รายการ Motor World 8-4-63

รายการมอเตอร์เวิลด์ ออกอากาศคืนวันพุธที่ 8 เมษายน 2563 ทางช่อง Mcot HD 30 พาไปเที่ยวอุทยานเขาแหลมหญ้า เป็นหมู่เกาะเสม็ด มีภูเขาเล็กๆ ยื่นไปในทะเล ตั้งอยู่ระหว่างหาดแม่รำพึง และบ้านเพ มีลานกางเต็นท์ไว้สำหรับนักท่องเที่ยวที่ต้องการอยากใกล้ชิดกับธรรมชาติ ไฮไลต์เด็ดที่ไม่ควรพลาดคือการเดินไปถ่ายภาพสุดชิคกับบรรยากาศที่สวยงาม และยังมีเส้นทางธรรมชาติให้ได้ศึกษากันด้วย

พาไปทดสอบรถในสนามรถขับเคลื่อนสี่ล้ออีซูซุ แห่งใหม่ จังหวัดปทุมธานี ในรูปแบบใหม่บนเนื้อที่ 30 ไร่ อำเภอลาดหลุมแก้ว จังหวัดปทุมธานี กับ7 สถานี ซึ่งประกอบด้วย 7 สถานีด้วยกัน ครั้งก่อนเราทดสอบกับการจำลองลูกระนาดสลับซ้าย-ขวา ทำให้ล้อรถสัมผัสพื้นแค่เพียง 3 ล้อ ซึ่งจะเห็นระยะยืดของล้อ หรือช่วงเขย่งได้ชัดเจน วันนี้จะไปทดสอบสถานีที่ 2 : Rugged Route ทิ่มหน้า ทิ่มหลัง – ตะลุยทางทรหด พิสูจน์ช่วงล่างชั้นยอดกับความขรุขระบนเส้นทางวิบาก เพื่อให้เห็นชัดถึงสมรรถนะช่วงล่างชั้นเยี่ยมที่ช่วยให้ผ่านอุปสรรคไปได้ด้วยความนุ่มนวล

ไปชม NEW MG ZS โฉมใหม่ ที่ยกระดับไปอีกขั้น และให้ความสมาร์ทและคุ้มค่ามากยิ่งขึ้นภายใต้คอนเซ็ปต์ “SMART UP” กับภาพลักษณ์ของการเป็น “สมาร์ทเอสยูวี ที่เหมาะกับชีวิตสมาร์ทของทุกคน” และสามารถตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ในทุกด้าน โดยนอกจากการดีไซน์ใหม่ของทั้งด้านหน้าและท้ายรถให้ดูโฉบเฉี่ยว เสริมความสปอร์ตและแฝงความหรูหราที่มากขึ้นแล้ว NEW MG ZS ยังมาพร้อมระบบเกียร์อัตโนมัติแบบ CVT 8 สปีด ซึ่งทำให้การตอบสนองต่อการขับขี่ มีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น รวมไปถึงระบบปฎิบัติการอัจฉริยะ i-SMART ที่มาพร้อมฟังก์ชั่นใหม่ Emergency Call ซึ่งจะช่วยให้ผู้ขับขี่ได้รับการช่วยเหลืออย่างทันท่วงทีเมื่อถุงลมนิรภัยในรถทำงาน ด้วยการโทรและส่งข้อความ ระบุพิกัดรถไปยังเบอร์โทรที่ได้มีการตั้งค่าไว้ เพิ่มโอกาสการรับความช่วยเหลือในเวลาฉุกเฉิน รวมทั้งมีระบบ ความปลอดภัยที่ให้มากกว่าเดิมทั้งกล้องมองภาพรอบทิศทาง 360 องศา (Around View Monitor) และระบบความปลอดภัยอื่นๆ อย่างครบครัน

ไปชมการอัพเดทแวดวงเครื่องเสียงติดรถยนต์กับ Rocket Sound โดยคุณปุญชรัศม์ ก่อเกียรติตระกูล ผู้จัดการฝ่ายการตลาด บริษัท ร็อคเก็ต ซาวด์ จำกัด พาไปชมเครื่องทดลองการติดเครื่องเสียงติดรถยนต์ กับเครื่อง car audio simulation

ค่าย เรนาสโซ มอเตอร์ ตัวแทนจำหน่ายและผู้ให้บริการหลังการขายรถยนต์ลัมโบร์กินีอย่างเป็นทางการ รายเดียวในประเทศไทย จัดงาน Sneak Preview Huracán EVO Rear-Wheel Drive (RWD) (ฮูราแคน อีโว เรียวีลไดร์ฟ) ซูเปอร์สปอร์ตคาร์รุ่นใหม่อย่างเป็นทางการในประเทศไทย ด้วยเครื่องยนต์ V10 ของ Huracán EVO RWD คุณสามารถควบคุมทุกอย่างอยู่ในมือ ประสบการณ์การขับขี่ที่มีแต่คุณเท่านั้นที่สัมผัสได้

เมอร์เซเดส-เบนซ์ จัดงาน “Marriott Mercedes-Benz Client Appreciation Days 2020” กิจกรรมฝึกอบรมเทคนิคการขับขี่ปลอดภัยเพื่อสร้างความรู้ความเข้าใจในนวัตกรรมด้านความปลอดภัยระดับโลกตามมาตรฐานของเมอร์เซเดส-เบนซ์ให้กับคณะผู้บริหารโรงแรมในเครือแมริออทอินเตอร์เนชั่นแนล และ กลุ่มลูกค้าที่ให้การสนับสนุนทางโรงแรม โดยทีมผู้ฝึกสอนมืออาชีพจากประเทศออสเตรเลีย ร่วมฝึกทักษะการขับขี่อย่างใกล้ชิด พร้อมกองทัพรถหรูรุ่นใหม่ล่าสุดกว่า 24 รุ่น มาให้ได้ทดสอบกันอย่างครบครันในทุกเซ็กเมนต์ทั้ง Mercedes-Benz และ Mercedes-AMG อาทิ Mercedes-Benz GLS 350 d 4 MATIC AMG Premium, Mercedes-Benz GLE 300 d 4 MATIC AMG Premium, Mercedes-AMG GT C Roadster และ Mercedes-AMG C 63 S Coupé ณ สนามพีระเซอร์กิต พัทยา

Visitors: 1,503,923