อีกระดับความพรีเมี่ยมกับ Suzuki BOULEVARD ครูสเซอร์คลาสสิกโมเดิร์นสไตล์ เจ้าของรางวัล Bike of The Year 2020

สัญชาตญาณแห่งการเดินทางที่ได้เกิดขึ้นอีกครั้ง สำหรับสายพันธุ์ครูสเซอร์กับ Suzuki BOULEVARD เจ้าของรางวัล Bike of The Year 2020 ในคลาส Best Cruiser Middle Weight ได้สร้างความประทับใจกันมาแล้ว ไม่ว่าจะเป็นรูปทรงคลาสสิกโมเดิร์น อุปกรณ์ตกแต่งชุบโครเมี่ยมรอบคันเป็นการผสมผสานที่ลงตัว พร้อมด้วยสมรรถนะการขับขี่ที่สะดวกสบายเรียบหรูไปอีกขั้น

ความคลาสสิกโมเดิร์นสไตล์ในครูสเซอร์ยังคงอยู่ในลุคของ Suzuki BOULEVARD อย่างเต็มตัว ไม่ว่าจะเป็นชุดแผงหน้าปัดที่มีการวางไว้บนถังน้ำมันเชื้อเพลิงขนาดใหญ่ ด้วยการทำงานแบบอนาล็อกพร้อมด้วยนาฬิกาแบบดิจิตอล พร้อมทั้งการแสดงตำแหน่งเกียร์แบบ LCD ให้กับผู้ขับขี่ ปลอดภัยในทุกการเดินทางด้วยดิสก์เบรกแบบ 2 พอร์ต เบรกหลังเป็นแบบดรัมเบรกที่จะช่วยให้การหยุดรถได้มั่นใจ ไฟท้ายให้ความชัดเจนในแบบของ LED ที่มีอายุการใช้งานที่ยาวนาน และให้สว่างชัดเจนในทุกสภาวะของสิ่งแวดล้อม มาแบบเต็มกำลังกับเครื่องยนต์แบบ V-Twin 45 องศา SOHC 4 จังหวะ 2 สูบ ขนาด 805 ซีซี ระบายความร้อนด้วยน้ำ จ่ายน้ำมันด้วยระบบหัวฉีด ทำการจุดระเบิดแบบ 3D-Mapped Digital ทำงานร่วมกับ Throttle-Position Sensor เป็นการเพิ่มสมรรถนะของเครื่องยนต์แบบ V-Twin ให้มีแรงบิดที่ดีในรอบต่ำ ส่งกำลังได้อย่างต่อเนื่องด้วยระบบเกียร์แบบ 5 สปีด ที่มีการส่งผ่านการขับเคลื่อนด้วยเพลาสู่ล้อหลังขนาด 15 นิ้ว และมาพร้อมสีใหม่สุดพรีเมี่ยม 2 เฉดสี คือ สีแดง และสีดำ

นี่จะเป็นอีกหนึ่งสัญลักษณ์ใหม่ของการเดินทางอีกครั้ง สามารถไปพบกับความเป็นตัวตนได้ที่โชว์รูม Suzuki Big Bike ได้ทั่วประเทศ หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ 0-2533-1170, customercare@thaisuzuki.co.th , www.facebook.com/suzukisociety หรือ www.thaisuzuki.co.th

 

Visitors: 1,496,827