โตโยต้า เปิดตัวพรีเซ็นเตอร์ใหม่ “BNK 48” ฉลองความสำเร็จ Yaris ATIV ยอดขายสูงสุดในตลาดรถอีโคคาร์ซีดาน

โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย ฉลองความสำเร็จ Yaris ATIV ยอดขายสูงสุดในตลาดรถอีโคคาร์ซีดาน พร้อมเปิดตัวพรีเซ็นเตอร์ “BNK 48” สะท้อนภาพลักษณ์คนรุ่นใหม่ ที่มีความสนุกสนานและมีเอกลักษณ์เป็นของตัวเอง เมื่อวันที่ 9 สิงหาคม 2561 ณ แฟชั่นฮอลล์ ชั้น 1 สยามพารากอน

บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด ได้แนะนำรถยนต์อีโคคาร์ซีดาน "Yaris ATIV… LIFE ACTIVATED” ภายใต้แนวคิด “ผู้ริเริ่มคุณค่าใหม่” เป็นครั้งแรกของโลก เมื่อเดือนสิงหาคม 2560 โดยมุ่งเน้นพัฒนาเพื่อให้เป็นรถยนต์ที่มีความคุ้มค่าเหนือราคา ด้วยการออกแบบรูปลักษณ์ดีไซน์ใหม่ล้ำสมัยทั้งภายนอกและภายใน ห้องโดยสารกว้างขวางสะดวกสบาย พร้อมสมรรถนะการขับขี่ที่ดีเยี่ยม และโดดเด่นเรื่องประหยัดน้ำมัน ตลอดจนระบบความปลอดภัยมาตรฐานเหนือรถระดับเดียวกัน ซึ่งได้ผ่านการรับรองมาตรฐานความปลอดภัยระดับ 5 ดาว จากอาเซียน เอ็นแคป (ASEAN NCAP)* สามารถตอบโจทย์ทุกความต้องการของกลุ่มลูกค้าคนรุ่นใหม่ที่มีความทันสมัย อีกทั้งยังสร้างความภาคภูมิใจในการเป็นเจ้าของ

มร.มิจิโนบุ ซึงาตะ กล่าวว่า “โตโยต้าได้แนะนำ Yaris ATIV ซึ่งเป็นรถอีโคคาร์ซีดานรุ่นแรกของโตโยต้า เมื่อเดือนสิงหาคมปีที่แล้ว ในวันนี้เรามีความภูมิใจที่จะกล่าวถึงความสำเร็จของ Yaris ATIV ที่ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากลูกค้า โดยยอดขายสะสมตลอด 1 ปีที่ผ่านมา มากกว่า 31,000 คัน ซึ่งเป็นยอดขายสูงสุดของรถอีโคคาร์ ซีดานในตลาดรถยนต์นั่ง และเพื่อเป็นการฉลองความสำเร็จของ Yaris ATIV ครบรอบ 1 ปี ดังนั้นเราจึงขอแนะนำ พรีเซ็นเตอร์ใหม่ที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว นั่นคือ กลุ่มศิลปินหญิง “BNK 48” ซึ่งจะช่วยสะท้อนถึงความสนุกสนานและความตื่นเต้นเร้าใจของ Yaris ATIV ให้ชัดเจนมากขึ้น ยิ่งไปกว่านั้นผมมีความรู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้เห็นศิลปินหญิงกลุ่มนี้ชื่นชอบรถ ATIV ของเรา ทั้งด้านการออกแบบที่ทันสมัย ภายในห้องโดยสารที่กว้างขวาง ไร้เสียงรบกวน ตลอดจนระบบความปลอดภัยที่ดีที่สุดในรถระดับเดียวกัน รวมถึงประสบการณ์ความสนุกสนานในการขับขี่ ที่มาพร้อมกับคุณภาพและความทนทานที่โดดเด่น”

นายวุฒิกร สุริยะฉันทนานนท์ กล่าวปิดท้ายว่า “ถือเป็นโอกาสดีที่บริษัทฯ ได้รับเกียรติจากกลุ่มศิลปินหญิง ชื่อดังระดับประเทศ “BNK 48” มาเป็นพรีเซ็นเตอร์ให้กับ Yaris ATIV โดยโตโยต้าได้เห็นถึงความสามารถ ความมุ่งมั่น ไลฟ์สไตล์ที่สนุกสนาน และความเป็นตัวของตัวเองที่โดดเด่นในทุกๆด้าน ซึ่งตรงกับแนวทางการสื่อสารของ “Yaris ATIV…LIFE ACTIVATED” ที่จะช่วยส่งเสริมภาพลักษณ์ของผลิตภัณฑ์ให้โดดเด่นยิ่งขึ้น และเพื่อเป็นการตอบแทนลูกค้า Yaris ATIV ทุกท่าน โตโยต้ามอบกิจกรรมร่วมลุ้นรางวัล ทริปท่องเที่ยวสุดพิเศษ ณ ประเทศญี่ปุ่น พร้อมกับกลุ่มศิลปินหญิง “BNK 48” เพื่อเปิดประสบการณ์ในแบบที่ไม่เหมือนใคร จำนวน 20 รางวัลๆ ละ 2 ที่นั่ง โดยสามารถลงทะเบียนเพื่อลุ้นรางวัลสุดพิเศษนี้ ผ่านทางเว็บไซต์โตโยต้าได้ตั้งแต่วันนี้ จนถึง 15 กันยายนนี้”

Visitors: 1,488,361