PPsuperwheels เปิดตัว Cosmis XT-006 RS สุดยิ่งใหญ่อลังการ

คุณชัยยศ เอี่ยมสมบูรณ์กร กรรมการผู้จัดการบริษัท พีพี ซุปเปอร์วีลส์ กรุ๊ป (ไทยแลนด์) จำกัด เปิดตัวล้อแม็กในรุ่น XT-006RS ใหม่ล่าสุดจากแบรนด์ Cosmis ล้อแม็กในตระกูล XT-SERIES โด่งดังมานานจากโมเดล XT-006R จนปัจจุบันถูกพัฒนามาเป็น XT-006RS ที่ให้อารมณ์สปอร์ตใหม่หมดจด เท่ห์ มีสไตล์ สวยขึ้น ดีขึ้นหลายจุด ตั้งแต่ก้านแม็กดูเพรียวกว่าเดิม แต่แอบซ่อน Rip เอาไว้บริเวณข้างก้าน เพื่อเพิ่มความแข็งแรงให้กับก้านแม็ก แน่นอนล้อยุคใหม่แบบนี้ ตัวก้านถูกยกทำองศาให้มีมิติกว่าเดิม ด้วยการผลิต Extend Tech ทำให้โครงสร้างแข็งแกร่ง ทนทาน อีกทั้งยังน้ำหนักเบาเพียงไม่ถึง 9 กิโลกรัมเท่านั้น โดยทำมาใส่กับรถทุกประเภทตั้งแต่เก๋งซีดาน กระบะตัว ตัวสูง และ PPV 
 
โดยภายในงได้มีการโชว์รถยนต์หลากหลาย Segment ที่ได้ใส่ล้อแม็กโมเดลนี้ด้วย อาทิ Honda Civic , Ora Goodcat , Toyota Revo , Isuzu Dmax และ Toyota Fortuner พร้อมทั้งยังได้เชิญนักแข่งระดับประเทศมาร่วมพูดคุยถึงล้อแม็กโมเดลนี้ ตั้งแต่คุณสวัฒน์ ลิ้มจิรภิญญา หรือ พีท สุพรรณ , คุณอนุวัฒน์ มณีอินทร์ หรือ หนุ่ย - เป๋อ สุพรรณ และคุณณัฐธนุตม์ วงษ์สมบูรณ์ หรือ จ๊อบ มนตรี ดีเซล ซึ่งสำหรับงานในครั้งนี้ยังได้รับเกียรติจากพี่ๆ ดีลเลอร์ของ PPsuperwheels ชื่อดังหลายๆ ท่านที่ได้มาร่วมงานกันถึงสถานที่เปิดตัว ณ สำนักงานใหญ่ของ PPsuperwheels ย่านพระประแดงเลยทีเดียว 
 
งานนี้ถือว่าเป็นการเปิดตัวสุดยิ่งใหญ่อลังการในช่องทางออนไลน์เพจ PPsuperwheels ทั้งการแสดงสุดตื่นเต้น รวมถึงยังได้มีการแจกล้อแม็ก แจกทะเบียน และของรางวัลมากมายให้กับผู้โชคดี พร้อมกิจกรรมภายในงานอีกมากมาย ส่วนถ้าใครอยากได้ล้อเรซซิ่งสุดเท่ห์ ที่สวย เบา สมรถนะสูง ไม่ยื่นไม่ล้น ต้อง Cosmis XT-006RS ที่มีโปรโมชั่นพิเศษช่วงแนะนำสินค้าจากราคาปกติชุดละ 24,000 บาท เหลือเพียงชุดละ 17,500 บาท สนใจสอบถามเพิ่มเติมสามารถติดต่อดีลเลอร์ทั่วประเทศได้เลย หรือทาง
Tel: 086-777-7273
Visitors: 1,508,624