เบนท์ลี่ย์ ประเทศไทยร่วมกับทาง SC Assect จัดกิจกรรมสุดเอ็กซ์คูลซีฟ “คฤหาสน์หรู คู่ Bentley”

เบนท์ลี่ย์ ประเทศไทย โดยบริษัท เอเอเอส ออโต้ เซอร์วิส จำกัด ผู้นำเข้า และตัวแทนจำหน่ายรถยนต์เบนท์ลี่ย์อย่างเป็นทางการแต่เพียงผู้เดียวใน ประเทศไทยร่วมกับทาง SC Assect กับโครงการ Granada จัดกิจกรรมสุดเอ็กซ์ คลูซีฟ “คฤหาสน์หรู คู่ Bentley” ให้กับลูกค้าเบนท์ลี่ย์ได้สัมผัสความสง่างามของคฤหาสน์หรูคู่กับที่สุดแห่งยนตกรรมในงาน "Granada x Bentley" พร้อมสังคมเหนือระดับกับอาณาจักรที่เป็นที่สุดแห่งความเป็นส่วนตัว เริ่ม 50 – 100 ล้าน

Granada คฤหาสน์หรูอันดับ 1 บนทำเล ปิ่นเกล้า - เพชรเกษม ที่สุดของมาตรฐาน ในสังคมเหนือระดับ พร้อมอาณาจักรที่สุดแห่งความเป็นส่วนตัว สะท้อนวิสัยทัศน์และความสำเร็จทุกด้านสู่อัครสถานในสไตล์ Classical Simplicity ที่บรรจงรังสรรค์ด้วยความประณีต พร้อมผ่านการเลือกสรรอย่างพิถีพิถันในทุกรายละเอียดของการออกแบบเพื่อชีวิตอันเป็นที่สุด ท่ามกลางสังคมส่วนตัวระดับ Exclusive เพียง 37 หลังและที่นี่คือคำตอบสำหรับผู้ที่มองขาดเท่านั้น

เพื่อตอกย้ำประสบการณ์อันเหนือระดับตามแบบฉบับ Exclusive แห่งสังคมของผู้มีวิสัยทัศน์ ทางเบนท์ลี่ย์จึงขอเชิญท่านสัมผัสกับ Bentley Bentayga Diesel V8 - SUV for everyday use อัครยนตกรรมขุมพลังดีเซลสุดหรูรุ่นแรกในประวัติศาสตร์ของยานยนต์สายพันธุ์อังกฤษ ความแรงที่มาพร้อมความประหยัด กับกิจกรรม Test drive สุดเอ็กซ์คูลซีฟ Bentayga เครื่องยนต์ดีเซลที่ให้สมรรถนะชั้นเลิศที่ควบคู่กับ ความสง่างาม ด้วยเครื่องยนต์ V8 triple-charged ขนาดความจุ 4.0 ลิตร 32 วาล์ว รุ่นใหม่ล่าสุด พรั่งพร้อมไปด้วยเทคโนโลยีล้ำอนาคต ให้พละกำลัง 435 แรงม้า นวัตกรรมเทคโนโลยีพลังงานสะอาดยุคใหม่ คือปัจจัยที่ช่วยให้ Bentayga Diesel มีอัตราการปล่อยไอเสีย CO2 ต่ำที่สุด เมื่อเปรียบเทียบกับรถยนต์ Bentley รุ่นอื่นๆ เช่นเดียวกับระยะการเดินทางสูงสุดที่ไปได้ไกลเกินกว่า 1,000 กิโลเมตร (621 ไมล์) ผู้ขับขี่สามารถเดินทางจาก กรุงเทพ ไปยัง ภูเก็ตได้ด้วยน้ำมันเชื้อเพลิงเพียงหนึ่งถังเท่านั้น

นอกจากนั้นทางเบนท์ลี่ย์ได้จัดแสดงชุดแต่ง Bentley Mulliner เพื่อบอกเล่าถึง เรื่องราวและเอกลักษณ์ที่สะท้อนถึงความโดดเด่นสวยงามจนได้ชื่อว่า The Beauty of Bespoke คือ Mulliner เป็นแผนกหนึ่งของ Bentley ที่จัดตั้งขึ้นเพื่อสนอง ตอบความต้องการที่ไร้ขีดจำกัดที่จะตกแต่งรถยนต์ Bentley ตามความฝันของ แต่ละคนให้เกิดขึ้นจริง ที่ให้ความพิเศษเฉพาะบุคคลในแบบที่ เรียกว่า บีสโปค (Bespoke) ซึ่งเกินกว่าชุดแต่งทั่วไปที่ผู้ผลิตมีให้ โดยช่างฝีมือระดับชั้นครูรังสรรค์ ชิ้นงานอย่างพิถันพิถัน ประณีต และตรงกับแรงบันดาลใจของ ลูกค้าเป็นหลัก

หนึ่งในนั้นคือรุ่นลิมิเต็ดอย่างชุดแต่งของ Bentley Continental GT Speed ที่ได้รับ แรงบันดาลใจมาจากเครื่องบินรุ่น Breitling Jet Team ซึ่งเป็นเครื่องบินเจ็ทรุ่น พิเศษแบบ L-39 Albatros ซึ่งมีเพียง 7ลำเท่านั้น มีความเร็วสูงสุดถึง 565 ไมล์ต่อ ชั่วโมง วิศวกรผู้ออกแบบชุดแต่งดังกล่าวนี้ต้องการสะท้อนถึงความเอกลักษณ์ที่ ไม่เหมือนใคร รถแต่ละคันมีความพิเศษตามเครื่องบิน Breitling Jet ทั้ง 7 ลำที่ เฉกเช่นเดียวกับการผลิตรถยนต์รุ่น Continental GT Speed ที่ผลิตขึ้นเพียง 7 คันเช่นกัน โดยหน้าปัดทั้ง 7 วงที่คอนโซลด้านหน้านั้นได้ออกแบบตามแผงหน้า ปัดของเครื่องบิน โดยมีพื้นหลังสี Breitling Yellow ซึ่งเป็นสีเฉพาะของ Breitling เพื่อเพิ่มโดดเด่น อีกทั้งการออกแบบโลโก้และกราฟฟิคต่างๆ เพื่อเน้นให้เห็นถึง ลำดับของรถที่ผลิตในแต่ละคัน ซึ่งการสร้างความเฉพาะเจาะจงแบบพิเศษนี้ถือว่า เป็นการสร้างประสบการณ์อันน่าตื่นเต้นให้กับทีมงานเบนท์ลี่ย์เป็นอย่างมาก

พร้อมกับกิจกรรมจัด Workshop ทำซองนามบัตรและพวงกุญแจหนังแท้จากครูช่าง ฝีมือผู้เชี่ยวชาญที่รังสรรค์ขึ้นเป็นพิเศษเพื่อคุณโดยเฉพาะ เพื่อแสดงถึงความ ปราณีต พิถีพิถัน ตามแบบฉบับของเบนท์ลี่ย์ กิจกรรมนี้นอกจากลูกค้าได้ลงมือทำด้วยฝีมือตัวเอง และยังเก็บชิ้นงานกลับไปเป็นของที่ระลึกอีกด้วย

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ เบนท์ลี่ย์ ประเทศไทย, บริษัท เอเอเอส ออโต้ เซอร์วิส จำกัด ผู้นำเข้าและตัวแทนจำหน่ายรถยนต์เบนท์ลีย์อย่างเป็นทางการแต่ เพียงผู้เดียวในประเทศไทย ที่โชว์รูม CTI Tower โทร. 02 261 1050 - 1 และที่ โชว์รูม Siam Paragon โทร. 02 610 9880 ติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวของ ทางเบนท์ลี่ย์ประเทศไทยได้ที่ เว็ปไซด์ http://thailand.bentleymotors.com หรือที่ www.facebook.com/bentleythailand และ Instagram: bentley.thailand

Visitors: 1,492,662