ไทยซูซูกิมอเตอร์ ใส่ใจความปลอดภัย สนับสนุนโครงการ “อาชีวะอาสา”

ไทยซูซูกิมอเตอร์ ร่วมกับ สำนักงานคณะกรรมการอาชีวะศึกษา, กรมการขนส่งทางบก, กองทุนเพื่อความปลอดภัยในการใช้รถใช้ถนน (กปภ.) ให้บริการประชาชน ในโครงการ “อาชีวะอาสา” เชิญชวนประชาชนที่เดินทางกลับบ้าน หรือท่องเที่ยวตรวจสภาพรถยนต์ รถจักรยานยนต์ ฟรี พร้อมศูนย์บริการ 251 แห่ง บนถนนสายหลัก และสายรองทั่วประเทศ โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อสร้างความปลอดภัยบนท้องถนนแก่ประชาชน และส่งเสริมให้นักเรียน นักศึกษาอาชีวศึกษา ได้ฝึกปฏิบัติงาน เพิ่มทักษะในสถานการณ์จริงในช่วงที่ผ่านมา

โดยงานนี้ได้รับเกียรติจาก นพ.ธีระเกียรติ เจริญเศรษฐศิลป์ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงศึกษาธิการ เป็นประธานในพิธี พร้อมทั้งได้รับเกียรติจาก ดร.สุเทพ ชิตยวงษ์ เลขาธิการคณะกรรมการการอาชีวศึกษา กล่าวรายงาน ทั้งนี้บริษัท ไทยซูซูกิมอเตอร์ จำกัด โดยคุณสมชาย ศรีสุวรรณ ผู้ช่วยผู้จัดการส่วนบริการหลังการขาย มอบน้ำมันเครื่องซูซูกิ จำนวน 600 ขวด ให้แก่นพ.ธีระเกียรติ เจริญเศรษฐศิลป์ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงศึกษาธิการ เพื่อให้นักเรียน นักศึกษานำไปใช้ประกอบการปฏิบัติงาน

ภายในศูนย์อาชีวะอาสาจะให้บริการตรวจสอบสภาพความพร้อมของเครื่องยนต์, สัญญาณไฟ, ตรวจ/เติม น้ำกลั่น, น้ำมันเครื่อง, น้ำมันเบรก, น้ำมันคลัตช์, ตรวจวัดลมยาง และทำความสะอาดไส้กรองอากาศ เพื่อให้มีความพร้อมในการเดินทางอย่างปลอดภัย รวมทั้งให้บริการสอบถามข้อมูลและเส้นทาง สถานที่ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหารอีกด้วย

Visitors: 1,489,494