บีเอ็มดับเบิลยู  กรุ๊ป ประเทศไทย แนะนำ X3 รุ่นที่สามใหม่ เตรียมขนทัพรถเข้าร่วมงาน Motor Expo 2017

บีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ประเทศไทย แนะนำ บีเอ็มดับเบิลยู X3 รุ่นที่สาม สานต่อเจตนารมณ์ของรถยนต์รุ่นก่อนหน้า ด้วยการผสานรูปลักษณ์แข็งแกร่งแบบออฟโรดเข้ากับความสปอร์ต สัดส่วนอันคุ้นตาของตัวรถ ทั้งด้านหน้าและด้านหลังได้รับการออกแบบเพื่อรองรับ การกระจายน้ำหนักแบบ 50:50 ระหว่างเพลาหน้าและหลังเป็นไปอย่างสมบูรณ์แบบ ความปราดเปรียวอันทรงพลังของรถยนต์บีเอ็มดับเบิลยู X3 xDrive20d xLine ใหม่ ถูกเสริมให้ดุดันยิ่งขึ้นด้วยกระจังหน้าไตคู่แบบหนา และไฟตัดหมอกแบบหกเหลี่ยมที่นำมาใช้เป็นครั้งแรกในรถยนต์บีเอ็มดับเบิลยูตระกูล X มาพร้ัอมราคาจำหน่าย 3,699,000 บาท (รวมภาษีมูลค่าเพิ่มและแพ็คเกจ BSI Standard)

ชุดแต่ง BMW Individualและ xLine เติมรูปโฉมของบีเอ็มดับเบิลยู X3 xDrive20d xLine ใหม่ โดยมาพร้อมกับล้ออัลลอยขนาด 19 นิ้วลาย Y-spoke ภายในรถเฉียบคมด้วยความแม่นยำในการประกอบอย่างสมบูรณ์แบบและวัสดุคุณภาพเยี่ยม ส่งให้บีเอ็มดับเบิลยู X3 xDrive20d xLine ใหม่ คลาสสิคหรูหรายิ่งกว่ารถรุ่นก่อนหน้า พร้อมยกระดับความสะดวกสบายขึ้นอีกขั้นกับอุปกรณ์เสริมใหม่ล่าสุดด้วยระบบปรับอากาศอัตโนมัติแบบ 3 โซน ชุดไฟเพิ่มบรรยากาศในห้องโดยสาร 6 สี ม่านบังแดดด้านข้างผู้โดยสารตอนหลังแบบอัตโนมัติฟังก์ชั่นมาตรฐานในส่วนเก็บสัมภาระด้วยพนักพิงเบาะหลังแบ่งพับแบบ 40:20:40 และหลังคากระจกแบบพาโนรามาที่เสริมให้ภายในตัวรถโปร่งสบายยิ่งขึ้น ช่วยให้บีเอ็มดับเบิลยูX3 xDrive20d xLineใหม่ โดดเด่นยิ่งกว่า พร้อมอีกหนึ่งอุปกรณ์ใหม่อย่าง BMW Display Key ที่ไม่เพียงล็อคและปลดล็อคบีเอ็มดับเบิลยู X3 xDrive20d x Lineใหม่ ด้วยสัญญาณวิทยุทางไกล แต่ยังแสดงสถานะและข้อมูลต่างๆ รวมถึงควบคุมฟังก์ชั่นการทำงานอื่นๆ ของรถอีกด้วย

บีเอ็มดับเบิลยู X3 xDrive20d xLine ใหม่ โฉบเฉี่ยวด้วยเทคโนโลยี BMW TwinPower Turbo เครื่องยนต์ดีเซล 4 สูบ ทำงานประสานเกียร์อัตโนมัติ 8 จังหวะ Strepsonicเครื่องยนต์อันทรงพลังให้กำลังสูงสุดที่ 140 กิโลวัตต์ / 190 แรงม้า พร้อมแรงบิดสูงสุดที่ 400 นิวตันเมตร ส่งให้บีเอ็มดับเบิลยูX3 xDrive20d xLineใหม่ เร่งเครื่องจาก 0 – 100 กิโลเมตรต่อชั่วโมงได้ภายใน 8 วินาที ก่อนที่จะพุ่งทะยานทำความเร็วสูงสุดที่ 213 กิโลเมตรต่อชั่วโมง ด้านอัตราการสิ้นเปลืองเชื้อเพลิงอยู่ที่ 17.6กิโลเมตรต่อลิตรและอัตราการปล่อยCO2 ที่ 150กรัมต่อกิโลเมตร

เทคโนโลยี BMW EfficientDynamics ถูกนำมาใช้ในรถยนต์บีเอ็มดับเบิลยูX3 xDrive20d xLineใหม่ ซึ่งรวมถึงระบบส่งกำลังที่ช่วยประหยัดเชื้อเพลิงได้อย่างมีประสิทธิภาพ และการออกแบบทุกสัดส่วนเน้นน้ำหนักเบา เช่น การนำอลูมิเนียมมาใช้เป็นส่วนประกอบมากขึ้นในเครื่องยนต์และช่วงล่างที่ช่วยลดน้ำหนักของตัวรถได้มากขึ้น

บีเอ็มดับเบิลยู X3 xDrive20d xLine ใหม่ มาพร้อมกับปุ่มควบคุม iDrive สั่งงานด้วยระบบสัมผัสและจอแสดงผลความละเอียดสูงขนาด 10.25 นิ้วระบบการสั่งงานด้วยการเคลื่อนไหวของมือ (BMW gesture control) ช่วยควบคุมระบบนำทางและฟังก์ชั่นสาระบันเทิงต่างๆ ได้อย่างสะดวกสบาย

ในขณะเดียวกัน ระบบการสั่งงานด้วยเสียง (Intelligent Voice Control Assistance) ซึ่งผู้ขับขี่ใช้ภาษาในชีวิตประจำวันได้อย่างง่ายดาย แทนคำสั่งที่มีการตั้งค่าไว้

พร้อมกันนนี้บีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ประเทศไทย เปิดเผยถึงความพร้อมสู่ Thailand International Motor Expo 2017 มหกรรมยานยนต์ครั้งที่ 34 ที่จะจัดขึ้นในวันที่30พฤศจิกายน ถึง 11 ธันวาคม 2560 นี้ เตรียมยกทัพรถยนต์นวัตกรรมโดดเด่นล้ำสมัยสู่สายตาผู้เข้าร่วมงาน นำโดยบีเอ็มดับเบิลยู X3 xDrive20d xLine ที่เปิดตัวใหม่เป็นเจเนอเรชั่นที่สามในครั้งนี้ พร้อมด้วยบีเอ็มดับเบิลยู 630d GT M Sport ใหม่ และรถยนต์ปลั๊กอินไฮบริดสมาชิกใหม่ล่าสุดจากบีเอ็มดับเบิลยูอย่าง บีเอ็มดับเบิลยู 530e M Sport บีเอ็มดับเบิลยู 530e Luxury และบีเอ็มดับเบิลยู 330e (Iconic) รวมถึงสุดยอดขุมพลังจาก บีเอ็มดับเบิลยู M760Li xDrive และอีกหนึ่งรุ่นย่อยพร้อมอุปกรณ์ตกแต่ง M ในรุ่นบีเอ็มดับเบิลยู 320d GT M Sport

“แนวคิดของงานมอเตอร์เอ็กซ์โป 2017 ที่จะถึงนี้คือ “ยานยนต์ยุคใหม่ ฝันไกลที่กลายเป็นจริง” ซึ่งสอดคล้องกับวิสัยทัศน์อันยาวนานของบีเอ็มดับเบิลยูนวัตกรรมคือการมุ่งมั่นเพื่อพัฒนาเทคโนโลยีขั้นสูงสุดที่ตอกย้ำสถานะของเราในอุตสาหกรรมยานยนต์ ซึ่งพิสูจน์ให้เห็นจากรถยนต์ที่ผสมผสานทั้งสมรรถนะ ประสิทธิภาพ และความสะดวกสบาย ซึ่งพัฒนามาอย่างไม่หยุดยั้งของบีเอ็มดับเบิลยู”

มร. สเตฟานทอยเชอร์ตประธานบีเอ็มดับเบิลยูกรุ๊ปประเทศไทยกล่าว “บีเอ็มดับเบิลยูX3 xDrive20d xLineใหม่ คือตัวอย่างที่สมบูรณ์แบบของความทุ่มเทนี้ ด้วยความโดดเด่น การออกแบบที่ปราดเปรียว ระบบการขับขี่อันทรงพลังที่ยังคงประสิทธิภาพอย่างเหนือชั้น และความหรูหราในทุกแง่มุมของตัวรถ บีเอ็มดับเบิลยูX3 xDrive20d xLine ใหม่ จึงพร้อมพุ่งทะยานสู่ท้องถนนและสานต่ออีกหนึ่งบทความแห่งสำเร็จจากรถยนต์บีเอ็มดับเบิลยู X3”

บีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ประเทศไทย ยังได้เปิดเผยถึงความสำเร็จใน 10 เดือนแรกของปี 2560 ที่ผ่านมา “นอกเหนือจากทัพรถยนต์รุ่นใหม่ที่จะเผยโฉมให้แก่แฟนๆ ชาวไทยในไตรมาสสุดท้ายของปีนี้แล้ว บีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ประเทศไทย ยังประสบความสำเร็จด้วยการสร้างสถิติยอดขายสูงสุดเป็นประวัติการณ์ในช่วงเดือนมกราคม-ตุลาคม 2560 ด้วยยอดการส่งมอบบีเอ็มดับเบิลยูและมินิรวมถึง 8,344 คัน หรือคิดเป็นอัตราการเติบโตต่อปีที่ 28% ซึ่งนับเป็นสถิติการส่งมอบในช่วง 10 เดือนแรกที่สูงกว่ายอดขายของบีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ประเทศไทยทั้งปี 2559 ที่ผ่านมา ยิ่งไปกว่านั้น รถยนต์บีเอ็มดับเบิลยูในตระกูลiPerformanceยังทุบสถิติด้วยยอดส่งมอบรวม 852 คัน เพิ่มขึ้นจากช่วงเดียวกันของปีที่แล้วมากถึง 234% ขณะที่บีเอ็มดับเบิลยู มอเตอร์ราด ทำยอดได้ทั้งสิ้น 1,494 คัน หรือเพิ่มขึ้น 2% จากช่วงเดียวกันของปีที่ผ่านมา” มร. สเตฟานกล่าว

Visitors: 1,487,547