“อาพริเลีย” แบรนด์ซูเปอร์ไบค์ระดับตำนานสัญชาติอิตาลี ส่งต่อ DNA “BE A RACER” ลงสกู๊ตเตอร์พรีเมี่ยม “SR GT 200” ครั้งแรกในไทย

“อาพริเลีย” (Aprilia) แบรนด์ซูเปอร์ไบค์ระดับตำนานสัญชาติอิตาลี สร้างความยิ่งใหญ่ให้เหล่าไบค์เกอร์คนไทยผู้หลงใหลและคลั่งไคล้ในความแรงตามแบบฉบับอาพริเลียอีกครั้งกับการเปิดตัว “Aprilia SR GT 200” สกู๊ตเตอร์พรีเมี่ยมที่ถ่ายทอดอาพริเลีย DNA “Be A Racer” ได้อย่างเต็มเปี่ยม สะท้อนตัวตนสู่การขับขี่สไตล์ Urban Adventure ให้คุณสนุกทุกรูปแบบการขับขี่ในทุกเส้นทาง ภายใต้คอนเซปต์ Everyday Everywhere ด้วยการออกแบบที่โดดเด่นแบบ Italian Design มอบความหรูหราผสานความสปอร์ตสไตล์อิตาลีที่แท้จริง อัดแน่นด้วยสมรรถนะทรงพลังกับเครื่องยนต์ i-Get ใหม่ล่าสุด ปักหมุดขีดสุดของสมรรถนะโลกสกู๊ตเตอร์ให้ขยับขึ้นไปอีกขั้น เอกสิทธิ์เฉพาะ Piaggio Group ที่ให้คุณออกไปพบประสบการณ์ได้ทุกวันอย่างแตกต่างและเร้าใจยิ่งกว่าที่เคย

ครั้งแรกของประเทศไทย ที่นำเสนอสกู๊ตเตอร์พรีเมี่ยม “Aprilia SR GT 200” นิยามครั้งใหม่ที่จะเปลี่ยนทุกเส้นทางบนท้องถนนของคุณสู่การผจญภัยที่สนุกและเร้าใจมากกว่าที่เคย พร้อมให้เปิดประสบการณ์ด้วยกัน 2 รุ่น ได้แก่ Aprilia SR GT 200 และ Aprilia SR GT 200 (Sport) โดยออกแบบมาเพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์นักบิดที่หลงใหลในความแรงและขับขี่สนุกตามแบบฉบับรถแข่งอาพริเลียที่ไม่จำเป็นต้องอยู่ในสนาม รองรับการขับขี่ทุกรูปแบบ ด้วยความคล่องตัวของสกู๊ตเตอร์รุ่นนี้ตอบโจทย์ทุกการขับขี่และเดินทาง ไม่ว่าจะเป็นในรูปแบบ Road Touring และ Dirt (เส้นทางขับขี่แบบออฟโรด) ทำให้สกู๊ตเตอร์รุ่นนี้ถูกจัดอยู่ในกลุ่ม Urban Adventure ที่มอบประสบการณ์ในการขับขี่ที่น่าตื่นเต้นและเร้าใจ

6 ฟีเจอร์โดดเด่นในสกู๊ตเตอร์พรีเมี่ยม “Aprilia SR GT 200”

• ความสปอร์ตที่เหนือกว่ารูปลักษณ์
ด้วยเส้นสายที่ถูกออกแบบอย่างเฉียบคมพร้อมการตกแต่งด้วยวัสดุคุณภาพสูงแบบสปอร์ตอย่างละเอียดในทุกจุด SR GT 200 คันนี้ จึงมีความเป็นสปอร์ตในสไตล์อิตาลีอย่างชัดเจนด้วยแฮนด์บาร์แบบกว้าง โครงเหล็กแบบรูปทรงเปลคู่ รวมทั้งระบบรองรับน้ำหนักที่โดดเด่นด้วยระยะห่างจากพื้นที่สูงถึง 175 มม. ทำให้มีความคล่องตัว ไม่ว่าจะเผชิญกับสิ่งกีดขวางใดๆ

ให้ทุกวันเป็นวันที่สนุกและเร้าใจยิ่งกว่าที่เคย
สกู๊ตเตอร์พรีเมี่ยมคันนี้ เหมาะสำหรับทุกไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิต ด้วยช่องเก็บของใต้เบาะขนาด 25 ลิตรที่สามารถใส่หมวกนิรภัยแบบเต็มใบได้ พร้อมพอร์ต USB สำหรับชาร์จไฟให้อุปกรณ์ต่างๆ และหน้าจอแสดงผลแบบ LCD ซึ่งเมื่อเชื่อมต่ออุปกรณ์เสริม Aprilia MIA ก็สามารถเชื่อมต่อสมาร์ทโฟนผ่านบลูทูธ โดยใช้ปุ่มควบคุมที่แฮนด์ได้อย่างง่ายดาย

• ขับขี่คล่องตัว และควบคุมได้อย่างแม่นยำ
ด้วยการออกแบบตามหลักสรีรศาสตร์ทั้งแฮนด์บังคับ ตำแหน่งเบาะนั่งและที่พักเท้า พร้อมระยะโอเวอร์แฮงค์ต่ำ ทำให้ผู้ขับขี่ควบคุมรถได้อย่างคล่องตัว และที่พักเท้าสำหรับวางเท้าไปด้านหน้าที่มีระยะยาวขึ้น มั่นใจได้ในความสะดวกสบายและอิสระในการขยับท่วงท่าขณะขับขี่ ด้วยตำแหน่งที่พักเท้าผู้ขับขี่ 2 ระดับให้ความผ่อนคลายสำหรับการขับขี่เดินทางไกล พร้อมที่พักเท้าผู้โดยสารทรงสปอร์ต เมื่อพับเก็บจะเรียบเข้ากับการออกแบบตัวรถ

• จอแสดงผล
จอชนิด LCD พื้นหลังโทนสีดำเข้มตัดกับตัวอักษรสีขาวให้ความชัดเจนและแสดงค่าต่างๆ ที่จำเป็นอย่างครบถ้วน โดยบริเวณด้านบนจะแสดงไฟเตือนระบบต่าง ๆ

• มอบทัศนวิสัยที่ยอดเยี่ยมด้วยไฟ LED เต็มรูปแบบ
ไฟเดย์ไลท์และไฟหน้า ทั้งไฟต่ำและไฟสูงแบบ LED ให้ทัศนวิสัยที่ยอดเยี่ยมแม้ในสภาพแสงน้อยในยามค่ำคืน ไฟเลี้ยวหน้าแยกส่วนแบบ LED ให้ความสว่างชัดเจน ไฟเลี้ยวหลังรวมอยู่ในชุดโคมไฟท้ายพร้อมไฟหรี่และไฟเบรกแบบ LED ไฟส่องป้ายทะเบียนแบบ LED ติดตั้งที่ตำแหน่งบังโคลนหลัง

• ปลอดภัยเหนือระดับด้วยระบบอิมโมบิไลเซอร์ ปลอดภัยด้วยระบบอิมโมบิไลเซอร์ หรือระบบป้องกัน การโจรกรรมด้วยการป้องกันการ สตาร์ทเครื่องยนต์ หากรหัสชิปในกุญแจไม่ตรงกับรหัสที่กล่อง ECU บันทึกไว้

สำหรับสกู๊ตเตอร์พรีเมี่ยม “Aprilia SR GT 200” มาพร้อมการออกแบบ Italian Design ที่ให้คุณได้สัมผัสความหรูหราเหนือระดับ กับรูปทรงปราดเปรียว โฉบเฉี่ยว ที่มาพร้อม DNA เส้นสายและลวดลายสไตล์สปอร์ตจากแรงบันดาลใจอันเข้มข้นจากมอเตอร์ไซค์แข่งสไตล์อาพริเลีย

• แผ่นบังลมหน้า ได้รับแรงบันดาลใจจากรถมอเตอร์ไซค์ระดับตำนานอย่าง RSV4 มีแฟริ่งข้างแบบสองชั้นพร้อมบังลมที่ออกแบบให้การปกป้องผู้ขับขี่ตามหลักอากาศพลศาสตร์อย่างโดดเด่น ไม่ว่าจะเป็นการขับขี่ในเมืองหรือขับขี่เดินทางไกล

• เบาะนั่งทรงสปอร์ต ในรุ่น Standard ถูกออกแบบด้วยสีดำล้วนตัดด้วยด้ายสีแดง และในรุ่น Sport ออกแบบด้วยสีทูโทนเทา-ดำ เปิดเบาะด้วยระบบไฟฟ้า พร้อมช่องเก็บสัมภาระใต้เบาะขนาดใหญ่ ความจุ 25 ลิตร สามารถใส่หมวกนิรภัยแบบเต็มใบได้

• ตกแต่งด้วยลายเคฟล่ารอบคัน ตั้งแต่บังโคลนหน้า, บริเวณบังลมหน้า, ขอบทั้งสองข้างใกล้จอแสดงผล, ขอบช่องพอร์ต USB, คอนโซลกลาง, แผงแฟริ่งข้างด้านใน, แผ่นกันร้อนท่อไอเสีย ไปจนถึงบังโคลนหลัง

ด้านสมรรถนะและขุมพลัง เป็นครั้งแรกที่มีการนำเครื่องยนต์ใหม่ล่าสุด i-Get 200 มาใช้ใน “Aprilia SR GT 200” จึงเรียกได้ว่าเป็นสกู๊ตเตอร์พรีเมี่ยมที่มีเครื่องยนต์ที่แรงที่สุด ให้กำลังสูงสุด 13 กิโลวัตต์ ที่ 8,500 รอบ/นาที แรงบิดสูงสุด 16.5 นิวตันเมตร ที่ 7,000 รอบ/นาที ด้วยกระบอกสูบอลูมิเนียมแบบใหม่ เคลือบ Nickasil ซึ่งเป็นนวัตกรรมที่ใช้ในรถมอเตอร์ไซค์ พร้อมระบบสตาร์ท & สต๊อป ควบคุมการทำงานด้วยโปรแกรม ECU ใหม่ RISS (Regulator Inverter Start & Stop System) เวอร์ชันใหม่ 3.0 ให้เครื่องยนต์ปราศจากเสียงรบกวนจากมอเตอร์ขณะสตาร์ทและระบบจะหยุดการทำงานของเครื่องยนต์ขณะรถติดหรือจอดนิ่งเองโดยอัตโนมัติ เมื่อสภาวะต่าง ๆ ของรถอยู่ในเงื่อนไขที่โปรแกรมไว้ จึงช่วยลดการใช้น้ำมันเชื้อเพลิงและการปล่อยมลพิษสู่สิ่งแวดล้อม ถังน้ำมันเชื้อเพลิงมีขนาดความจุถึง 9 ลิตร ติดตั้งตำแหน่งกลางรถด้านล่าง มอบความสะดวกในการเติมน้ำมันเชื้อเพลิง มาพร้อมระบบรองรับน้ำหนักหน้าและหลังจาก SHOWA โช๊คอัพมีเส้นผ่านศูนย์กลางใหญ่กว่าพร้อมระยะยุบตัวของโช๊คที่มากกว่ารถในระดับเดียวกัน เพื่อให้ความสบายและการควบคุมขณะขับขี่ได้ดียิ่งขึ้น ด้านระบบความปลอดภัย เสริมความมั่นใจด้วยระบบเบรกดิสก์ด้านหน้าขนาดใหญ่แบบ Wavy ระบบ ABS และดิสก์เบรกหลัง ทำให้มั่นใจในการเบรกได้อย่างมีประสิทธิภาพ และการหยุดรถที่ดีขึ้นในทุกสภาพพื้นผิว มาพร้อมยาง Michelin Anakee ที่ให้การขับขี่บนถนนในเมืองและเส้นทางออฟโรด โดยยึดเกาะได้ดีทั้งถนนเปียกและถนนแห้ง

สำหรับสกู๊ตเตอร์พรีเมี่ยม Aprilia SR GT 200 มาด้วยกันทั้งหมด 2 สี ได้แก่ สีดำ Aprilia Black และสีเทา Street Grey ราคาจำหน่าย 143,900 บาท* และ Aprilia SR GT 200 (Sport) มีทั้งหมด 3 สี ได้แก่ สีเหลือง Street Gold สีเทา Iridium Grey สีแดง Red Raceway ราคา 148,900 บาท*
(*ราคานี้เป็นราคา ON THE ROAD PRICE ที่รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม ค่าจดทะเบียน พ.ร.บ. และประกันรถหาย 1 ปี) และพิเศษ

สำหรับลูกค้าที่จองรถ Aprilia SR GT ผ่านช่องทาง https://www.apriliasrgtthailand.com/ จำนวน 500 ท่านแรกรับของที่ระลึก Aprilia SR GT Premium Kit ประกอบไปด้วย หมวก, กระเป๋า, พวงกุญแจ และ สติ๊กเกอร์ (รวมมูลค่า2,500 บาท)

ร่วมเปิดนิยามการขับขี่ครั้งใหม่ที่จะเปลี่ยนทุกเส้นทางบนท้องถนนของคุณสู่การผจญภัยที่สนุกและเร้าใจมากกว่าที่เคยไปพร้อมกันได้แล้ววันนี้ และสามารถติดตามความเคลื่อนไหวของอาพริเลียได้ที่ https://facebook.com/OfficialApriliaThailand



#SRGT200 #UrbanAdventure #ItalianPremiumScooter #ApriliaSRGT #ApriliaSRGT200 #Aprilia #Bearacer #ApriliaThailand #ApriliaTH

 

Visitors: 1,496,886