All New Daihatsu Hijet Cargo รถตู้เล็ก เอนกประสงค์ จิ๋วแต่แจ๋ว

EMPEROR AUTO ศูนย์รวมรถยนต์นำเข้าอันดับ 1 เอาใจคุณลูกค้าที่ชื่นชอบรถสไตล์ K Car นำเข้าจากญี่ปุ่น เปิดตัว Daihatsu hijet Cargo รถตู้เล็กเอนกประสงค์ 620 CC จิ๋วแต่แจ๋ว เป็นได้ทั้งรถตู้ส่งของ รถนั่งส่วนบุคคลสุดเท่ห์ เก๋ไม่ซ้ำใคร พลิกโฉมครั้งใหญ่ทั้งภายนอกและภายในเข้ากับยุคสมัยมากขึ้น ด้วยหน้าตาคล้ายหุ่นยนต์ ชุดไฟหน้าพร้อมไฟแบบ LED คู่ พร้อมชุดกันชนหน้าที่ออกแบบใหม่ สามารถนำรถไปแต่งได้หลายรูปแบบ เป็นทั้งรถตู้เล็กขนสินค้าเชิงพาณิชย์ และรถเก๋ง บานประตูสไลด์ 2 บานไม่ซ้ำใคร

คุณฉัตรชัย วณิชธนานันต์ กรรมการผู้จัดการ บ.เอ็มเพอร์เรอร์ อิมพอร์ต คาร์ จำกัด กล่าวว่า "ผมได้เห็นรถรุ่นนี้ที่ประเทศญี่ปุ่น เมื่อกลางปีที่แล้ว และได้มองดูรถรุ่นนี้อยู่นานพอสมควร เห็นว่าเป็นรถดูเก๋ เท่ห์ ประหยัด ก็เลยลองเข้าไปคุยกับฝ่ายขายในโชว์รูมรถไดฮัทสุ รู้ว่าเป็นทั้งรถตู้เล็กและรถเก๋งส่วนบุคคลได้ด้วย จากนั้นมาดูเรื่องราคาและภาษี พอดูว่าโอ..ในเรื่องราคา ก็เลยได้นำเข้ามาทำตลาดในเมืองไทย ผมคิดว่ารถรุ่นนี้สามารถตอบสนองความต้องการของคนที่ต้องการมองหารถแปลกๆ ไม่ซ้ำใคร ทำมาหากินได้ ใช้เป็นรถส่วนตัวได้ ประหยัด ทนทาน เท่ห์ นี่คือที่มาที่ทาง เอ็มเพอร์เรอร์ ต้องการทำตลาดในรถ KCar รุ่นนี้ และในอนาคนอันใกล้ผมคิดว่ารถKCARS จะสามารถตอบโจทย์คนรุ่นใหม่และสภาวะประเทศไทยที่ต้องใช้รถประหยัด คล่องตัว ทนทาน คุ้มค่า เนื่องจากที่พื้นที่จอดรถและปัจจัยอื่นๆ...หวังว่า KCar ที่ทางเรานำเข้ามารุ่นนี้ตอบโจทย์ให้ท่านได้แน่นอน"

ข้อมูลทางเทคนิค Daihatsu hijet Cargo
เครื่องยนต์ 660 ซีซี รหัส KF แบบ3สูบ DOHC 12 วาล์ แรงม้าสูงสุด 53 แรงม้าที่ 7200 รอบ/นาที แรงบิดสูงสุด 6.1 กก-ม 60นิวตันเมตรที่ 4000 รอบ/นาที อัตตราสิ้นเปลืองน้ำมัน ตามโหมด JCOB สูงสุด 18.8 กม./ลิตร เกียร์ออโต้ 4 สปีค เป็นรถยนต์นำเข้าถูกต้องจากประเทศญี่ปุ่น เอกสารทุกอย่างถูกต้องตามภาครัฐฯกำหนด

✔ ไม่เหมือนใคร เท่ห์ เก๋ น่ารัก มีสไตล์ เครื่อง 660 ซีซี ประหยัดน่าใช้ เป็นทั้งรถเชิงพาณิชย์และรถเก๋ง
✔ มีให้เลือก 2 สี บรอนท์เงินและขาวมุก
✔ คุ้มค่า คุ้มราคา+อะไหล่ถูก ใช้อะไหล่โตโยต้าได้เกือบหมด
✔ รับประกัน 1 ปี 50,000 กิโลเมตร 
✔ พร้อมศูนย์บริการมาตรฐาน emperor service care ศูนย์ซ่อมสีและตัวถัง one stop service 360 องศา
✔ ประหยัดน้ำมัน
✔ เท่ห์ คล่องตัว ช่วยภาครัฐฯ ประหยัดพลังงาน มลภาวะต่ำ
✔ ABS เกียร์ออโต้ 4 สปีด
✔ พวงมาลัยเพาเวอร์
✔ นำเข้าถูกต้อง 32 ผ่าน สมอ. 
✔ เปลี่ยนรูปแบบชีวิต พบกับสิ่งใหม่ๆ

Emperor@Light you up…รถ 2 in 1 T.086-303-5757,086-366-7452 






Visitors: 1,494,650