เผยโฉม ออลนิว จากัวร์ เอฟ-เพซ พรีเมียมครอสโอเวอร์สมรรถนะสูง

อินช์เคป (ประเทศไทย) ในเครือของอินช์เคป พีแอลซี ผู้นำในธุรกิจตัวแทนจำหน่ายยานยนต์ พรีเมียมระดับโลก เผยความพร้อมในการขยายธุรกิจของยนตรกรรมจากัวร์แลนด์โรเวอร์ในประเทศไทย หลังจากได้รับการแต่งตั้งให้เป็นตัวแทนจำหน่ายในประเทศไทยเมื่อเดือนกรกฎาคม 2559 ที่ผ่านมา นับเป็นก้าวใหม่ครั้งสำคัญของแบรนด์ยนตรกรรมระดับไอคอนของอังกฤษในการสร้างความเติบโตในตลาดเศรษฐกิจใหม่ในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ รวมทั้งประเทศไทย ซึ่งตลาดรถยนต์ลักชัวรี่กำลังขยายตัวอย่างต่อเนื่อง เปิดตัวออลนิว จากัวร์ เอฟ-เพซ (F-PACE) สุดยอดรถครอสโอเวอร์สมรรถนะสูงในงานมหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 33 ในเดือนธันวาคมนี้

นายชาญชัย มหันตคุณ กรรมการผู้จัดการ บริษัท อินช์เคป (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “การแต่งตั้งอินช์เคปเป็นผู้แทนจำหน่ายแต่เพียงผู้เดียวของจากัวร์แลนด์โรเวอร์ ในประเทศไทย เป็นทั้งการขยายความร่วมมือในฐานะพันธมิตรทางธุรกิจอันยาวนานและก้าวสำคัญในการเสริมสร้างความแข็งแกร่งให้กับจากัวร์และแลนด์โรเวอร์ในตลาดที่เศรษฐกิจกำลังเติบโตในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ในฐานะพันธมิตรหลักของจากัวร์และแลนด์โรเวอร์มานานถึง 47 ปี อินช์เคปจึงรู้จักคุ้นเคยกับแบรนด์ยนตรกรรมระดับไอคอนทั้งสองแบรนด์อย่างดีในทุกแง่มุม”

ในฐานะผู้แทนจำหน่ายที่ได้รับความไว้วางใจจากจากัวร์และแลนด์โรเวอร์ อินช์เคป (ประเทศไทย) มีความมุ่งมั่นที่จะมอบประสบการณ์เป็นเลิศให้แก่ลูกค้าด้วยยนตรกรรมพรีเมี่ยมระดับหรูที่มีให้เลือกอย่างหลากหลายยิ่งขึ้น พร้อมมาตรฐานการบริการอันเหนือระดับ



มร. โรบิน โคลแกน กรรมการผู้จัดการ จากัวร์ แลนด์โรเวอร์ เอเชียแปซิฟิก เสริมว่า “ตลาดรถยนต์ลักชัวรี่ของไทยและเอเชียตะวันออกเฉียงใต้นับว่ามีความแข็งแกร่งมาก เห็นได้จากความต้องการทั้งรถยนต์ เอสยูวีและรถยนต์โดยสารที่มีระดับสูง กลุ่มผู้บริโภคที่มีกำลังซื้อสูงมีแนวโน้มการเติบโตที่สูงอย่างต่อเนื่องทั้งในปัจจุบันและอนาคต ด้วยความแข็งแกร่งและความเชี่ยวชาญของพันธมิตรที่คุ้นเคยอย่างอินช์เคป เราจึงมั่นใจอย่างยิ่งว่าผู้บริโภคในเมืองไทยจะมีโอกาสได้สัมผัสกับยานยนต์สายพันธุ์ใหม่จากจากัวร์และแลนด์โรเวอร์ได้หลากหลายยิ่งขึ้น ซึ่งทุกรุ่นมาพร้อมกับเทคโนโลยีและนวัตกรรมระดับโลกที่ล้ำสมัยที่สุด”

ด้วยกระแสความต้องการรถเอสยูวีที่เติบโตอย่างต่อเนื่องในประเทศไทย อินช์เคป (ประเทศไทย) จึงเตรียมเผยโฉม ออลนิว จากัวร์ เอฟ-เพซ (F-PACE) เอสยูวีสมรรถนะสูง ซึ่งออกแบบและพัฒนาขึ้นเพื่อมอบความคล่องตัว การตอบสนองที่ฉับไว และความงามสง่าอันโดดเด่นตามแบบฉบับจากัวร์ พร้อมพลศาสตร์ที่เหนือระดับและประโยชน์ใช้สอยในชีวิตประจำวันที่ครบถ้วน

ออลนิว จากัวร์ เอฟ-เพซ คือรถเอสยูวีสมรรถนะสูงที่แฝงด้วยดีเอ็นเอของรถสปอร์ตอันได้แรงบันดาลใจจากรุ่นเอฟ-ไทป์ (F-TYPE) รูปลักษณ์อันบึกบึน ด้วยเส้นสายอันชัดเจนจากจากฝากระโปรงหน้าสู่โป่งหลัง ให้มุมมองที่โดดเด่นสะกดทุกสายตา เอฟ-เพซ คือนิยามใหม่ของขุมกำลัง ความแข็งแกร่ง และรูปทรงที่บริสุทธิ์หมดจดของรุ่นเอฟ-ไทป์ ได้รับรางวัล 2016 Car of the Year จาก The Auto Express ของอังกฤษเมื่อต้นปีที่ผ่านมา และเป็นรถยนต์รุ่นที่ขายดีที่สุดของจากัวร์ในปัจจุบัน จึงมั่นใจได้ว่ารถรุ่นนี้จะประสบความสำเร็จอย่างดีเยี่ยมในประเทศไทย



เอสยูวีสายพันธุ์ใหม่ ออลนิว จากัวร์ เอฟ-เพซ จะเริ่มจำหน่ายอย่างเป็นทางการประเทศไทยในงานมหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 33 (Thailand International Motor Expo 2016) ระหว่าง 1 - 12 ธันวาคม 2559 ที่อาคาร ชาเลนเจอร์ อิมแพ็ค เมืองทองธานี สำหรับผู้บริโภคไทยที่หลงไหลในสมรรถนะอันโดดเด่นของยนตรกรรมจากัวร์กับดีไซน์ที่เป็นเอกลักษณ์และความคล่องตัวในการใช้งานในชีวิตประจำวัน โดยมีให้เลือก 3 รุ่น คือ F-PACE Pure ราคา 4,699,000 บาท F-PACE Portfolio ราคา 5,999,000 บาท และ F-PACE R-Sport ราคา 5,499,000 บาท เครื่องยนต์ดีเซล 180PS 2.0 ลิตร เกียร์อัตโนมัติ AWD

ออลนิว จากัวร์ เอฟ-เพซ มาพร้อมรูปลักษณ์อันแข็งแกร่งดุดันพร้อมองค์ประกอบต่าง ๆ อันเหนือระดับ เช่น ไฟหน้า Full LED ทรงเพรียว ล้อขนาด 22 นิ้ว และโอเวอร์แฮงด้านหน้าสั้น ที่สะท้อนภาพยนตรกรรมที่สร้างสรรค์ขึ้นจากแนวคิดดีไซน์ของ C-X17 ออลนิว จากัวร์ เอฟ-เพซ คือรถยนต์ขนาด 5 ที่นั่งที่ให้ความสะดวกสบายในการโดยสารสูงสุด ภายในคือการผสมผสานอย่างลงตัวระหว่างวัสดุและการตกแต่งระดับพรีเมี่ยม ความพิถีพิถันในรายละเอียด และความหรูหรา เช่นเบาะหลังปรับเอนด้วยไฟฟ้า และเทคโนโลยีสุดล้ำอย่างระบบอินโฟเทนเมนต์ InControl Touch Pro และแผงคอนโซลพร้อมจอแสดงผลความละเอียดสูงขนาด 12.3 นิ้ว สำหรับรุ่นเครื่องยนต์ดีเซล 180PS ขับเคลื่อนสี่ล้อ เกียร์อัตโนมัติ มีอัตราปลดปล่อยก๊าซคาร์บอนไดออกไซด์เพียง 129 กรัมต่อกม.

ปัจจุบัน อินช์เคป มีศูนย์การดำเนินงานสำหรับจากัวร์แลนด์โรเวอร์ ใน 11 ประเทศ ครอบคลุม 9 ตลาดสำคัญทั่วโลก เช่น สหราชอาณาจักร ยุโรป รัสเซีย ออสเตรเลีย จีน ฮ่องกง และไทย บริษัท อินช์เคป (ประเทศไทย) จำกัด คือผู้แทนจำหน่ายแต่เพียงผู้เดียวของจากัวร์แลนด์โรเวอร์ในประเทศไทย ตั้งแต่ 1 กรกฎาคม 2559 โดยเป็นผู้ดำเนินการและบริหารโชว์รูมและศูนย์บริการจากัวร์ แลนด์โรเวอร์ ที่ถนนพระราม 4 ที่พร้อมให้บริการครบวงจรตั้งแต่บริการสินเชื่อรถยนต์ ประกันรถยนต์ และบริการหลังการขาย ซึ่งมีคุณภาพสอดคล้องกับมาตรฐานโลกของจากัวร์แลนด์โรเวอร์ ให้บริการแก่ลูกค้าด้วยทีมงานมืออาชีพที่ประสบการณ์ เพื่อมอบประสบการณ์ที่เป็นเลิศให้กับลูกค้าในประเทศไทย โดยลูกค้าเดิมของจากัวร์แลนโรเวอร์ในประเทศไทยยังคงได้รับบริการและการรับประกันตามเงื่อนไขเดิมไม่เปลี่ยนแปลง

Visitors: 1,488,878