“ไทรอัมพ์ มอเตอร์ไซเคิลส์” เผยโฉม รถจักรยานยนต์วิบาก 250 ซีซี ใหม่ล่าสุด ปรากฏตัวครั้งแรกในงาน LOS ANGELES COLISEUM

รถจักรยานยนต์วิบาก 250 ซีซี รุ่นใหม่ของ ไทรอัมพ์ มอเตอร์ไซเคิลส์ ได้เปิดตัวต่อหน้าสาธารณชนเป็นครั้งแรกในการแข่งขัน SuperMotocross World Championship รอบชิงชนะเลิศ ซึ่งจัดขึ้นที่ Los Angeles Memorial Coliseum ในแคลิฟอร์เนีย ประเทศสหรัฐอเมริกา เมื่อวันเสาร์ที่ 23 กันยายน 2023 ที่ผ่านมา

โดยภายในงานผู้ชมในสนาม ได้เห็นรถจักรยานยนต์วิบากใหม่ของไทรอัมพ์ทั้ง 2 คันเข้ามาในสนาม ท่ามกลางพลุดอกไม้ไฟ และเสียงแตรประโคมที่ดังกึกก้อง

สำหรับรถจักรยานยนต์ที่หลายคนต่างตั้งตารอคอยมาอย่างยาวนาน ถูกขี่โดย Jeff 'Six Time' Stanton นัดบิดในตำนานซึ่งชนะการแข่งขันครั้งสุดท้ายที่ Memorial Coliseum และปัจจุบันดำรงตำแหน่งผู้จัดการ Triumph's Adventure Experience ในสหรัฐอเมริกา ส่วนผู้ขี่เคียงข้างเขาคือ 'The GOAT' Ricky Carmichael โดยรถจักรยานยนต์ที่เขาขี่นี้ ได้รับการตกแต่งด้วยกราฟฟิกอันเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวของเขา และมีการติดตั้งส่วนประกอบพิเศษ

รวมถึงบนหน้าจอขนาดยักษ์ของสนาม ได้มีการประกาศว่ารายละเอียดทั้งหมดของรถจักรยานยนต์คันนี้ จะถูกเปิดเผยในวันที่ 28 พฤศจิกายน 2023

ริคกี้ คาร์ไมเคิล (Ricky Carmichael) เผยความรู้สึกหลังจากที่ได้ลองขี่รถคันนี้กับนักวิจารณ์คนอื่น ๆ ว่า “ในที่สุดวันนี้ก็มาถึง ผมมีความสุขมากที่ได้แสดงให้แฟน ๆ เห็นถึงสิ่งที่พวกเราทำมาตลอด 4 ปีที่ผ่านมา รถจักรยานยนต์คันนี้ให้ความรู้สึกดีมาก รูปลักษณ์ดูดี และเต็มไปด้วยความรวดเร็ว ผมรู้สึกพอใจอย่างมากกับสิ่งที่พวกเราได้ทำ แน่นอนว่าผมแทบรอไม่ไหวที่กว่าพวกเราจะสามารถแบ่งปันรายละเอียดขั้นสุดท้ายในวันที่ 28 พฤศจิกายนที่จะถึงนี้ให้กับแฟน ๆ ทุกคน”

ด้าน เจฟฟ์ สแตนตัน (Jeff Stanton) กล่าวเสริมว่า “โคลีเซียมเป็นสถานที่พิเศษสำหรับผม และการได้กลับมาที่แห่งนี้บนรถจักรยานยนต์ไทรอัมพ์ ถือเป็นเกียรติอย่างยิ่งสำหรับผม ลายกราฟิกใหม่ที่ดูเหมือนไม่มีอะไรใน Paddock ข้างสนาม ทำให้รถจักรยานยนต์คันนี้มีรูปลักษณ์ใหม่ที่เฉียบคมและโดดเด่นจริง ๆ ซึ่งผมคิดว่าแฟน ๆ จะต้องชื่นชอบแน่นอน”

สำหรับผู้ที่สนใจสามารถรับชมการเปิดตัวรถจักรยานยนต์ที่ Colliseum ได้ที่ Triumph Motorcycles

เพื่อเป็นการเฉลิมฉลองช่วงเวลาที่แสนพิเศษ ไทรอัมพ์ มอเตอร์ไซเคิลส์ ได้เปิดตัวเว็บไซต์ Triumph Racing และช่องทางโซเชียลใหม่ @OfficialTriumphRacing สำหรับการติดตามความเคลื่อนไหวผ่านทาง Instagram และ Facebook



Visitors: 1,496,724