เลนโซ่ สนับสนุนรายการ “10 เซียนประจัญบาน” จัดกิจกรรม “MAX-X ชักเย่อรถ OFF-ROAD” ชิงรางวัลกว่า 30,000 บาท

ผ่านไปแล้วกับการแข่งขันรถยนต์ออฟโรดภายใต้ชื่อรายการ “10 เซียนประจัญบาน” เป็นการแข่งขันรายการใหญ่ที่สุดของวงการออฟโรดเมืองไทย ที่รวบรวมเหล่าบรรดานักแข่งระดับมือพระกาฬระดับประเทศ จากทั่วทุกสารทิศในทุกรุ่นของการแข่งขันมาร่วมประชันฝีมือ ทักษะ การชิงไหวชิงพริบในเชิงออฟโรด และการวัดขนาดของหัวใจ เพื่อค้นหา จัดอันดับเพียง 10 สุดยอดนักแข่งออฟโรดประจำปีนั้นๆ ที่จะได้รับการจารึกชื่อเป็นหนึ่งในสุดยอดของแต่ละปี

สำหรับปีนี้ทาง บริษัท เลนโซ่ วีล จำกัด ก็ได้เข้าร่วมเป็นส่วนหนึ่งการแข่งขันที่ใหญ่สุดของวงการออฟโรดเมืองไทย โดยได้เข้าร่วมสนับสนุนรายการ“10 เซียนประจัญบาน” โดยได้จัดกิจกรรม “MAX-X ชักเย่อรถ OFF-ROAD” เพื่อชิงรางวัลล้อแม็ก MAX-X SERIES ขนาด 16 นิ้ว มูลค้า 21,400 บาท ซึ่งได้รับความสนใจจากผู้เข้าแข่งขัน และผู้ชมเป็นจำนวนมาก สำหรับผู้ชนะการแข่งขัน “MAX-X ชักเย่อรถ OFF-ROAD” ได้แก่ คุณ รนณรงค์ จันทวี จากทีม SAB-KHUN4 KORAT



นอกจากกิจกรรม “MAX-X ชักเย่อรถ OFF-ROAD” ภายในงานทาง บริษัท เลนโซ่ วีล จำกัด ยังได้ร่วมออกบูทแสดงสินค้าเพื่อให้ผู้บริโภคได้สัมผัสกับผลิตภัณฑ์คุณภาพอย่างใกล้ชิด โดยได้นำล้อแม็กสไตล์ OFF-ROAD มาโชว์ภายในงาน อาทิ LENSO MAX SERIES // LENSO ROAD&TERRAIN SERIES และน้องใหม่ล่าสุด LENSO MAX-X SERIES พร้อมทั้งยาง RAIDEN MONSTER AT 2 และของที่ระลึกนำมาแจกภายในงานอีกมากมาย

ยังไม่หมดเพียงเท่านั่นทาง บริษัท เลนโซ่ วีล จำกัด ยังได้มอบล้อแม็ก MAX-X SERIES ขนาด 16 นิ้ว มูลค่า 21,400 บาท มอบเป็นของรางวัลในการจับ LUCKY DRAW ให้ผู้ร่วมงานได้ลุ้นรับรางวัลกันอย่างสนุกสนาน

สำหรับใครที่พลาดบรรยากาศสนุกสุดมันแบบนี้ก็สามารถติดต่อต่อกันได้ที่ FACEBOOK FANPAGE https://www.facebook.com/LensoWheels/ หรือสามารถเข้าไปชมสินค้าได้ที่ https://www.lensowheel.co.th/

Visitors: 1,488,900