ทุ่มกว่า 1,000 ล้านปั้น Audi ในประเทศ เปิดโชว์รูมบนถนนเพชรบุรี พร้อมทัพรถยนต์ใหม่

ไมซ์สเตอร์ เทคนิค ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายรถยนต์ออดี้อย่างเป็นทางการในประเทศไทยรายใหม่ ทุ่มงบกว่า 1,000 ล้านบาท ประกาศเปิดตัว ออดี้ ในประเทศไทย พร้อมเปิดโชว์รูมและศูนย์บริการแห่งแรกบนถนนเพชรบุรีในชื่อ Audi New Petchburi บนพื้นที่กว่า 3 ไร่ ที่ได้รับการออกแบบและตกแต่งโดยทีมงานมาตรฐานจาก Audi AG ประเทศเยอรมัน  

Audi Thailand เตรียมแผนลงทุนเปิดสำนักงานใหญ่ พร้อมโชว์รูมและศูนย์บริการย่านถนนประดิษฐ์มนูธรรมอีกหนึ่งแห่งในช่วงปลายปี ในนาม Audi Light House โดดเด่นและย่ิงใหญ่ที่สุดในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ตั้งเป้าขยายโชว์รูมและศูนย์บริการ 10 แห่งทั่วภูมิภาคในปี 2019 

ด้านบริการหลังการขาย บริการครบวงจรสมบูรณ์ทั้งคุณภาพและมาตรฐาน เครื่องมือและอุปกณ์ได้รับการรับรองมาตรฐานจาก Audi AG อะไหล่แท้จากออดี้ ที่วางแผนสั่งซื้อให้มีจำนวนพร้อมสำหรับการให้บริการในราคาเทียบเคียงกับคู่แข่งระดับเดียวกัน ทีมช่างผู้ชำนาญการจาก Audi AG ดูแลให้บริการสร้างความพึงพอใจสูงสุด


นายกฤษฎา  ล่ำซำ ประธานกรรมการและประธานคณะกรรมการบริหาร บริษัท ไมซ์สเตอร์ เทคนิค จำกัด หรือ ออดี้ ไทยแลนด์

เปิดนวัตกรรมบริการหลังการขายที่สะดวกและทันสมัย ด้วยเทคโนโลยี Audi cam บริการออนไลน์ด้วยวีดีโอคลิปส่งตรงถึงมือลูกค้าเมื่อตรวจพบรถยนต์มีปัญหาตามจุดต่างๆ ให้ลูกค้าสามารถเข้าถึงได้ง่ายโดยกดปุ่มอนุมัติงานซ่อมผ่านอีเมล์จากลิงค์ สำหรับ Audi Car ASYST เป็นนวัตกรรมที่เปิดโอกาสให้ลูกค้าได้รับข้อมูลจากการวิเคราะห์รถยนต์ในเบื้องต้น โดยที่ปรึกษาบริการจะแสดงผลให้ลูกค้าทราบจาก Tablet ให้เห็นถึงความโปร่งใสในการให้ข้อมูล พร้อมทั้งยังรับดูแลรถยนต์ของลูกค้าเก่า หรือแม้แต่จากผู้นำเข้าอิสระอีกด้วย

Audi Thailand นำเสนอผลิตภัณฑ์รถยนต์นำเข้าทั้งคันในปี 2017 ตั้งแต่ระดับราคา 2 - 18 ล้านบาทในตลาดมากถึง 13 body types/23 variants เพื่่อให้ตรงกับความต้องการของลูกค้าชาวไทย  โดยเข้าร่วมงานจัดแสดงรถยนต์ Bangkok International Motor Show 2017 ครั้งที่ 38 ระหว่างวันที่ 29 มีนาคม - 9 เมษายน 2559 ณ อาคารชาเลนเจอร์ 1-3 อิมแพค เมืองทองธานี 

สำหรับในปี 2017 ตั้งเป้ายอดขายอยู่ที่ 600 คัน รับประกันคุณภาพ 5 ปี หรือ 150,000 กิโลเมตร พร้อมบริการช่วยเหลือฉุกเฉินตลอด 24 ชั่วโมงเป็นระยะเวลา 5 ปี
 

Visitors: 1,495,203