รายการ Motor World 4-3-63

รายการมอเตอร์เวิลด์ ออกอากาศคืนวันพุธที่ 4 มีนาคม 2563 ช่อง Mcot HD 30 เวลาเที่ยงคืนโดยประมาณ พาไปเที่ยว วนอุทยานน้ำตกผาหลวง อ.ศรีเมืองใหม่ จังหวัดอุบลราชธานี ตั้งอยู่ในเขตป่าสงวนแห่งชาติป่าดงภูโหล่น มีเนื้อที่ประมาณ 11,375 ไร่ น้ำตกผาหลวง เป็นน้ำตกขนาดใหญ่ที่แบ่งเป็น 2 ส่วน คือ ส่วนแรกเป็นหน้าผาสูงประมาณ 20 เมตร ยาว 30 เมตร ประกอบด้วยหินทรายปนกรวด สีขาวปนเทา ภายในวนอุทยานน้ำตกผาหลวง มีจุดชมความงามของดอกไม้ป่านานาชนิดที่สวยงามอีกด้วย

TR Transformer II พาเที่ยวมวกเหล็ก รถตรวจการณ์ไซส์พิเศษที่พาคุณผู้ชมไปเที่ยวที่ ฟาร์มโคนมเดลี่โฮม ไปชมฟาร์มสาธิต ที่ก่อตั้งขึ้นมาโดยมีวัตถุประสงค์เพื่อผลักดันให้เกิดการผลิตน้ำนมอินทรีย์ที่มีกระบวนการผลิตที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม ได้ส่งเสริม และพัฒนาระบบวิถีการเลี้ยงโคนมแบบออร์แกนิค ที่เหมะสมกับสภาพแวดล้อมในประเทศไทย โดยสนับสนุน และผลักดันให้เกษตรกรเลิกการใช้เคมีโดยสิ้นเชิง เกษตรกรเรียนรู้วิธีการพึ่งพาตนเองและ สามารถเลี้ยงตัวเองได้อย่างมีความสุขและ แดรี่โฮมได้สร้างสรรค์ผลผลิตนมออร์แกนิคคุณภาพดีเพื่อคนไทยทุกคน สำหรับมวกเหล็ก เ ป็นอำเภอหนึ่งในจังหวัดสระบุรี มีภูเขา แม่น้ำ ลำธาร และธรรมชาติที่สวยงาม

ไปชมการอัพเดทแวดวงเครื่องเสียงติดรถยนต์กับ Rocket Sound โดยคุณปุญชรัศม์ ก่อเกียรติตระกูล ผู้จัดการฝ่ายการตลาด บริษัท ร็อคเก็ต ซาวด์ จำกัด กับรถยนต์ติดเครื่องเสียงในรถยนต์บีเอ็มดับเบิลยู E30 กับระบบเครื่องเสียงสมบูรณ์แบบอัดแน่นเต็มคัน

เมอร์เซเดส-เบนซ์ (ประเทศไทย) เผยผลประกอบการประจำปี 2562 ย้ำความเป็นผู้นำอันดับ 1 ในตลาดรถหรูเมืองไทย 19 ปีติดต่อกัน พร้อมยอดขายมากกว่า 15,000 คัน อันเป็นผลมาจากเครือข่ายผู้จำหน่าย เมอร์เซเดส-เบนซ์อย่างเป็นทางการ ที่แข็งแกร่ง พร้อมเผยทิศทางการดำเนินธุรกิจในปีนี้ผ่านการรุกตลาดรถยนต์ ที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม และรถยนต์พลังงานไฟฟ้าอย่างเต็มตัว โดยเปิดตัว “Mercedes-Benz GLC 300 e 4MATIC AMG Dynamic” รถยนต์เอสยูวีปลั๊กอินไฮบริดขนาดกลางรุ่นใหม่ล่าสุด และ “Mercedes-Benz GLC 300 e 4MATIC Coupé AMG Dynamic” รถยนต์เอสยูวีครอสโอเวอร์ นำทัพรถยนต์ปลั๊กอินไฮบริดที่จะตามมาอย่างต่อเนื่องตลอดปี พร้อมแนะนำ GLB 200 Progressive เตรียมเปิดตัว “Mercedes-Benz EQC” รถยนต์เอสยูวีพลังงานไฟฟ้า 100% คันแรกจาก เมอร์เซเดส-เบนซ์ลุยตลาดไทยภายในปีนี้

กลุ่มตรีเพชร โดย บริษัท ตรีเพชรอีซูซุเซลส์ จำกัด และบริษัท เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป จำกัด (มหาชน) ได้จัดทำภาพยนตร์เทิดพระเกียรติฯ สืบสานแนวทาง “ปรัชญาเศรษฐกิจพอเพียง” ชุดที่ 20 ในชื่อ “ท่องเที่ยวยั่งยืน กลมกลืนวิถีชุมชน” ขึ้น ซึ่งเป็นเรื่องราวของคุณไผ-สมศักดิ์ บุญคำ หนึ่งในผู้ก่อตั้งกิจการเพื่อสังคม “โลคอล อไลค์” (Local Alike) ที่มีเป้าหมายในการพัฒนาชุมชน โดยสร้างการท่องเที่ยวแบบยั่งยืนเพื่อชุมชนอย่างแท้จริง โดยจะเผยแพร่ทางโรงภาพยนตร์ในเครือเมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป ทั่วประเทศ

กรังด์ปรีซ์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (มหาชน) จับมือพันธมิตรประกาศความพร้อมจัด “การแข่งขันกอล์ฟอาชีพ ถ้วยพระราชทานพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ROYAL’S CUP 2020” ในวันที่ 12-15 มีนาคม 2563 ณ สนาม กรังด์ปรีซ์ กอล์ฟ คลับ อำเภอบ่อพลอย จังหวัดกาญจนบุรี โดยมีนักกอล์ฟอาชีพแถวหน้าของโลกกว่า 150 คน เตรียมร่วมดวลวงสวิงชิงเงินรางวัล 400,000 ดอลลาร์สหรัฐ พร้อมรางวัลพิเศษ รถยนต์หรู 7 คัน แบ่งเป็นรางวัลโฮล-อิน-วัน 4 คัน และรางวัลอัลบาทรอส 3 คัน รวมมูลค่ากว่า 12,000,000 บาท

Visitors: 1,504,106