ปอร์เช่คลับ ไทยแลนด์ จัดทริปขับรถล่องใต้หลบลมร้อน พร้อมฉลองวาระพิเศษครบรอบ 70 ปี ปอร์เช่

เอเอเอส ออโต้ เซอร์วิส (AAS) ผู้นำเข้าและตัวแทนจำหน่ายรถยนต์ปอร์เช่อย่างเป็นทางการแต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย ร่วมสนับสนุนกิจกรรมขับรถทางไกลหลบลมร้อน หรือ PCT SUMMER TRIP จัดโดยชมรมรถปอร์เช่แห่งประเทศไทย (PORSCHE CLUB THAILAND) เพื่อร่วมฉลองวาระพิเศษครบรอบ 70 ปี ปอร์เช่ และกระชับความสัมพันธ์ระหว่างสมาชิกชมรมฯ บนเส้นทางสายใต้ สุราษฎร์ธานี - พังงา - กระบี่ - นครศรีธรรมราช เมื่อวันที่ 4-6 พฤษภาคม 2561 ที่ผ่านมา ทั้งนี้ เอเอเอสฯ ยังคงคำนึงถึงความปลอดภัยของสมาชิกชมรมเป็นอันดับหนึ่งจึงได้จัดเตรียมวิศวกรผู้ชำนาญการด้านรถยนต์ปอร์เช่ ร่วมดูแลและคอยให้บริการสมาชิกชมรมฯ ตลอดเส้นทาง

กิจกรรม PCT SUMMER TRIP เป็นกิจกรรมที่ชมรมปอร์เช่แห่งประเทศไทยจัดขึ้นเป็นประจำทุกปี ครั้งนี้มีกองทัพรถยนต์ปอร์เช่ร่วมทริป 3 วัน 2 คืน จำนวน 39 คัน นำโดย คุณทัชชะ ชัยปาณี ประธานชมรมฯ มุ่งหน้าสู่ภาคใต้เพื่อสัมผัสกับธรรมชาติและชายทะเลอันสวยงามและน่าตื่นตาตื่นใจในช่วงหน้าร้อน โดยเริ่มต้นทริปในวันที่ 1 ของการขับรถปอร์เช่ทางไกลที่จังหวัดสุราษฎร์ธานี ก่อนจะล่องเรือเพื่อชื่นชมความงามอันน่ามหัศจรรย์ของเทือกเขาหินปูนอันสลับซับซ้อนที่ได้รับฉายาว่ากุ้ยหลินเมืองไทยในเขื่อนรัชประภา หลังจากนั้นเดินทางต่อไปยังอุทยานแห่งชาติเขาหลักเพื่อเข้าที่พัก ณ หาดสน รีสอร์ท และจบทริปวันแรกอย่างสนุกสนานกับกิจกรรมสังสรรค์ PCT Party ยามค่ำคืน

สำหรับทริปวันที่ 2 ขบวนรถยนต์ปอร์เช่มุ่งหน้าสู่จังหวัดพังงาในยามเช้า ก่อนจะลงเรือต่อไปยังเกาะปันหยีเพื่อมอบอุปกรณ์กีฬาให้แก่โรงเรียนเกาะปันหยี จากนั้นเดินทางต่อไปยังจังหวัดกระบี่เพื่อเข้าพักที่โรงแรมสุดชิค The Shellsea Krabi และร่วมกิจกรรม PCT White Party เป็นการจบทริปวันที่ 2 ด้วยความสนุกสนาน ในวันสุดท้ายของทริปหลบลมร้อนประจำปี 2018 สมาชิกชมรมฯ ขับรถมุ่งหน้าสู่เมืองคอน - จังหวัดนครศรีธรรมราช เยี่ยมชมคิวคูตอน นครโบราณ ก่อนร่วมทำบุญใหญ่ห่มผ้ารอบองค์พระบรมธาตุเจดี ณ วัดพระมหาธาตุวรมหาวิหาร และสักการะศาลหลักเมือง เป็นการจบทริป 3 วัน 2 คืน ด้วยความเป็นสิริมงคล

ทั้งนี้ เอเอเอสฯ ในฐานะผู้นำเข้าและจำหน่ายรถยนต์ปอร์เช่อย่างเป็นทางการ คำนึงถึงความปลอดภัยของสมาชิกชมรมเป็นอันดับหนึ่ง จึงได้จัดเตรียมวิศวกรผู้ชำนาญการด้านรถยนต์ปอร์เช่ ร่วมดูแลและคอยให้บริการสมาชิกชมรมฯ เพื่อการขับขี่รถยนต์ปอร์เช่อย่างสนุกสนานและสบายใจตลอดเส้นทาง

Visitors: 1,487,326