มาเซราติ ประเทศไทย จัดแสดง ‘MC20’ ซูเปอร์คาร์ ยุคใหม่ ในบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 43

มาเซราติ ประเทศไทย เปิดตัวยิ่งใหญ่อลังการ ในงานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 43 ด้วยยนตรกรรมไฮไลท์ที่ไม่อาจละสายตา กับมาเซราติ ‘เอ็มซีทเวนตี้’ (MC20) ที่หลอมรวมความหรูหรา ความสปอร์ต และสมรรถนะอันเหนือชั้น ตามแบบฉบับของยนตรกรรมจากค่ายตรีศูล เจ้าของรางวัล ‘Most beautiful supercar of the year 2021’ และ ‘Super Sports Car of the Year’อีกทั้งยังเป็นซูเปอร์คาร์ ซึ่งผลิตในโรงงานที่เมืองโมเดนา อิตาลี 100%

ปิยะเทพ ศิวากาศ, ผู้จัดการทั่วไป, มาเซราติ ประเทศไทย เผยว่า “MC20 เป็นเสมือนจุดเริ่มต้นยุคใหม่ของ มาเซราติ ที่สะท้อนตัวตนและประวัติศาสตร์บนสนามแข่งได้เป็นอย่างดี และวันนี้เป็นโอกาสดี ที่ผู้ใช้รถยนต์ในประเทศไทย จะได้สัมผัสความงดงามและเทคโนโลยีอันล้ำสมัย ของยนตรกรรมอิตาเลียนกันอย่างใกล้ชิด”

Maserati MC20 ซูเปอร์คาร์รุ่นแรกในประวัติศาสตร์ของค่ายตรีศูล
มาเซราติ เอ็มซีทเวนตี้ สะท้อนความเป็นสปอร์ตของ มาเซราติ ยุคใหม่ โดยอักษร ‘MC’ ย่อจากคำว่า Maserati Corse ขณะที่ตัวเลข20 ก็สื่อถึงปี 2020 ซึ่งเป็นเสมือนจุดเริ่มต้นของประวัติศาสตร์หน้าใหม่ของแบรนด์ มาเซราติ ดีไซน์พลิ้วไหว ผสานจิตวิญญาณสปอร์ตของขุมพลัง Nettuno วี6 สูบ 630 แรงม้า แรงบิด 730 นิวตันเมตร อัตราเร่ง 0-100 กม./ชม. ภายใน 2.9 วินาที ความเร็วสูงสุดกว่า 325 กม./ชม. ซึ่งขุมพลังบล็อคนี้ เป็นเครื่องยนต์ที่ มาเซราติ ผลิตขึ้นด้วยตนเองอีกครั้งในรอบ 20 ปี

Maserati Ghibli Hybrid นิยามแห่งความสวยหรู ที่มาควบคู่ความประหยัด
มาเซราติ กิบลี ไฮบริด ขับเคลื่อนแบบผสมผสาน ด้วยขุมพลังไมลด์ไฮบริด (Mild Hybrid) ที่ใช้ระบบไฟฟ้า มาช่วยเพิ่มศักยภาพให้มีสมรรถนะเหนือชั้น เครื่องยนต์เบนซินเทอร์โบ 2.0 ลิตร ทำงานร่วมกับแบตเตอรี่ 48 โวลต์ และอิเล็กทรอนิกส์ซูเปอร์ชาร์จ (e-Booster) มีกำลังสูงถึง 330 แรงม้า (hp) แรงบิด 450 นิวตันเมตร อัตราเร่ง 0-100 กม./ชม. ใน 5.7 วินาที ความเร็วสูงสุด 255 กม./ชม. นับเป็นเครื่องยนต์ไฮบริดอันโดดเด่น และเป็นผลงานแรกของเครื่องยนต์ยุคอนาคต ที่ผสมผสานสมรรถนะ, ความประหยัด และสุนทรียะแห่งการขับได้อย่างลงตัว

ข้อเสนอพิเศษ สำหรับลูกค้าที่จองรถในงาน

• มาเซราติ กิบลี่ ไฮบริด ราคาเริ่มต้น 6.99 ล้านบาท*
• มาเซราติ เลอวานเต้ ดีเซล ผ่อนเริ่มต้น 69,900 บาท/เดือน*
• ฟรี! ประกันภัยชั้นหนึ่ง นาน 3 ปี สำหรับ มาเซราติ เลอวานเต้ ดีเซล*

สัมผัสความประณีตหรูหรากับยนตรกรรมอิตาเลียนพันธุ์แท้ ได้ที่บูธ มาเซราติ ประเทศไทย (A5) ในงานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 43 ระหว่างวันที่ 23 มีนาคม ถึง 3 เมษายนนี้ ที่แชลเลนเจอร์ ฮอลล์ ศูนย์แสดงสินค้าและการประชุม อิมแพ็ค เมืองทองธานี




*เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด



Visitors: 1,494,148