เอเอเอส ออโต้ เซอร์วิส ยกทัพรถสปอร์ตเข้าร่วมงานมหกรรมเปิดโลกยานยนต์ Big Motor Sale 2023

เอเอเอส ออโต้ เซอร์วิส สานต่อกิจกรรมเฉลิมฉลองวาระครบรอบ 30 ปี ของการดำเนินธุรกิจในประเทศไทยอย่างต่อเนื่อง ด้วยการนำรถสปอร์ตอันน่าตื่นตาตื่นใจไปปรากฏโฉม ภายในมหกรรมเปิดโลกยานยนต์ Big Motor Sale ซึ่งกิจกรรมดังกล่าวจัดขึ้นระหว่างวันที่ 25 สิงหาคม ถึง 5 กันยายน 2023 ณ ศูนย์จัดแสดงสินค้า Bangkok International Trade and Exhibition Centre (BITEC) เป็นโอกาสดีที่บรรดาแฟนพันธุ์แท้และลูกค้าผู้สนใจรถยนต์ปอร์เช่ จะได้สัมผัสกับรถสปอร์ตในฝันอย่างใกล้ชิดหลากหลายรุ่น

ดาวเด่นที่สุดของรถทั้ง 7 คันที่นำมาจัดแสดงในครั้งนี้ คือรถสปอร์ตสมรรถนะสูง ที่ยังคงรองรับการใช้งานเพื่อทุกวันของชีวิตได้อย่างขีดจำกัด สำหรับรุ่น ปอร์เช่ 911 เทอร์โบ เอส คาบริโอเลต (Turbo S Cabriolet) คือรุ่นที่ได้รับการยกระดับประสิทธิภาพให้ยอดเยี่ยมยิ่งขึ้นอีกขั้น ผสมผสานความเป็นเลิศทั้งพละกำลัง และการขับขี่ ประจำการด้วยขุมพลังเครื่องยนต์บ๊อกเซอร์สูบนอน พร้อมระบบอัดอากาศเทอร์โบคู่แปรผัน Variable-turbine geometry (VTG) ให้กำลังสูงสุด 650 แรงม้า (478 กิโลวัตต์) แรงบิดสูงสุด 800 นิวตันเมตร ประสานการทำงานกับระบบเกียร์อัตโนมัติอัจฉริยะคลัทช์คู่ PDK 8 จังหวะผลลัพธ์ของการจับคู่ระหว่างเครื่องยนต์ และระบบส่งกำลังที่เหมาะเจาะลงตัว คืออัตราเร่งจากจุดหยุดนิ่ง ไปถึงระดับความเร็ว 100 กิโลเมตรต่อชั่วโมง ที่สามารถทำลายสถิติเดิมคือ 3 นาทีได้สำเร็จ โดยปอร์เช่ 911 เทอร์โบ เอส (Turbo S) รุ่นล่าสุด ใช้เวลาเพียง 2.7 วินาทีเท่านั้น พร้อมพุ่งทะยานทะลุความเร็วสูงสุดกว่า 330 กิโลเมตรต่อชั่วโมง

ต้องยกระดับสมรรถนะให้ระบบควบคุมการขับเคลื่อน Porsche Traction Management (PTM) all-wheel drive ที่ช่วยให้รถปอร์เช่ 911 เทอร์โบ เอส (Turbo S) สามารถรักษาความเป็นเอกลักษณ์ของรถสปอร์ตที่มีประสิทธิภาพในการบังคับควบคุมเหนือระดับ พร้อมชุดส่งกำลัง transfer case ที่กระจายแรงขับเคลื่อนไปยังล้อคู่หน้าได้เพิ่มขึ้นสูงสุดถึงกว่า 500 นิวตันเมตร ระบบควบคุมเสถียรภาพการขับขี่ PASM ซึ่งติดตั้งเป็นมาตรฐานตอบสนองต่อลักษณะการขับขี่ที่ดุดันยิ่งขึ้น ควบคุมการทำงานของโช๊คอัพได้อย่างรวดเร็วและแม่นยำ ส่งผลต่อระบบควบคุมเสถียรภาพการทรงตัวเทคโนโลยีต่างๆ ที่ออกแบบมาเพื่อให้คุณควบคุมรถได้ดีและปลอดภัยยิ่งขึ้น การยึดเกาะ การทำงานของพวงมาลัย และการเข้าโค้งความเร็วสูง



สมรรถนะที่ผ่านการยกระดับให้ดีเยี่ยมยิ่งขึ้น ยังคงมาในรูปทรงที่เป็นเอกลักษณ์ของรถสปอร์ตในตำนาน ปอร์เช่ 911 โมเดลที่ผ่านการออกแบบและถ่ายทอด DNA ของปอร์เช่อย่างเหนียวแน่น โดยปอร์เช่ 911 เทอร์โบ เอส (Turbo S) ติดตั้งชิ้นส่วนตัวถังด้านหน้าที่คล้ายคลึงกับรุ่นเทอร์โบ โดดเด่นด้วยไฟหน้า LED matrix รมดำภายในโคมเป็นอุปกรณ์มาตรฐาน ซุ้มล้อหน้าที่ขยายกว้างขึ้นถึง 45 มิลลิเมตร และซุ้มล้อหลังที่มีความกว้างถึง 1,900 มิลลิเมตร ใหม่ล่าสุด ด้วยสปอยเลอร์ปรับระดับด้วยไฟฟ้า ให้แรงกดที่มากขึ้นจากรุ่นก่อนหน้าถึง 15 เปอร์เซ็นต์มุมมองด้านท้ายรถสง่างามลงตัว ด้วยปลายท่อไอเสียทรงสี่เหลี่ยม สีดำเงา high-gloss Black
สัญลักษณ์ประจำตัวของรุ่นเทอร์โบ

พร้อมกันนี้เพื่อฉลองครบรอบในวาระเฉลิมฉลองประวัติศาสตร์ 75 ปีของแบรนด์รถสปอร์ตปอร์เช่ในฐานนะตัวแทนจำหน่ายอย่างเป็นทางการ เอเอเอส ออโต้ เซอร์วิส ยังคงสานต่อกิจกรรมการเฉลิมฉลองครบรอบ 30 ปี ปอร์เช่ในประเทศไทย ด้วยการเข้าร่วมมหกรรมเปิดโลกยานยนต์ Big Motor Sale 2023 พร้อมทั้งนำเสนอโมเดลรถยนต์รุ่นพิเศษ ปอร์เช่ 911 คาเรร่า จีทีเอส (Carrera GTS) – 30 Years Porsche Thailand Edition และรองเท้าผ้าใบ sneaker สีสันสดใสดีไซน์พิเศษสุดด้วยการร่วมงานกับ PUMA โดยจะจัดแสดงในพื้นที่ Porsche Lifestyle Corner ภายในบูธของปอร์เช่และความพิเศษในงานนี้ที่พลาดไม่ได้ เราได้คัดสรรรถยนต์ในฝันของท่านไว้ครบรุ่น พร้อมส่งมอบ ไม่ต้องรอนาน

นอกจากนี้ภายในงานทางเอเอเอสฯ ยังได้ตระหนักถึงความสำคัญในการลดปัญหาการเกิดขยะใหม่ขึ้นภายในบูธ จึงได้ต่อยอดจัดทำโครงการนำร่องภายใต้ชื่อ AAS Road to Sustainability เพื่อเชิญชวนทุกท่านใส่ใจสิ่งแวดล้อม ร่วมกันเก็บขวดน้ำพลาสติกส่งเสริมการแยกขยะอย่างถูกวิธี ผสมผสานแนวคิดการเพิ่มมูลค่าให้กับพลาสติกใช้แล้วเข้าสู่กระบวนการอัพไซเคิล (Upcycle) ผลิตเป็นสินค้าใหม่ที่มีมูลค่า เพื่อให้เกิดการใช้งานได้จริง นำประโยชน์กลับคืนสู่สังคม และใช้ทรัพยากรอย่างมีประสิทธิภาพ

เพื่อส่งมอบประสบการณ์เหนือระดับ และคุณค่าในการครอบครองยนตกรรมสปอร์ตให้แก่ลูกค้าทุกท่านตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา ทางเอเอเอสฯ จึงได้จัดแคมเปญและข้อเสนอพิเศษอื่นๆ อีกมากมายมามอบให้ลูกค้าที่จองรถยนต์ปอร์เช่ภายในงาน Big Motor Sale 2023 และสำหรับผู้ที่ชื่นชอบสินค้าต่างๆ จากแบรนด์ปอร์เช่ ทางเราได้จัดเตรียมสินค้ามากมายให้ท่านเลือกสรรในราคาพิเศษอีกด้วย สิทธิพิเศษมากมายเหล่านี้ที่มีเพียง เอเอเอสฯ ผู้นำเข้าอย่างเป็นทางการเท่านั้นที่มอบให้ท่านได้









Visitors: 1,497,339