เผยโฉมอย่างเป็นทางการครั้งแรกในภูมิภาค Continenal GT เจเนอเรชั่นที่สาม

Bentley Motors ประจำภูมิภาค เอเซีย แปซิฟิก พร้อมแล้วสำหรับการแนะนำตัวทายาทลำดับที่สามของอัครยนตกรรมสปอร์ตสุดหรู Continental GT ภายในงานแถลงข่าวท่ามกลางบรรดาแขกผู้มีเกียรติและสื่อมวลชนชั้นนำ ในวันที่ 15 กันยายน 2017 โรงแรม Fullerton ประเทศ สิงคโปร์ 

David Jackson Regional Manager ประจำภูมิภาค เอเซีย แปซิฟิก ของ Bentley Motors กล่าวแสดงความคิดเห็นไว้ว่า: “ในฐานะภูมิภาคแรกของโลกที่ได้รับเกียรติในการเปิดตัว ต่อเนื่องจากงานมหกรรมยานยนต์ แฟรงเฟิร์ต อย่างรวดเร็ว เราทุกคนมีความภาคภูมิใจเป็นอย่างยิ่งสำหรับการมาถึงเป็นครั้งแรกใน เอเซีย แปซิฟิก ของ Continental GT รุ่นล่าสุด Continental GT ใหม่ คือที่สุดของยนตกรรมทรงสมรรถนะ ก่อกำเนิดขึ้นจากส่วนผสมอันสุดแสนลงตัวระหว่างความหรูหรา ความประณีต ละเมียดละไม และประสิทธิภาพการขับขี่ที่ไร้คู่เปรียบ พรั่งพร้อมด้วยนวัตกรรมเทคโนโลยีล้ำสมัย และงานออกแบบดีไซน์ที่เปี่ยมไปด้วยความวิจิตร งดงาม”

Continental GT ใหม่ ตัวตนที่แท้จริงของยนตกรรมแกรนทัวริ่งสุดหรูหรา



หัวใจหลักของ Continental GT รุ่นล่าสุด คือขุมพลังที่ได้รับการพัฒนาขึ้นใหม่หมดจด ประจำการเครื่องยนต์ W12 TSI ทวินเทอร์โบ ขนาดความจุกระบอกสูบ 6.0 ลิตร จาก Bentley ติดตั้งพร้อมระบบเกียร์อัตโนมัติคลัทช์คู่แปดจังหวะ ที่ให้ประสิทธิภาพในการเปลี่ยนอัตราทดที่รวดเร็วและเต็มประสิทธิภาพยิ่งกว่า

เทคโนโลยีแห่งอนาคตสุดล้ำหน้าบรรจุอยู่ในทุกอณู ไม่ว่าจะเป็น ระบบควบคุมช่วงล่าง adaptive chassis สั่งการด้วยสมองกลไฟฟ้าอัจฉริยะแรงดันสูง 48 โวลท์ เติมเต็มสมรรถนะการขับขี่สไตล์สปอร์ต มั่นใจได้ในการตอบสนองทั้งในแง่ของการบังคับควบคุมที่แม่นยำ และความนุ่มนวลในทุกสภาพเส้นทาง ระบบรองรับใหม่ล่าสุด ส่งมอบความสะดวกสบายสูงสุด ลดอาการโคลงตัว ปกป้องผู้โดยสารอย่างสมบูรณ์แบบจากการสั่นสะเทือนที่ไม่จำเป็น สัมผัสบรรยากาศในการโดยสารเดินทางเหนือระดับอย่างที่ไม่เคยมีมาก่อน

ดีไซน์ตัวถังภายนอกที่บ่งบอกถึงความสง่างาม แข็งแกร่ง โครงสร้างที่รังสรรค์ขึ้นด้วยวิวัฒนาการทางด้านกระบวนการผลิตที่ทันสมัยที่สุด ผลลัพธ์คือ น้ำหนักตัวรถที่เบาเป็นพิเศษแต่ยังคงรักษาไว้ซึ่งความแข็งแรง ตำแหน่งการวางเครื่องยนต์ที่ได้รับการขยับเข้าใกล้ห้องโดยสารมากขึ้น ช่วยในการกระจายน้ำหนักทั้งยังส่งผลดีต่อผู้ขับขี่ในการบังคับควบคุมที่ง่ายดายพร้อมประสิทธิภาพในการยึดเกาะที่ยอดเยี่ยม ห้องโดยสารรองรับการเดินทางสำหรับผู้โดยสารสี่ตำแหน่ง เพิ่มพื้นที่บรรทุกสัมภาระเพื่อสนองตอบต่อทุกสไตล์การใช้งานในชีวิตประจำวัน Bentley Continental GT ใหม่ เพียบพร้อมด้วยความหรูหราอลังการของงานตกแต่งภายในห้องโดยสาร ใส่ใจในทุกรายละเอียด อาทิ ลวดลายสุดประณีตบรรจงที่ถักทอลงบนชิ้นงานหนังแท้แบบล่าสุด ‘diamond in diamond’ ยิ่งไปกว่านั้น ยังประกอบด้วยทางเลือกในการตกแต่งภายในที่ผสมผสานรสนิยมวิไลได้ตามความต้องการ จากเฉดสีที่มีให้เลือกสรรค์มากมายถึง 15 เฉดสี ทั้งในส่วนของอุปกรณ์ภายในหรือแม้แต่พรมพื้น

Continental GT เจเนอเรชั่นล่าสุด คือตัวแทนที่แสดงให้เห็นอย่างชัดเจนถึงเอกลักษณ์ของยนตกรรม Bentley ยุคใหม่ อัดแน่นด้วยนวัตกรรมล้ำสมัย เหนือระดับด้วยแผงหน้าปัทม์ driver-focused instrument panel และหน้าจอคอนโซล Bentley Rotating Display แสดงผลด้วยระบบดิจิตอลเต็มรูปแบบ มั่นใจว่าผู้ขับขี่จะได้รับข้อมูลที่เป็นประโยชน์อย่างรวดเร็วและเที่ยงตรง ผ่านหน้าจอสัมผัสความละเอียดสูงขนาด 12.3 นิ้ว ที่สามารถปรับแต่งรูปแบบการทำงานได้ถึงสามลักษณะด้วยกัน ไม่ว่าจะเป็นความหรูหราด้วยแผงลายไม้ชั้นดีแทนที่หน้าจอปกติ หรือแม้แต่แสดงผลเป็นมาตรวัดแบบเข็มสุดคลาสสิกสามวงก็ตาม

งานตกแต่งภายในห้องโดยสารของ Continental GT ใหม่ สร้างสรรค์ขึ้นเพื่อตอบรับรสนิยมหรูหราร่วมสมัยของผู้ครอบครองสุดยอดยนตกรรมชั้นสูง ด้วยความเอาใจใส่ในทุกๆรายละเอียดอย่างที่ไม่มีผู้ผลิตรายใดเทียบเคียง นำมาซึ่งประสบการณ์อันทรงคุณค่าในฐานะผู้ครอบครองอัญมณียานยนต์ชั้นเลิศ ผลงานชิ้นเอกแห่งการผสมผสานเทคโนโลยีอุปกรณ์อำนวยความสะดวกสุดล้ำ ให้เป็นหนึ่งเดียวกับงานประดับตกแต่งจากธรรมชาติอันดับหนึ่ง ที่รังสรรค์ขึ้นจากความทุ่มเทของช่างฝีมือผู้เชี่ยวชาญ ผลงานที่ได้รับคือ ความงดงาม กลมกลืน ลงตัว และหรูหราอย่างหาที่สุดไม่ได้

Visitors: 1,495,211