ไทร์แพค ร้านค้ายางออนไลน์แห่งแรกของอาเซียน สั่งซื้อยางรถยนต์ได้ง่ายเพียงปลายนิ้ว

ไทร์แพค ร้านค้ายางออนไลน์แห่งแรกของอาเซียนจะทำการเปิดตัวในประเทศไทย เป็นครั้งแรกที่ไทร์แพคบุกสู่ตลาดประเทศไทยโดย ร่วมมือกับ บริษัทโตโยต้าทูโช และกลุ่มบริษัทมโนยนต์ชัย เปิดตัวร้านค้ายางออนไลน์แห่งแรกของประเทศไทย ซึ่งที่ผ่านมาไทร์แพคได้ประสบความสำเร็จในอาเซียนด้วยเครือข่ายร้านติดตั้งกว่า 400 แห่งในสามประเทศ อินโดนีเซีย, สิงคโปร์ และฮ่องกง โดยงานแถลงข่าวจะจัดขึ้นโดย บริษัท กรังด์ปรีซ์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (มหาชน) ผู้นำด้านธุรกิจและสื่อยานยนต์ ที่โรงแรมเอส 31 ภายใต้ชื่อ “ไทร์แพค ประสบการณ์ใหม่ของการซื้อยางออนไลน์” หรือ “Tyrepac, The new experience of buying tyres online”


ไทร์แพคก่อตั้งขึ้นครั้งแรกที่ประเทศสิงคโปร์ ในปี พ.ศ. 2551 ดำเนินธุรกิจด้านยางให้กับผู้บริโภค ธุรกิจมีการเติบโตอย่างสม่ำเสมอและได้รับการยอมรับจากผู้บริโภคอย่างมากในช่วงทศวรรษที่ผ่านมา ด้วยความเชื่อมั่นในโมเดลธุรกิจ ช่วยให้ไทร์แพคสามารถขยายธุรกิจสู่ ประเทศฮ่องกง และ ประเทศอินโดนีเซีย

หนึ่งในจุดเด่นของแนวคิดธุรกิจคือความหลากหลายของแบรนด์ที่พร้อมใช้งานออนไลน์ ซึ่งมีทั้ง ยาง ที่มีสมรรถนะสูงและ ยางราคาประหยัด ในแต่ละแบรนด์ ที่สามารถรองรับยี่ห้อและรุ่นของรถที่มีมากมายหลากหลาย และมีขั้นตอนการตรวจสอบสต๊อกสินค้าอย่างละเอียดก่อนที่จะจัดส่งเพื่อให้แน่ใจว่าสินค้าเป็นสินค้าใหม่และอยู่ในสภาพดีเยี่ยมก่อนถึงมือลูกค้า



สินค้าที่หลากหลายนั้น มีการกำหนดราคาที่โปร่งใสและสอดคล้องกับราคาตลาดในปัจจุบัน บ่อยครั้งที่ราคายางจากร้านค้าแบบดั้งเดิมอาจสร้างความยุ่งยาก เนื่องจากไม่ได้ระบุราคาไว้อย่างชัดเจนและการเสนอราคาขึ้นอยู่กับตัวแปรที่หลากหลาย ซึ่งนโยบายการกำหนดราคาที่โปร่งใส จะทำให้ลูกค้าหมดความคลุมเครือ และเกิดความชัดเจน ด้วยแพลตฟอร์มที่เข้าใจได้ง่าย จึงมั่นใจว่าประสบการณ์การซื้อยางออนไลน์ ของไทร์แพค ตั้งแต่การเลือกสินค้า เลือกร้านติดตั้ง และการซื้อทำได้อย่างราบรื่น ง่ายดาย และ รวดเร็ว

www.tyrepac.co.th ถูกออกแบบมาเพื่อรองรับการใช้งานของลูกค้า ที่ทำการสั่งซื้อยางออนไลน์กับไทร์แพคโดยเน้นความสะดวกในการใช้งาน เพียง 5 ขั้นตอน

ไทร์แพคร่วมกับพันธมิตรทางธุรกิจอย่าง บริษัทโตโยต้า ทูโช (ไทยแลนด์) จำกัด, บริษัทโตโยต้า ทูโช เอเชีย แปซิฟิค พีทีอี จำกัด และ บริษัทมโนยนต์ชัย จำกัด จึงได้ผนึกกำลังร่วมกันเพื่อสร้างเว็บร้านยางออนไลน์ให้เป็นทางเลือกแก่ผู้ขับขี่ยานยนต์ในประเทศไทย พร้อมรองรับด้วยร้านติดตั้งที่เป็นเครือข่ายแล้วกว่า 50 สาขาในเขตกรุงเทพฯและปริมณฑล โดยเริ่มในจังหวัดใหญ่ก่อนจะขยายเครือข่ายร้านติดตั้งอย่างต่อเนื่องให้ครอบคลุมยิ่งขึ้นในอีก 12 เดือนข้างหน้าด้วยทีมงานคุณภาพที่พร้อมให้บริการลูกค้าอย่างมืออาชีพ ด้วยความมุ่งมั่น และตั้งใจที่จะ“เปิดประสบการณ์ใหม่สำหรับธุรกิจค้าปลีกยางในประเทศไทย” อย่างแท้จริง

 

Visitors: 1,495,523