“Moto Guzzi V7 III Milano” สุนทรียภาพแห่งการขับขี่ในเมืองครั้งใหม่ บิ๊กไบค์ระดับตำนานหนึ่งในรุ่นพิเศษฉลองครบรอบ 50 ปี ตระกูล V7

บิ๊กไบค์แฮนด์เมดระดับตำนานจากอิตาลี เจ้าของต้นกำเนิดเครื่องสูบวีวางขวางอย่าง Moto Guzzi มอบความเร้าใจและสไตล์อันโดดเด่นในการขับขี่ครั้งใหม่ด้วยอีกหนึ่งรุ่นพิเศษฉลองครบรอบ 50 ปีของ Moto Guzzi ตระกูล V7 กับ Moto Guzzi V7 III Milano (โมโต กุซซี่ V7 III มิลาโน่)

โมโต กุซซี่ V7 III มิลาโน่ มาพร้อมกับเครื่องยนต์แบบสูบ V-twin 90 องศา 4 จังหวะ 744 ซีซี ที่สร้างเสียงคำรามที่มีแต่โมโต กุซซี่เท่านั้นที่ทำได้ ระยะชักกระบอกสูบ 80x74 มม. ให้พลังแรงม้า 38 กิโลวัตต์ (52 แรงม้า) ที่ 6,200 รอบ/นาที เพิ่มสมรรถนะการขับขี่ด้วยดิสก์เบรกล้อหน้าของ Brembo รวมไปถึงล้ออัลลอยดีไซน์ทันสมัยและบังโคลนอลูมิเนียมด้านหน้า สะดุดทุกสายตากับตัวถังสีเทามันวาว ท่อไอเสียและราวจับสำหรับผู้ซ้อนท้ายที่มาในสีโครเมี่ยม ล้ออัลลอยดีไซน์ทันสมัย และโลโก้รุ่นรถบนฝาปิดสไลด์ เครื่องด้านข้าง ให้บรรดาผู้ที่ได้ขับขี่ได้สัมผัสถึงความล้ำสมัยแต่ยังคงไว้ซึ่งความคลาสสิกของตัวรถและประสบการณ์ผ่านความ
สง่างามของทุกขณะการขับขี่เปรียบดั่งได้ขับอยู่ ณ ใจกลางเมืองที่สอดแทรกอยู่ร่วมกับประวัติศาสตร์และสถาปัตยกรรมอันเก่าแก่ของโลกอย่างเมืองมิลาน (Milano) โดยโมโต กุซซี่ V7 III มิลาโน่ จัดจำหน่ายที่ราคา 675,000 บาท

Visitors: 1,485,958