครันกับฟังก์ชั่นการใช้งานที่ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ ช่องปรับอากาศสำหรับผู้โดยสารด้านหลังเย็นสบายทั่วถึงในทุกพื้นที่ ช่องวางเครื่องดื่มมากถึง 8 ตำแหน่ง ถุงลมนิรภัยคู่หน้า SRS ระบบ NVH ช่วยลดเสียงรบกวนจากภายนอก และลดแรงสั่นสะเทือน เพื่อความนุ่มนวลตลอดการขับขี่ โครงสร้างตัวถัง (TECT) ออกแบบพิเศษจากเหล็กกล้าทนทานสูง ปลอดภัยทุกการเดินทาง กุญแจนิรภัย Immobilizer ป้องกันการโจรกรรรมได้อย่างมีประสิทธิภาพ รวมไปถึง Keyless Entry และ Keyless Push Start กล้องมองหลังตัวช่วยที่ดีเสมอเวลาถอยหลัง พร้อมเซ็นเซอร์ถอยหลังพร้อมสัญญาเตือน โดยเฉพาะฟังก์ชั่นฉลาดล้ำๆ กับ Suzuki Smart Connect บนหน้าจอระบบสัมผัสขนาด 7 นิ้วด้วยเทคโนโลยีอันทันสมัยอย่าง Apple Car Play เพียงเชื่อมต่อโทรศัพท์มือถือ ก็สามารถสั่งงานด้วยเสียง รับสายโทรเข้า-โทรออก หรือ ฟังเพลงได้อย่างสุนทรีตลอดเส้นทาง

และในเส้นทางที่เราขับนั้น ทีมงานได้มาร์คจุดว่าเราต้องไปหยุดพักเพื่อดื่มกาแฟ เราจึงใช้ระบบ Navigator เพื่อให้การเดินทางถึงที่หมายง่ายมากขึ้น ด้วยรถยนต์ ซูซูกิ CIAZ RS ใหม่มาพร้อมเครื่องยนต์เบนซิน ขนาด 1.25 ลิตร VVT แบบแถวเรียง 4 สูบ 16 วาล์ว ให้กำลังสูงสุด 91 แรงม้า และแรงบิดสูงสุด 118 นิวตัน-เมตร ที่ 4,800 รอบ/นาที ส่งกำลังผ่านเกียร์อัตโนมัติแบบ CVT ขับเคลื่อนสองล้อหน้า ก็สามารถทำให้เราประทับใจได้ไม่น้อยกับผู้โดยสารเต็มคัน 4 คน พร้อมสัมภาระเต็มหลังรถให้สมรรถนะสไตล์อีโคคาร์ ด้วยช่วงล่างที่ตอบรับกับน้ำหนักบรรทุก และสภาพถนนที่เอาแน่เอานอนไม่ได้ แต่ก็ทำให้เรามั่นใจได้อย่างดีทีเดียว ตลอดจนระบบความปลอดภัยที่ครบถ้วนทำให้เราได้มาถึงจุดหมายปลายทางได้อย่างปลอดภัย

ราคารถยนต์ New Suzuki Ciaz

เกรด

GL

GL

GLX

RS

เกียร์

ธรรมดา

ซีวีที

ซีวีที

ซีวีที

ราคาขาย New Suzuki CIAZ

     533,000.00

     569,000.00

   650,000.00

     689,000.00

ราคาขายพิเศษช่วงแนะนำ

     523,000.00

    559,000.00

   625,000.00

     675,000.00

*หมายเหตุ.-เพื่อให้ลูกค้าที่มีความสนใจและสามารถเข้าถึงราคาที่เหมาะสมพร้อมสัมผัสกับที่สุดของความคุ้มค่า ในราคาพิเศษเฉพาะช่วงแนะนำ จนกว่าจะมีการเปลี่ยนแปลง


สำหรับ New Suzuki Ciaz มีสีขาว สีแดง และสีดำในเกรด RS (สีขาวเพิ่ม 5,000 บาท) สีขาว สีแดง สีเทาอ่อน สีเทาเข้ม สีดำ และสีน้ำตาล ในเกรด GLX (สีขาวเพิ่ม 5,000 บาท) สีขาว สีเทาอ่อน สีเทาดำ สีดำ และสีน้ำตาล ในเกรด GL และ GLX (สีขาวเพิ่ม 5,000 บาท) โดยสามารถพบกับ New Suzuki Ciaz พร้อมกันได้แล้ววันนี้ ที่โชว์รูมรถยนต์ซูซูกิครอบคลุมทั่วประเทศ

ช่องทางติดต่อทางออนไลน์ https://www.suzuki.co.th https://www.facebook.com/officialsuzukimotorthailand ช่องทางติดต่อทาง Call Center โทรศัพท์พื้นฐาน โทร 1800-600-900 โทรศัพท์เคลื่อนที่ โทร 1401-600-90028







  

Visitors: 1,492,986