รายการ ชีพจรลงล้อ 15-4-63

รายการชีพจรลงล้อ รายการวันหยุดนักขัตฤกษ์ประจำวันสงกรานต์ วันที่ 15 เมษายน 2563 พาไปร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการขับเคลื่อนการท่องเที่ยวแบบยั่งยืนให้ประสบผลสำเร็จ และสร้างการรับรู้ให้เป็นที่รู้จักอย่างกว้างขวาง กลุ่มตรีเพชร โดย บริษัท ตรีเพชรอีซูซุเซลส์ จำกัด และบริษัท เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป จำกัด (มหาชน) ได้จัดทำภาพยนตร์เทิดพระเกียรติฯ สืบสานแนวทาง “ปรัชญาเศรษฐกิจพอเพียง” ชุดที่ 20 ในชื่อ “ท่องเที่ยวยั่งยืน กลมกลืนวิถีชุมชน” ขึ้น ซึ่งเป็นเรื่องราวของคุณไผ-สมศักดิ์ บุญคำ หนึ่งในผู้ก่อตั้งกิจการเพื่อสังคม “โลคอล อไลค์” (Local Alike) ที่มีเป้าหมายในการพัฒนาชุมชน โดยสร้างการท่องเที่ยวแบบยั่งยืนเพื่อชุมชนอย่างแท้จริง โดยจะเผยแพร่ทางโรงภาพยนตร์ในเครือเมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป ทั่วประเทศ

สัมภาษณ์พิเศษ ดร.ปราจิน เอี่ยมลำเนา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บมจ.กรังด์ปรีซ์ อินเตอร์เนชั่นแนล ประธานจัดงาน Motor Show 2020 แจ้งเลื่อนการจัดงาน ไปเป็นช่วงปลายเดือนพฤษภาคมแทน เคาะวันที่ 20 - 31 พฤษภาคม 2563 จัดที่อาคารชาเลนเจอร์ฮอลล์ 1-3 อิมแพ็ค เมืองทองธานี เนื่องจากสถานการณ์โควิด-19 ที่ต้องเฝ้าระวัง ทั้งนี้ยังเตรียมมาตรการดูแลผู้เข้าร่วมชมงานกับทางสถานที่เป็นอย่างดีอีกด้วย

เดินทางเที่ยวต่อที่นครปฐมในชุมชมคลองมหาสวัสดิ์ ไปชมสวนกล้วยไม้ ที่มีหลากหลายพันธุ์ หลากหลายสีให้ชม และซื้อติดไม้ติดมือกลับบ้าน ลงเรือกันต่อสู่จุดหมายต่อไป สวนผลไม้ลุงบุญเลิศ สวนตัวอย่างไม่ใช้สารเคมี เดินชมต้นส้มโอ มะม่วง มะพร้าว กระท้อน ขนุน มะปราง พร้อมชิมผลไม้ และช้อปกลับบ้านกันด้วย

Visitors: 1,500,843