Bridgestone DUELER H/T 684” ยางแกร่งที่ได้รับความไว้วางใจให้ติดตั้งในรถกระบะรุ่นแรกของค่าย MG “NEW MG EXTENDER: กระบะพันธุ์ยักษ์

บริดจสโตน ผู้นำด้านการผลิตยางรถยนต์อันดับหนึ่งในประเทศ เผยว่า ผลิตภัณฑ์ “Bridgestone DUELER H/T 684” สุดยอดนวัตกรรมยางรถยนต์แกร่ง ทนทานที่มีความเร็วสูง มาพร้อมกับการยึดเกาะทุกสภาพถนนได้อย่างดีเยี่ยม ในขณะที่ยังคงความนุ่มนวลระดับพรีเมียม ผ่านการทดสอบว่าแข็งแรง กระจายน้ำหนักในขณะวิ่งได้อย่างมาตรฐาน มอบประสบการณ์ที่เหนือระดับของการขับขี่ ได้รับเลือกให้เป็นยางมาตรฐานสำหรับติดตั้งของรถยนต์ “NEW MG EXTENDER” กระบะพันธุ์ยักษ์ให้มากกว่าความแกร่ง ตอบโจทย์ทุกการเดินทางของชีวิต ให้ทุกเส้นทางใช้งานได้มากกว่าภายใต้แนวคิด BRIT Dynamic ซึ่งโดดเด่นทั้งในด้านรูปลักษณ์และมิติตัวถังขนาดใหญ่ สมรรถนะที่เหนือกว่า การควบคุมที่สมบูรณ์แบบระบบความปลอดภัยครบครัน ดีไซน์สวย เท่ พร้อมลุยได้ทุกสภาพถนน

ทั้งนี้ MG ได้ไว้วางใจเลือกผลิตภัณฑ์ “Bridgestone DUELER H/T 684” โดยใช้ยางขนาดขอบ 18 นิ้ว ให้เป็นยางล้อมาตรฐานสำหรับติดตั้งรถยนต์ “NEW MG EXTENDER” เพื่อตอบโจทย์และยกระดับสมรรถนะในการขับขี่ที่เหนือระดับ คงไว้ซึ่งความนุ่มสบายระดับพรีเมียม ให้ความปลอดภัยเพิ่มความมั่นใจในทุกการเดินทาง เพื่อประสบการณ์การขับขี่ได้อย่างเต็มประสิทธิภาพในทุกสถานการณ์

มร.ฮิเดยูกิ ทาเคดะ กรรมการผู้จัดการบริษัท บริดจสโตนเซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “บริดจสโตนรู้สึกภูมิใจที่ผลิตภัณฑ์ “Bridgestone DUELER H/T 684” ได้รับเลือกจาก MG ให้ติดตั้งบนกระบะตัวใหม่ของค่ายซึ่งผลิตภัณฑ์รุ่นดังกล่าวของบริดจสโตนมาพร้อมกับเทคโนโลยีพันธุ์แกร่งเหนือชั้น ช่วยเพิ่มความมั่นใจในความปลอดภัยและเสริมความนุ่มนวลในการขับขี่ พร้อมรับกับทุกสภาพการใช้งาน สามารถตอบโจทย์และเข้ากับรถยนต์ “NEW MG EXTENDER” ได้อย่างลงตัว”

<คุณสมบัติเด่นของผลิตภัณฑ์ “Bridgestone DUELER H/T 684”>

ผลิตภัณฑ์ “Bridgestone DUELER H/T 684” ได้รับการพัฒนาสำหรับรถยนต์ขับเคลื่อน 4 ล้อ ด้วยความแข็งแกร่งของหน้ายาง DUELER และบริเวณแก้มยางที่ถูกออกแบบมาเป็นพิเศษทำให้ทนทานต่อการฉีกขาดและการขูดขีดจากเศษหินทั้งก้อนเล็กและใหญ่ เศษแก้ว โลหะ ตะปู และอื่นๆ ได้อย่างดีเยี่ยม โดยมีจุดเด่นหลักๆ คือ
• การยึดเกาะถนนดีเยี่ยม ทั้งบนถนนเปียกและแห้ง
• แกร่ง ทนทานที่ความเร็วสูง
• ให้ความนุ่มนวลในการขับขี่
• ประสิทธิภาพในการทรงตัวสูง



บริษัท เอ็มจี เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้ผลิตและผู้จำหน่ายรถยนต์เอ็มจีในประเทศไทย ได้เปิดตัวรถกระบะรุ่นแรกของเอ็มจี “NEW MG EXTENDER กระบะพันธุ์ยักษ์ ให้มากกว่าความแกร่ง” อย่างเป็นทางการสู่ตลาดเมืองไทยเมื่อเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา โดดเด่นทั้งในด้านรูปลักษณ์และมิติตัวถังขนาดใหญ่ สมรรถนะที่เหนือกว่า การควบคุมที่สมบูรณ์แบบระบบความปลอดภัยครบครัน และระบบปฏิบัติการอัจฉริยะ i-SMARTรองรับการสั่งการด้วยเสียงภาษาไทยครั้งแรกของโลกในรถกระบะโดยทำตลาดในกลุ่มรถกระบะแบบตอนครึ่ง หรือ Giant Cab และแบบ 2 ตอน หรือ Double Cab ซึ่งถูกพัฒนาให้มีความโดดเด่นทั้งในเรื่องรูปลักษณ์ด้วยขนาดมิติตัวถังขนาดใหญ่จึงช่วยเพิ่มปริมาณการบรรทุกและภายในห้องโดยสารที่กว้างขวางนั่งสบาย นับเป็นรถกระบะรุ่นใหม่ที่น่าจับตามอง

ลูกค้าท่านใดที่ต้องการใช้บริการด้านการดูแลยางรถยนต์สามารถเข้ามารับบริการได้ที่ค็อกพิทและเอ.ซี.ที ทุกสาขาทั่วประเทศ ภายใต้การบริหารงานของบริดจสโตน เราพร้อมให้บริการที่หลากหลาย อาทิ บริการตรวจเช็คสภาพยาง ตั้งศูนย์ล้อ ถ่วงล้อด้วยระบบคอมพิวเตอร์ และการดูแลยางรถยนต์และล้อแม็กทุกประเภท นอกเหนือจากนั้นยังจำหน่ายแบตเตอรี่ โช้คอัพ ผ้าเบรก น้ำมันเครื่อง และบริการตรวจเช็คสภาพรถยนต์ หรือสอบถามข้อมูลแผนกลูกค้าสัมพันธ์ โทรศัพท์ 0-2636-1555 (กรุงเทพฯ และปริมณฑล) หรือ 1800-295-537 (ต่างจังหวัดโทรฟรี)

Visitors: 1,487,227