เผยราคา! “SPEED 400” และ “SCRAMBLER 400 X” สองรถจักรยานยนต์ที่ทุกคนรอคอยจาก ไทรอัมพ์ มอเตอร์ไซเคิลส์

“ไทรอัมพ์ มอเตอร์ไซเคิลส์” ผู้ผลิตรถจักรยานยนต์ชั้นนำสัญชาติอังกฤษ ประกาศราคาวางจำหน่ายทั่วโลก “Speed 400” และ “Scrambler 400 X” สองรถจักรยานยนต์ที่หลายคนตั้งตารอคอย โดยประเทศไทย “Speed 400” ราคาจำหน่ายอย่างเป็นทางการ 157,900 บาท ส่วน “Scrambler 400 X” ราคาจำหน่ายอย่างเป็นทางการ 179,900 บาท

รถจักรยานยนต์ทั้งสองรุ่นจะเริ่มวางจำหน่ายที่ผู้แทนจำหน่ายไทรอัมพ์ทั่วโลกตั้งแต่ปลายเดือนมกราคม 2024 เป็นต้นไป ซึ่งทั้งสองรุ่นมาพร้อมแพลตฟอร์มเครื่องยนต์หนึ่งสูบใหม่ล่าสุดของไทรอัมพ์ ที่ได้รับการออกแบบมาเพื่อมอบการขับขี่ที่สนุกสนาน คล่องตัว และสร้างแรงบันดาลใจสำหรับผู้ขับขี่ทุกวัยและทุกระดับประสบการณ์

สำหรับราคาจำหน่ายของทั้งสองรุ่นยังส่งมอบความคุ้มค่าอย่างเหลือเชื่อ โดยนำเสนอขีดความสามารถระดับชั้นนำ คุณสมบัติมาตรฐานระดับสูง และเทคโนโลยีที่มุ่งเน้นผู้ขับขี่ คุณภาพและรายละเอียดระดับพรีเมียม ตลอดจนระยะเวลาการเข้ารับบริการที่ 16,000 กิโลเมตร ซึ่งดีที่สุดในรถจักรยานยนต์ระดับเดียวกัน พร้อมด้วยการรับประกันคุณภาพสองปี



พอล สเตราท์ ประธานเจ้าหน้าที่การพาณิชย์ ไทรอัมพ์ มอเตอร์ไซเคิลส์ กล่าวว่า “กระแสตอบรับหลังการเปิดตัว Speed 400 และ Scrambler 400 X นั้นยอดเยี่ยมมาก และเรารู้ว่าลูกค้าทั่วโลกต่างตั้งตารอราคาอย่างใจจดจ่อ

แน่นอนว่าไทรอัมพ์ต้องการทำให้จักรยานยนต์เหล่านี้เข้าถึงได้และสามารถแข่งขันในตลาดได้มากที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ และเราหวังว่าการประกาศราคาเหล่านี้ จะทำให้ผู้ที่มีความสนใจต่างรู้สึกตื่นเต้น โดยเราเชื่อว่าเรากำลังนำเสนอสิ่งที่มีคุณค่าอันน่าเหลือเชื่อ ทั้งในแง่ของราคาซื้อเริ่มแรก รวมถึงค่าใช้จ่ายในการบำรุงรักษา
จากคำสั่งซื้อมีเข้ามาอย่างล้นหลาม ซึ่งทั้งสองรุ่นพร้อมวางจำหน่ายที่ผู้แทนจำหน่ายไทรอัมพ์ทั่วโลกตั้งแต่ปลายเดือนมกราคม 2024 เป็นต้นไป เรามั่นใจว่าจะทำให้ผู้ขับขี่รถจักรยานยนต์ไทรอัมพ์รุ่นใหม่ได้เพลิดเพลินไปกับสไตล์ คุณภาพ และสมรรถนะอันเป็นเอกลักษณ์ของไทรอัมพ์”

อย่างไรก็ตามผู้ที่สนใจรถจักรยานยนต์ Speed 400 และ Scrambler 400 X สามารถใช้งานโปรแกรมออนไลน์ของไทรอัมพ์สำหรับทดลองปรับแต่งรถจักรยานยนต์ทั้งสองรุ่นได้ ซึ่งสามารถปรับเลือกโทนสีแบบทูโทนได้สามสไตล์ รวมถึงอุปกรณ์เสริมของแท้มากมาย เพื่อเพิ่มเติมสไตล์เฉพาะตัวและมอบความสะดวกสบายไปจนถึงชุดสัมภาระและอุปกรณ์ความปลอดภัย





Visitors: 1,496,150