IRC ร่วมสร้างสังคมขับขี่ปลอดภัย ย้ำผลิตภัณฑ์ยางรถจักรยานยนต์คุณภาพ

ยางรถจักรยานยนต์ IRC ร่วมกับฮอนด้า จัดการแข่งขันทักษะขับขี่ปลอดภัยนักเรียนอาชีวศึกษา ระดับชาติ ครั้งที่ 2 เมื่อวันที่ 24 - 25 มีนาคม 2565 ณ ศูนย์ฝึกขับขี่ปลอดภัย Honda Safety Riding Park Chiang-Mai ปลุกจิตสำนึกเยาวชนไทย สร้างสังคมขับขี่ปลอดภัย

การแข่งขันทักษะการขับขี่ปลอดภัยฮอนด้า นักเรียนอาชีวศึกษา ระดับชาติ ครั้งที่ 2 นี้ ได้รับเกียรติจากคุณมณฑล ภาคสุวรรณ์ รองเลขาธิการคณะกรรมการการอาชีวศึกษา และ ดร.อารักษ์ พรประภา รองประธานกรรมการบริหาร บริษัท ไทยฮอนด้า แมนูแฟคเจอริ่ง จำกัด เป็นประธานพิธีเปิดการแข่งขัน โดยมียางรถจักรยานยนต์ IRC เป็นผู้สนับสนุนหลักของการแข่งขัน

การเข้าร่วมกิจกรรมในครั้งนี้ เป็นการตอกย้ำวิสัยทัศน์ ของ IRC ที่มิได้เพียงมุ่งเน้นการสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์ยางรถจักรยานยนต์ที่มีคุณภาพเท่านั้น แต่ยังเล็งเห็นถึงความสำคัญในการปลูกฝังจิตสำนึกในการขับขี่ปลอดภัยให้กับเยาวชนไทย เพื่อช่วยลดอุบัติเหตุบนท้องถนนในระยะยาว และเป็นการสนับสนุนแนวคิด Zero Accident Society ของกลุ่มฮอนด้า เพื่อสร้างสังคมไทยที่ปลอดภัย อย่างยั่งยืนต่อไป

โดย IRC ได้สนับสนุนทั้งในส่วนของยางรถจักรยานยนต์ทุกคันที่ใช้ในการแข่งขัน เพื่อให้ผู้ขับขี่มั่นใจว่าสามารถใช้ทักษะการขับขี่ปลอดภัยได้สูงสุด รวมถึงมอบรางวัลสำหรับผู้เข้าแข่งขันที่ติดอันดับสูงสุดในการแข่งขัน และยังมีการออกบูธกิจกรรมโดยทีมงาน IRC เพื่อสร้างสีสันและบรรยากาศให้กับผู้เข้าร่วมงาน ทั้งกิจกรรมเล่นเกมและแจกของรางวัลต่างๆ มากมายแบบไม่อั้น ตั้งแต่รอบคัดเลือกแต่ละภาคจนถึงรอบชิงชนะเลิศ

ผู้สนใจรายละเอียดยางรถจักรยานยนต์ IRC เพิ่มเติม ติดตามได้ที่ www.ircthailand.com หรือแฟนเพจ IRC TIRE Thailand มาดูกันว่าทาง IRC จะมีผลิตภัณฑ์ยางรถจักรยานยนต์รุ่นใดบ้าง ที่เตรียมออกสู่ตลาดในทุกตลาด เร็วๆ นี้









#IRCTireThailand #IRCT #IRC #IRCTire #IRCTgroup #ยางรถจักรยานยนต์ไออาร์ซี #ยางไออาร์ซี #ไออาร์ซี #Sittpol1919

Visitors: 1,496,816