เอเอเอส ออโต้ เซอร์วิส เผยข้อเสนอสุดเอ็กซ์คลูซีฟ เฉพาะ Bentayga Diesel ถึงสิ้นเดือนพฤษภาคมนี้

เบนท์ลี่ย์ ประเทศไทย โดยบริษัทเอเอเอส ออโต้ เซอร์วิส จำกัด ผู้นำเข้าและตัวแทนจำหน่ายรถยนต์เบนท์ลี่ย์ อย่างเป็นทางการแต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย
นำเสนอข้อเสนอสุดพิเศษ สำหรับยานยนต์สายพันธุ์อังกฤษขุมพลังดีเซลสุดหรู Bentley Bentayga Diesel กับข้อเสนอประจำเดือนพฤษภาคม 2561 นี้

คุณเอกราช นพเกตุ ผู้จัดการทั่วไป เบนท์ลีย์ ประเทศไทย โดยเอเอเอส ออโต้ เซอร์วิส กล่าวว่า “Bentley Bentayga Diesel นี้ เป็น SUV ดีเซล เครื่องยนต์ v8 ที่ประหยัดน้ํามันมากกว่า มาพร้อมกับกับแรงบิดรถที่สูงมาก ทำให้ขับขี่นุ่มเบา พร้อมกับพละกำลังที่ยอดเยี่ยม คงสมรรถนะการขับขี่สไตล์รถแกรนทัวริ่ง ที่พร้อมบุกตะลุยไป
ในทุกสภาพเส้นทาง และยังคงไว้ซึ่งสุนทรียภาพในการโดยสารที่นุ่มนวลสะดวกสบาย การตกแต่งภายในที่ปราณีตบรรจง มั่นใจได้ว่า นี่คือรถยนต์ SUVจากBentley อย่าง แท้จริง

ทั้งนี้จากกระเเสตอบรับที่ดีของBentayga Diesel ในงานมอเตอร์โชว์ที่ผ่านมาทางบริษัทฯ จึงตั้งใจที่จะเสนอให้กับแฟนๆที่ชื่นชอบเบนท์ลีย์ในประเทศไทย โดยมอบข้อเสนอพิเศษ: อัตราดอกเบี้ย* 0.99% ดาวน์ 30% ผ่อน 4 ปี อีกทั้ง ข้อเสนอพิเศษในด้านบริการหลังการขาย อย่าง ฟรี Factory Warranty จากโรงงานเบนท์ลีย์ โดยไม่จำกัดระยะทาง และโปรโมชั่นฟรีค่าบำรุงรักษาฟรี นาน 3ปี* ซึ่งเป็นข้อเสนอที่ทางเอเอเอส ออโต้เซอร์วิส ต้องการมอบให้กับท่านลูกค้า โดยทางเรามีความมั่นใจว่าข้อเสนอนี้ไม่เพียงแต่น่าสนใจกับคนรักรถเท่านั้น แต่ยังให้ความคุ้มค่า แก่ลูกค้าที่ได้ครอบครอง Bentayga Diesel ทุกท่านอย่างแน่นอน” *เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด

Bentley Bentayga Diesel V8
สมรรถนะชั้นเลิศที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม – เครื่องยนต์ V8 เจเนอเรชั่นใหม่

Bentley Bentaya Diesel เป็นหัวใจสำคัญของ SUV พลังดีเซลที่เร็วที่สุดในโลกคันนี้มีสมรรถนะชั้นเลิศที่ควบคู่กับความสง่างาม ด้วยเครื่อง ยนต์ V8 triple -charged
ความจุ 4.0 ลิตร 32 วาล์ว รุ่นใหม่ล่าสุด พรั่งพร้อม ไปด้วยเทคโนโลยี ล้ำอนาคต ให้พละกำลัง 435 แรงม้า (429 bhp) แรงบิด มหาศาลถึง 900 นิวตันเมตร (664 lb.ft) ทำความเร็วสูงสุดที่ 270 กิโลเมตรต่อชั่วโมง (168 ไมล์ต่อชั่วโมง) ให้อัตราเร่งสูงสุดจาก 0-100 กิโลเมตรต่อชั่วโมง ภายในระยะเวลา เพียง 4.8 วินาทีเท่านั้น
(0-60 ไมล์ต่อชั่วโมงภายใน 4.6 วินาที)

นวัตกรรมเทคโนโลยีพลังงานสะอาดยุคใหม่คือปัจจัยที่ช่วยให้ Bentayga Diesel มีอัตราการปล่อยไอเสีย CO2 ต่ำที่สุด เมื่อเปรียบเทียบกับรถยนต์ Bentley รุ่นอื่นๆ เช่นเดียวกับระยะการเดินทางสูงสุดที่ไปได้ไกลเกินกว่า 1,000 กิโลเมตร (621 ไมล์) ผู้ขับขี่สามารถเดินทางกรุงเทพมหานคร ไปยังภาคใต้อย่างจังวัดปัตตานี (1,000กิโลเมตร) ได้ด้วยน้ำมันเชื้อเพลิงเพียงหนึ่งถังเท่านั้นนอกจากนี้ Bentayga Dieselยังอัดแน่นไปด้วยนวัตกรรมแห่งอนาคตชั้นเยี่ยมพรั่งพร้อมด้วยเทคโนโลยีแห่งวิศวกรรมยานยนต์เหนือระดับผสานกับการตกแต่งที่หรูหราจากงาน ฝีมือของช่างระดับชั้นครู ซึ่งไม่แตกต่างไปจาก Bentley Bentayga รุ่นก่อนหน้านี้

Bentayga Diesel ติดตั้งอุปกรณ์พิเศษ Bentley Dynamic Ride ระบบป้องกันการโคลงตัวของตัวรถด้วยไฟฟ้า48Vครั้งแรกของโลกเหมาะสำหรับยานพาหนะขนาด
ใหญ่และมีจุดศูนย์ถ่วงที่แตกต่างออกไปการทำงานของระบบดังกล่าวจะช่วยรักษาเมื่อขับขี่รถยนต์เข้าโค้ง มั่นใจได้ถึงหน้าสัมผัสของยางที่ยึดติดกับพื้นถนนอย่าง
เต็มประสิทธิภาพผู้โดยสารสามารถสัมผัสได้ถึงความหนักแน่นนุ่มนวลและมั่นคง ให้การบังคับควบคุมที่แม่นยำและง่ายดายยิ่งขึ้น

ในส่วนของระบบ Bentley adaptive and reactiveรับบทบาทในการกระจายแรงบิดที่เกิดขึ้นกับตัวรถสร้างดุลยภาพให้เกิดขึ้นกับBentaygaทั้งในเชิงของสมรรถนะการขับขี่และความนุ่มนวลสะดวกสบายภายในห้องโดยสารตลอดเวลาด้วยความเป็นเลิศของระบบควบคุม 48 โวลต์ผสานการทำงานร่วมกับแหล่งกำเนิดไฟฟ้าแบตเตอรี่ lithium-ion รุ่นใหม่ ผลลัพธ์ที่ได้คือความเงียบสงบอัตราการตอบสนองที่รวดเร็วฉับไวพร้อมรับมือกับทุกสภาพเส้นทางที่รอคอยอยู่ข้างหน้า

ระบบพวงมาลัยเพาเวอร์ไฟฟ้า Electric Power-Assisted Steering (EPAS) คือหนึ่งในอุปกรณ์ที่ได้รับการติดตั้งลงใน Bentayga ระบบล่าสุดนี้ให้อัตราการตอบ สนองต่อผู้ขับขี่ดีเยี่ยมขึ้นกว่ารุ่นเดิม พร้อมลดแรงสั่นสะเทือนที่ส่งผ่านมายังพวงมาลัย ทั้งในขณะขับขี่บนทางเรียบและเส้นทาง off-road ระบบ EPAS สามารถแปรผันอัตรา ทดของแร๊คพวงมาลัย ส่งผลให้การบังคับควบคุมเป็นไปอย่างเบาแรงและคล่องแคล่ว เมื่อใช้งานในช่วงความเร็วต่ำ รวมถึงเพิ่มเติมความหนักแน่น แม่นยำ เที่ยงตรง อย่างน่าอัศจรรย์ เมื่อใช้งานขณะใช้ความเร็วสูง

Bentayga Diesel ส่งมอบการขับขี่และโดยสารที่นุ่มนวลสะดวกสบาย ให้การบังคับ ควบคุมและการทรงตัวที่เหนือชั้น เมื่อเปรียบเทียบกับยนตกรรมอื่นในระดับเดียวกัน ประสานกับการทำงานที่ลงตัวกันของระบบตัวถังและระบบควบคุมเสถียรภาพการขับขี่ Electronic Stability Control (ESC) ซึ่งมาพร้อมระบบช่วยเหลืออื่นๆ ได้แก่ Traction Control (TCS) และ ระบบควบคุมความเร็วบนทางลาดชัน Hill Descent Control

เพื่อศักยภาพการขับขี่ที่ครอบคลุมทุกการใช้งานทั้งบนถนนและแบบ off-road ด้วย ฟังก์ชั่น Bentley’s Drive Dynamic พร้อมอุปกรณ์พิเศษติดตั้งเพิ่มเติมเพื่อรองรับ การใช้งานแบบ off-road โดยเฉพาะด้วยโหมดการขับขี่ที่มีให้เลือกสูงสุดถึง 8 รูปแบบ ด้วยกัน ผู้ขับขี่จึงมั่นใจได้ถึงการตอบสนองที่เหมาะสมที่สุดในทุกสถานการณ์ทั้งนี้ ระบบดังกล่าวจะทำงานร่วมกับระบบ Bentley Dynamic Ride (ควบคุมการทรงตัวด้วย อิเลกทรอนิก 48V) และระบบพวงมาลัยเพาเวอร์ไฟฟ้า EPAS

การปรับตั้งค่าในการขับขี่แบบ Off-Road นั้น เปิดโอกาสให้ผู้ขับขี่เลือกใช้งานในโหมด ต่างๆ ที่ขึ้นอยู่กับสภาพเส้นทางที่หลากหลายผ่านข้อมูลที่ช่วยในการตัดสินใจได้อย่าง แม่นยำ บนหน้าจอแสดงผลที่มีความละเอียดสูง อาทิ ระดับความเอียงตัวรถ ทิศทาง ของแนวล้อ การโคลงตัว มุมพวงมาลัย เข็มทิศและระดับความสูงของพื้นที่

ระบบควบคุมความเร็วอัตโนมัติ Adaptive Cruise Control (ACC) ซึ่งรวมเอาฟังก์ชั่น ตัดการทำงานของเครื่องยนต์อัตโนมัติหรือ Stop & Go การตรวจสอบสภาพการจราจร ล่วงหน้าของระบบ ACC และ Traffic Assist ช่วยให้ผู้ขับขี่สามารถรักษาระดับความเร็ว และระยะห่างระหว่างยานพาหนะข้างหน้า ด้วยข้อมูลที่ได้รับจากระบบนำทางผ่าน ดาวเทียม เซนเซอร์ตรวจจับ และกล้องวีดีโอ ที่ทำหน้าที่ตรวจสอบเส้นทางข้างหน้าใน ตัวเมือง รวมทั้งข้อจำกัดด้านความเร็วตามกฎหมาย โดยสามารถปรับเปลี่ยนความเร็ว ของรถได้อัตโนมัติ ช่วยให้เกิดความปลอดภัยและสะดวกสบายสูงสุด

สำหรับการขับขี่ในเมือง Bentayga Diesel พรั่งพร้อมด้วยระบบช่วยเหลือมากมาย เพื่อรองรับได้ทุกสถานการณ์อาทิระบบTraffic Sign Recognition ทำหน้าที่ตรวจสอบป้ายสัญญาณจราจรและส่งข้อความเพื่อแจ้งข้อมูลมายังผู้ขับขี่ Rear Crossing Traffic Warning อาศัยการทำงานของเรดาห์ตรวจสอบยานพาหนะคันอื่นที่กำลังเคลื่อนที่เข้ามาใกล้ หรือระบบการถอยรถออกจากมุมอับสายตาหรือฟังก์ชั่น Top View ส่งข้อมูลสัญญาณภาพจากมุมด้านบนของตัวรถที่ได้จากการกล้องวีดีโอทั้ง 4 ตำแหน่ง รอบคัน เพื่อประมวลผลสภาพแวดล้อมรายรอบในขณะนั้น ทั้งหมดนี้เพื่อวัตถุประสงค์ เดียวคือ ความสะดวกสบายสูงสุดในการใช้งานทุกวันของชีวิต

ระบบช่วยจอด Park Assist เป็นอีกหนึ่งฟังก์ชั่นที่มีประโยชน์ ด้วยการตรวจสอบ พื้นที่ว่างที่เหมาะสมกับการเข้าจอดของรถ (ทั้งการจอดแบบเข้าซองและการจอดแบบ ขนานทางเท้า) ระบบพวงมาลัยอัตโนมัติจะทำหน้าที่ในการบังคับทิศทางเพื่อนำรถเข้าที่จอดอย่างเที่ยงตรง ในบริเวณพื้นที่แคบและจำกัดก็ตาม

นวัตกรรมเทคโนโลยีอุปกรณ์อำนวยความสะดวกอื่นๆ ยังรวมไปถึงระบบเพิ่มทัศนวิสัย ยามกลางคืน Electronic Night Vision อาศัยเทคโนโลยีอินฟราเรดจำแนกสิ่งกีดขวาง ที่อยู่ด้านหน้าได้อย่างแม่นยำหรือระบบแสดงข้อมูลบนกระจกหน้า(Head-Up Display) ซึ่งสามารถลดการละสายตาจากถนนของผู้ขับขี่เพื่อให้การขับขี่ปลอดภัยมากขึ้น

หน้าจอสัมผัสขนาด 8 นิ้วที่ได้รับการติดตั้งใน Bentayga ทำหน้าที่ในการแสดงผลการ ทำงานของระบบสาระบันเทิงภายในรถแสดงข้อมูลของผ่านทางดาวเทียม พร้อมพื้นที่ เก็บข้อมูลบน hard drive ที่มีความจุสูงถึง 60 GB และรองรับการทำงานได้มากถึง 30 ภาษา

ผู้โดยสารตอนหลังจะได้รับยความสะดวกสบายด้วยระบบ Bentley Entertainment Tablet รุ่นล่าสุด หน้าจอสัมผัสความละเอียดสูงขนาดใหญ่ถึง 10.2 นิ้ว ที่สามารถถอด ออกมาใช้งานได้ ระบบปฎิบัติการ Android เชื่อมต่อสัญญาณ 4G สัญญาณ WiFi และ Bluetooth ให้ทุกการสื่อสารเป็นไปอย่างไร้ขีดจำกัด เสมือนย่อโลกทั้งใบให้อยู่ภายใน ห้องโดยสารผู้ครอบครอง Bentayga สามารถเลือกสรรค์ระบบเครื่องเสียงภายในรถยนต์ที่แตกต่างกัน ได้ถึง 3 ระบบ สำหรับ Bentayga Diesel ประกอบด้วย: Bentley Standard Audio, Bentley Signature Audio และ Naim for Bentley Premium Audio ซึ่งเป็นชุด เครื่องเสียงที่นับได้ว่าเป็นเครื่องเสียงที่มีพละกำลังสูงสุดในรถระดับเดียวกันด้วยกำลังขับ ถึง 1,950 วัตต์ ถ่ายทอดเสียงดนตรีสุดกระหึ่มผ่านลำโพงคุณภาพสูงถึง 18 ตัว รอบคัน พร้อมลำโพงเสียงแหลม super-tweeters เพื่อรองรับย่านความถี่สูงพิเศษ

สอบถามรายละเอียด ได้ที่ เบนท์ลี่ย์ ประเทศไทย, บริษัท เอเอเอส ออโต้ เซอร์วิส จำกัด ผู้นำเข้าและตัวแทนจำหน่ายรถยนต์เบนท์ลีย์อย่างเป็นทางการแต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย ที่โชว์รูม CTI Tower โทร. 02 261 1050 - 1 และที่โชว์รูม Siam Paragon โทร. 02 610 9880 z



ติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวของทางเบนท์ลี่ย์ประเทศไทย ได้ที่
เว็ปไซด์ http://thailand.bentleymotors.com
หรือที่ www.facebook.com/bentleythailand
และ Instagram: bentley.thailand

Visitors: 1,494,292