KINTO ขยายพันธมิตรธุรกิจรถเช่า ส่งมอบรถให้เช่าระยะยาว KINTO ONE BUSINESS ให้กับ Chic Car Rent จำนวน 82 คัน

KINTO ขยายพันธมิตรธุรกิจรถเช่า ส่งมอบรถให้เช่าระยะยาว KINTO ONE BUSINESS ให้กับ Chic Car Rent จำนวน 82 คัน

คุณอิทธิพล ชวนชัยสิทธิ์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารความเสี่ยง และประธานเจ้าหน้าที่บริหารการกำกับการปฏิบัติตามกฎหมาย บริษัท โตโยต้า ลีสซิ่ง (ประเทศไทย) จำกัด ส่งมอบรถยนยนต์โตโยต้า จำนวน 82 คัน ให้แก่ คุณดุสพงษ์ เชื้อม่วง ผู้จัดการฝ่ายปฏิบัติการและบริการ บริษัท ไพร์ม คาร์ เร้นท์ จำกัด ณ สำนักงาน Chic Car Rent สาขาท่าอากาศยานนานาชาติสุวรรณภูมิ เมื่อวันที่ 17 ตุลาคม ที่ผ่านมา

KINTO ผู้นำด้านบริการรถให้เช่าระยะยาวในประเทศไทย ภายใต้บริการ KINTO ONE และ Chic Car Rent บริษัทชั้นนำด้านการเช่ารถยนต์ในประเทศไทย ประกาศความร่วมมือในการขยายธุรกิจโดยส่งมอบรถยนต์โตโยต้าภายใต้การให้บริการเช่ารถระยะยาวสำหรับกลุ่มลูกค้าองค์กร KINTO ONE BUSINESS จำนวน 82 คัน ประกอบด้วยรุ่น YARIS ATIV, VELOZ, และ FORTUNER ให้แก่ Chic Car Rent เพื่อให้บริการนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทย และชาวต่างชาติ ได้สัมผัสประสบการณ์ใช้รถยนต์ที่มีสมรรถนะการขับขี่ดีเยี่ยม สะดวกสบายตลอดการขับขี่

KINTO ONE บริการรถให้เช่าระยะยาว มอบประสบการณ์ใช้รถยนต์รูปแบบใหม่ในการใช้รถยนต์ โตโยต้า และเลกซัส โดยไม่ต้องซื้อ ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ในชีวิตความสะดวกสบาย พร้อมบริการแบบครบวงจร อาทิ ประกันภัยชั้น 1 การต่อภาษี และพรบ. ในทุก ๆ ปี ส่งตรงถึงบ้าน รวมทั้งการนำรถยนต์เข้าศูนย์บริการเช็กระยะได้ทั่วประเทศ ไม่มีค่าใช้จ่าย พร้อมบริการรถยนต์ทดแทนกรณีที่นำรถเข้าศูนย์นานกว่า 24 ชั่วโมง ชำระเพียงค่าบริการรายเดือน เพื่ออิสระในการใช้รถอย่างเต็มที่ คุ้มค่า ภายใต้แนวคิด อิสรภาพใหม่ของการใช้รถ






หาข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ที่เว็บไซต์ www.kinto-th.com

 

Visitors: 1,496,692