พบกับยนตรกรรมไฟฟ้า Lexus Electrified และสัมผัสนวัตกรรมยนตรกรรมระดับหรู ในงานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 43

เชิญพบกับยนตรกรรมไฟฟ้า Lexus Electrified และสัมผัสนวัตกรรมแห่งยนตรกรรมระดับหรู ในงานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 43

นายสุรศักดิ์ สุทองวัน รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด แถลงข่าวเปิดบูทเลกซัส ภายใต้แนวคิด “Amazingly Electrified” ผ่านการนำเสนอเทคโนโลยีอันล้ำสมัย ผสานศิลปะแห่งการออกแบบที่เป็นเอกลักษณ์  ประณีต พิถีพิถันในทุกรายละเอียด รวมทั้งการดูแลและบริการลูกค้าอย่างเหนือระดับแบบวัฒนธรรมญี่ปุ่น (Omotenashi) พร้อมพบกับยนตรกรรมระดับหรูของเลกซัสหลากหลายรุ่น และข้อเสนอสุดพิเศษ ภายในงานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ครั้งที่ 43 ระหว่างวันที่ 23 มีนาคม – 3 เมษายน 2565 ณ อาคารชาเลนเจอร์ฮอลล์ อิมแพ็ค เมืองทองธานี 

นายสุรศักดิ์ สุทองวัน รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ กล่าวว่า “เชิญสัมผัสยนตรกรรมไฟฟ้า Lexus Electrified รถยนต์ไฟฟ้าไฮบริด (HEV) รถยนต์ไฟฟ้าปลั๊กอินไฮบริด (PHEV) และรถยนต์แบตเตอรี่ไฟฟ้า (BEV) ครบทุกรุ่น และเทคโนโลยีที่ล้ำสมัยของเลกซัส ภายใต้แนวคิด “Amazingly Electrified” ที่สะท้อนภาพลักษณ์ความทันสมัยสอดคล้องกับปรัชญาหลักของแบรนด์ นั่นคือความประณีตและใส่ใจในทุกรายละเอียด นับเป็นความหรูหราในแบบฉบับของเลกซัสที่ยังคงสร้างความตื่นเต้นให้กับทุกท่าน และสะท้อนให้ทุกท่านเห็นว่า เลกซัส ได้ก้าวสู่ “บท” ใหม่ (New chapter) ในฐานะแบรนด์ยนตรกรรมระดับหรู ที่มุ่งสู่ความเป็นผู้นำทางเทคโนโลยีแห่งอนาคตกับยนตรกรรมไฟฟ้า Lexus Electrified อันเป็นที่ยอมรับจากลูกค้าทั่วโลก นอกจากนี้ทุกท่านจะได้พบกับ Electrified Corner โดยนำเสนอเรื่องราวของการพัฒนารถยนต์ไฟฟ้าของเลกซัสรวมถึง Lexus Tech Guru ผู้เชี่ยวชาญเรื่อง Lexus Electrified ที่พร้อมให้ความรู้และตอบคำถามเกี่ยวกับรถยนต์ไฟฟ้า เพื่อสร้างความมั่นใจให้กับทุกท่าน พร้อมรับข้อเสนอสุดพิเศษต่างๆอีกมากมายภายในงาน

นอกจากนี้ทุกท่านสามารถสัมผัสประสบการณ์ในการครอบครองยนตรกรรมเลกซัสรูปแบบใหม่ ด้วย Lexus KINTO One Experience บริการจาก โตโยต้า ลิซซิ่ง ประเทศไทย ซึ่งเป็นการให้บริการเช่ารถส่วนบุคคลระยะเวลา 1 ปี ที่รวมค่าใช้จ่ายทุกอย่าง สำหรับ Lexus IS ใหม่ และ Lexus UX ซึ่งถูกกว่าราคาเช่าซื้อ รวมค่าใช้จ่ายต่างๆถึง 15% เพื่อเปิดประตูสู่ก้าวแรกของการสัมผัสประสบการณ์ Experience Amazing ”

รถไฮไลท์ที่จัดแสดงภายในงาน  

LEXUS NX 450h+ และ NX 350h...ยนตรกรรมครอสโอเวอร์สุดหรู

Lexus NX (Nimble Crossover) ยนตรกรรม ครอสโอเวอร์สุดหรูรุ่นที่ขายดีที่สุดรุ่นหนึ่งจากเลกซัสประเทศไทย ด้วยสมรรถนะการขับขี่ที่คล่องตัว การออกแบบที่โฉบเฉี่ยวและโดดเด่น ทำให้ Lexus NX ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากลูกค้าทั่วโลกด้วยยอดจำหน่ายสะสมที่มากกว่า 1 ล้านคัน ซึ่งในปีที่ผ่านมาถือเป็นก้าวสำคัญของเลกซัสที่ได้มอบทางเลือกใหม่ให้กับลูกค้า ผ่าน NX 450h+ กับระบบไฟฟ้าปลั๊กอินไฮบริด และยังได้รับการตอบรับจากลูกค้าเป็นอย่างดี ด้วยยอดจองสะสมตั้งแต่เปิดตัวกว่า 503 คัน ด้วยสมรรถนะใหม่แห่งการขับขี่ที่เร้าใจจากเครื่องยนต์ 4 สูบแถวเรียงขนาด 2.5 ลิตร ทำงานผสานกับแบตเตอรี่ลิเธียมไอออนความจุสูง 18.1 kW ทำงานผสานกับแบตเตอรี่ลิเธียมไอออนความจุสูง และมอเตอร์กำลังสูง สามารถเดินทางด้วยพลังงานไฟฟ้า ได้ไกลถึง 87 กิโลเมตร (มาตรฐาน NEDC) ด้วยการชาร์จไฟ จนเต็ม 100% ภายในเวลาเพียงแค่ 2 ชั่วโมงครึ่งเท่านั้นและระบบขับเคลื่อนสี่ล้อ จึงทำให้มีสมรรถนะการขับขี่ที่เร้าใจ ความเงียบที่เหนือกว่า และการประหยัดน้ำมันที่ดีเยี่ยม ยิ่งไปกว่านั้น NX 450h+ ยังมี Battery Charging Mode ที่ทำการชาร์จแบตเตอรี่จนกระทั่งชาร์จได้ถึง 80% สามารถวิ่งได้ด้วยระบบ EV โดยไม่จำเป็นที่จะต้องหาสถานีชาร์จไฟระหว่างทาง ทำให้ชีวิตง่ายขึ้นเมื่อต้องเดินทางไกล 

นอกจากนี้ NX ยังมาพร้อมกับดีไซน์ภายนอกที่ดูสปอร์ต โฉบเฉี่ยวและทันสมัยด้วยกระจังหน้า SPINDLE GRILLE ดีไซน์ใหม่ ไฟท้ายรูปทรงตัว L ลากยาวตลอดความกว้างของตัวรถสอดรับรับกับโลโก้แบบใหม่ของเลกซัส ภายในออกแบบมาให้ผู้ขับขี่คือศูนย์กลางในการควบคุมรถ เพื่อทัศนวิสัยที่ดีและควบคุมทุกอย่างได้อย่างง่ายดาย โดยมีการนำเทคโนโลยีต่างๆ มาใช้ไม่ว่าจะเป็น หน้าจอ Head-up Display สามารถสั่งการได้จากสวิตซ์แบบสัมผัสบนพวงมาลัย พร้อมหน้าจอขนาดใหญ่ 14 นิ้ว ตอบสนองได้อย่างแม่นยำ ควบคุมการทำงานของระบบต่างๆ ได้อย่างสะดวกและง่ายดายเพียงปลายนิ้วสัมผัส ด้วยสถาปัตยกรรมโครงสร้างตัวถังแบบ GA-K (Global Architecture-K Platform) ทำให้ตัวรถมีขนาดที่ใหญ่ขึ้นและกว้างขึ้น ส่งผลให้มีจุดศูนย์ถ่วงต่ำ ทรงตัวเยี่ยมและควบคุมได้ดั่งใจ ทำให้ NX มีเสถียรภาพในการขับขี่ดีขึ้นในทุกมิติ ตอกย้ำปรัชญา Lexus driving signature ได้เป็นอย่างดี มั่นใจตลอดการเดินทางด้วยเทคโนโลยีความปลอดภัยเหนือระดับและครบครันอย่าง LEXUS SAFETY SYSTEM PLUS (LSS+) ที่จะช่วยเพิ่มความปลอดภัยให้กับผู้ขับขี่ โดยฟังก์ชั่นใหม่ที่เป็นไฮไลท์คือ LEXUS TEAMMATE ADVANCE PARK ระบบช่วยจอดรถอัจฉริยะที่สามารถนำรถเข้าช่องจอดได้เองโดยอัตโนมัติ ยิ่งไปกว่านั้นยังมีระบบกลอนประตูอิเล็กทรอนิกส์ E-LATCH โดยระบบไฟฟ้าดังกล่าวจะช่วยให้ประตูรถทำงาน  ได้อย่างนุ่มนวลมากยิ่งขึ้น ช่วยให้คุณไม่ต้องออกแรงดึงหรือผลักเพื่อเปิดประตู ให้ความสบายเหนือใครตามแบบฉบับของเลกซัส

เป็นเจ้าของ Lexus NX วันนี้ มั่นใจด้วยการรับประกันแบตเตอรี่ลิเธียมไฮบริดนานถึง 10 ปี ไม่จำกัดระยะทาง 

ราคา (รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม)

NX 350h [Hybrid]

- รุ่น Luxury 3,240,000 บาท

- รุ่น Grand Luxury 3,390,000 บาท

NX 450h+ [Plug-in Hybrid]

- รุ่น Grand Luxury 3,590,000 บาท

- รุ่น Premium 3,870,000 บาท

- รุ่น F SPORT 4,320,000 บาท

THE NEW ALL-ELECTRIC LEXUS UX 300e

ยนตรกรรมรถยนต์ไฟฟ้ารุ่นแรก ภายใต้แบรนด์ “LEXUS ELECTRIFIED”          

Lexus UX 300e (Urban Crossover) ยนตรกรรมรถยนต์ไฟฟ้า 100% หรือ PURE-EV ที่ไม่มีเครื่องยนต์และไม่ใช้น้ำมัน ไม่มีการปล่อยก๊าซคาร์บอนไดออกไซด์ มาพร้อมกับสถาปัตยกรรมโครงสร้างตัวถังแบบใหม่ GA-C ที่เชื่อมต่อตัวถังด้วยระบบเลเซอร์อันเป็นเอกลักษณ์ของเลกซัส และใช้อลูมินัมเข้ามาเป็นองค์ประกอบของตัวรถ ส่งผลให้ตัวถังมีน้ำหนักเบาและแข็งแกร่ง จุดศูนย์ถ่วงต่ำ การทรงตัวดีเยี่ยม ควบคุมรถได้ดั่งใจ ขับเคลื่อนด้วยมอเตอร์ไฟฟ้าให้พละกำลังสูงสุดถึง 150 กิโลวัตต์ หรือ 201 แรงม้า ผสานกับแบตเตอรี่แบบลีเทียม อิออน ให้อัตราเร่งได้ดั่งใจ 0-100 กิโลเมตรต่อชั่วโมง ภายใน 7.5 วินาที ใช้แบตเตอรี่ความจุสูง 54 กิโลวัตต์-ชั่วโมง สามารถขับขี่ได้ไกลถึง 360 กิโลเมตรต่อการชาร์จ 1 ครั้ง ด้านการออกแบบให้ความสำคัญกับผู้ขับขี่และผู้โดยสารเป็นหลัก ครบครันด้วยฟังก์ชั่นการใช้งานล้ำสมัย ให้ความรู้สึกที่ยอดเยี่ยมในการขับขี่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม 

สัมผัสประสบการณ์ใหม่กับสุดยอดเทคโนโลยี Lexus UX 300e ได้สะดวกยิ่งขึ้น กับบริการ KINTO ONE บริการเช่ารถระยะยาว 3 ปี ที่ครอบคลุมทุกค่าใช้จ่าย ด้วยค่าบริการที่เท่ากันทุกเดือน ราคาต่อเดือนเริ่มต้นที่ 65,960 บาท พร้อมทางเลือกเพื่อเป็นเจ้าของได้หลังจบสัญญา สามารถทดลองขับรถไฟฟ้า UX 300e ได้ภายในงาน 

เป็นเจ้าของ Lexus UX 300e วันนี้ รับประกันแบตเตอรี่นานถึง 10 ปี ไม่จำกัดระยะทาง ตลอดจนบริการติดตั้ง Lexus Wall Charger ฟรีถึงบ้าน

ราคา(รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม) 3,490,000 บาท 

Lexus RX “Unbounded Pleasure…สุนทรียภาพที่ไร้ขีดจำกัด”

Lexus RX (Radiant Crossover) ยนตรกรรม   ครอสโอเวอร์หรูระดับโลกที่ได้รับความไว้วางใจจากลูกค้าทั่วโลกมาตลอดระยะเวลากว่า 23 ปี ในประวัติศาสตร์ของแบรนด์เลกซัส พิสูจน์ได้จากยอดขายทั่วโลกกว่า 3 ล้านคัน ด้วยดีไซน์ที่โฉบเฉี่ยวลงตัว การออกแบบโดดเด่นมากยิ่งขึ้นไฟหน้า และกระจังหน้า Spindle Grille ดีไซน์ใหม่ เสริมรูปลักษณ์ที่สง่างาม หนักแน่นด้วยเส้นสายที่เฉียบคม ที่ถือเป็นเอกลักษณ์ของเลกซัส ให้ความรู้สึกทรงพลังมากยิ่งขึ้น ภายในประณีต พิถีพิถันในทุกการออกแบบ อัดแน่นด้วยเทคโนโลยี และความสะดวกสบายที่เหนือระดับ พร้อมพัฒนาช่วงล่างใหม่ ส่งผลให้มีเสถียรภาพ และการทรงตัวที่ยอดเยี่ยม แต่ยังคงไว้ซึ่งความนุ่มนวลตามแบบฉบับของเลกซัส ตอบสนองการใช้งานในแบบรถครอสโอเวอร์ได้อย่างสมบูรณ์แบบ มั่นใจตลอดการเดินทางด้วยเทคโนโลยีความปลอดภัยเหนือระดับครบครัน อาทิ Lexus Safety System Plus เจเนอเรชันที่ 2 ที่มาพร้อมกับ Blade Scan Adaptive High-beam System เทคโนโลยีปรับไฟสูง-ต่ำอัจฉริยะ ช่วยกระจายแสงไฟด้านหน้ารถได้อย่างแม่นยำ และละเอียดมากยิ่งขึ้น ตลอดจนระบบช่วยเบรกอัตโนมัติขณะถอยจอด (Parking Support Brake : PKSB) เพิ่มความปลอดภัยมั่นใจยิ่งขึ้น โดยระบบจะทำการเบรกอัตโนมัติทันที เมื่อประเมินว่าอาจเกิดการชนจากการถอยหลังเข้าจอด 

พิเศษสุดภายในงานเมื่อจอง Lexus RX 300 รับฟรีประกันภัยชั้น 1 และ LEXUS EXCLUSIVE PACKAGE (ตามเงื่อนไขที่บริษัทกำหนด)

ราคา (รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม) 

RX 300

- รุ่น Luxury 4,250,000 บาท

- รุ่น Premium 4,750,000 บาท

- รุ่น F SPORT   5,360,000 บาท

RX 350

- รุ่น F SPORT    6,860,000 บาท

RX450h

- รุ่น Premium  7,650,000 บาท

Lexus IS 300h...สุดยอดสปอร์ตซีดานระดับหรู 

Lexus IS (Intelligent Sport) รถสปอร์ตซีดาน ขับหลังหรูหราเหนือระดับ ที่ได้รับความนิยมจากลูกค้า ทั่วโลก โดดเด่นด้วยดีไซน์ที่โฉบเฉี่ยว และสปอร์ต สมรรถนะที่ทรงพลัง เกาะถนนดีเยี่ยม ตอบสนองการควบคุมได้ดั่งใจ อัตราเร่งออกตัวที่ดี ซึ่งเป็นความมุ่งมั่นที่จะก้าวข้ามขีดจำกัดของสมรรถนะการขับขี่ในรูปแบบเดิม ภายใต้การพัฒนาด้วยการใช้ถนนออกแบบรถ และทดสอบในสนามแข่ง Shimoyama ประเทศญี่ปุ่น ที่สร้างขึ้นด้วยแรงบันดาลใจจากสนาม Nurburgring ประเทศเยอรมันนีเต็มเปี่ยมด้วยพละกำลัง พร้อมโครงสร้างตัวถังรถยนต์ที่ออกแบบมาอย่างยอดเยี่ยม โดยคำนึงถึงหลักอากาศพลศาสตร์มอบประสบการณ์การขับขี่ที่สนุก เร้าใจ ให้กับผู้ขับขี่ได้ ดีไซน์ภายนอกออกแบบ ด้วยเส้นสายที่เฉียบคม โฉบเฉี่ยว ดุดัน กว้างขวางและยาวขึ้น พร้อมล้อขนาดใหญ่ขึ้น ช่วยการเกาะถนนดีเยี่ยม บ่งบอกถึงความเป็นสปอร์ตซีดานได้เป็นอย่างดี ราคาเริ่มต้นเพียง 2.69 ล้านบาท 

พิเศษสุดภายในงาน เมื่อจอง Lexus IS 300h รับฟรีประกันภัยชั้น 1 และ LEXUS EXCLUSIVE PACKAGE (ตามเงื่อนไขที่บริษัทกำหนด)

ราคา (รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม)

IS300h 

 รุ่น Luxury 2,690,000 บาท

 รุ่น Premium 3,370,000 บาท

 รุ่น F SPORT 3,890,000 บาท

Lexus ES “Refine Your Journey” สุนทรียภาพใหม่แห่งการเดินทาง

Lexus ES (Executive Sedan) ยนตรกรรมซีดานหรูขนาดกลาง ได้รับการยอมรับอย่างกว้างขวาง จากความโดดเด่นเรื่องความนุ่มนวลในการขับขี่และความเงียบภายในห้องโดยสารที่เป็นเอกลักษณ์ตามแบบฉบับของ เลกซัสแตกต่างจากรถยนต์หรูทั่วไป จากความนิยมดังกล่าวทำให้ ES เดินทางมาสู่เจเนอเรชั่นที่ 7 ด้วยยอดขายสะสมทั่วโลกมากถึง 2.65 ล้านคัน  และในครั้งนี้ ES มาพร้อมกับการออกแบบที่ลงตัวมากยิ่งขึ้นด้วยไฟหน้าดีไซน์ใหม่รับกับกระจังหน้า Spindle Grille ดีไซน์ใหม่ เส้นสายที่ดูสปอร์ตเร้าใจ เสริมความเฉียบคมให้เข้ากับความหรูหราอย่าง ลงตัว ไฟหน้าแบบ 3-eye LED Headlamps มาพร้อมกับเทคโนโลยี Blade Scan Adaptive High-beam System ที่จะทำหน้าที่ปรับไฟสูง-ต่ำอัจฉริยะช่วยกระจายแสงไฟด้านหน้ารถได้อย่างแม่นยำและละเอียดมากยิ่งขึ้น 

ทั้งนี้ภายในห้องโดยสารกว้างขวางมาพร้อมกับเบาะหลังปรับเอนได้ด้วยระบบไฟฟฟ้าและแผงควบคุมเอนกประสงค์บริเวณที่วางแขนกลางเบาะหลัง อีกทั้งยังโดดเด่นด้วยความเงียบภายในห้องโดยสารอันเป็นเอกลักษณ์ของเลกซัส ทำให้ ES เป็นยนตรกรรมหรูสำหรับผู้บริหาร สะดวกสบายด้วยหน้าจอขนาดใหญ่ 12.3 นิ้ว ควบคุมการทำงานของระบบต่างๆ ได้อย่างสะดวกและง่ายดายเพียงปลายนิ้วสัมผัส เพียบพร้อมไปด้วยสมรรถนะการขับขี่อันสมบูรณ์แบบจากสถาปัตยกรรมโครงสร้างตัวถังใหม่ GA-K (Global Architecture-K Platform) ที่มีจุดศูนย์ถ่วงต่ำ ทรงตัวเยี่ยมและควบคุมได้ดั่งใจ ขับเคลื่อนด้วยเครื่องยนต์ระบบไฮบริดเจเนอเรชั่นล่าสุด มั่นใจตลอดการเดินทางด้วยเทคโนโลยีความปลอดภัยเหนือระดับและครบครันอย่าง Lexus Safety System Plus เจเนอเรชันที่ 2 พร้อมระบบช่วยเบรกอัตโนมัติขณะถอยจอด (Parking Support Brake : PKSB) เพิ่มความปลอดภัยขณะถอยจอด โดยระบบจะทำการเบรกอัตโนมัติทันที หากระบบประเมินว่าอาจเกิดการชน

พิเศษสุดภายในงาน เมื่อจอง Lexus ES 300h รับฟรี LEXUS EXCLUSIVE PACKAGE 

(ตามเงื่อนไขที่บริษัทกำหนด)

ราคา (รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม) 

ES 300h 

- รุ่น Luxury  3,625,000 บาท

- รุ่น Grand Luxury  3,795,000 บาท

- รุ่น Premium  4,210,000 บาท

- รุ่น F SPORT 4,380,000 บาท

Lexus LM…ที่สุดแห่งลักซ์ชัวรี่แวน ยนตรกรรมหรูระดับผู้นำ

Lexus LM (Luxury Mover) มินิแวนรุ่นล่าสุดจาก Lexus ผลงานที่แสดงออกถึงความประณีตและพิถีพิถันในการออกแบบ ผสานความสร้างสรรค์และความสง่างาม พร้อมนวัตกรรมความสะดวกสบายและเทคโนโลยีระดับสูง ภายใต้แนวคิด “Mobile Private Lounge” โดดเด่นด้วยกระจังหน้า SPINDLE GRILLE ขนาดใหญ่ มุ่งเน้นความสะดวกสบายสูงสุด ด้วยห้องโดยสารถูกออกแบบมาเป็นพิเศษ สำหรับรุ่น 4 ที่นั่ง เสมือนนั่งอยู่ในห้องโดยสารชั้นเฟิร์สคลาส มีความเป็นส่วนตัวสูงสุดด้วยแผงกั้นขนาดใหญ่ ซึ่งมาพร้อมกับระบบควบคุมแอร์และการไหลเวียนอากาศแยกอิสระจากด้านหน้าและหลัง เพิ่มความสุนทรีย์ด้วยหน้าจอขนาดใหญ่ 26 นิ้ว และเครื่องเสียง “MARK LEVINSON” ผ่อนคลายเต็มที่ด้วยเบาะนั่งที่ได้นำเทคโนโลยีโฟมยูรีเทน “ADAPTIPEDIC” โดย “WOODBRIDGE” มาใช้เป็นครั้งแรกของโลก เพื่อช่วยซับแรงกระแทก พร้อมระบบนวดที่สามารถปรับได้มากถึง 7 รูปแบบ รวมถึงตู้แช่เครื่องดื่ม ที่พร้อมจะมอบความสุนทรีย์สูงสุดในทุกการเดินทาง นอกจากนี้ยังมีรุ่น 7 ที่นั่ง ที่มอบอรรถประโยชน์ใช้สอยครบครัน ให้ทุกการเดินทางพิเศษกว่าที่เคย 

Lexus LM 300h เครื่องยนต์ขนาด 2.5 ลิตร ระบบไฟฟ้าไฮบริดให้อัตราเร่งดีเยี่ยมแต่ยังคงไว้ซึ่งความเงียบและประหยัดน้ำมัน มอบความมั่นใจสูงสุดด้วยระบบความปลอดภัย “Lexus Safety System Plus” Lexus LM จึงเป็นรถ “LUXURY VAN” ที่สร้างปรากฏการณ์ใหม่ด้วยการออกแบบให้การเดินทางสะดวกสบายที่สุดอย่างไม่เคยมีมาก่อน ถือเป็นนิยามใหม่ของยนตรกรรมที่ตอบรับไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตระดับผู้นำอย่างแท้จริง

ราคา (รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม)

- Lexus LM300h Executive 7-seater 5,500,000 บาท

- Lexus LM300h Executive 4-seater 6,500,000 บาท

สัมผัสประสบการณ์ในการครอบครองยนตรกรรมเลกซัสรูปแบบใหม่ 

กับบริการ KINTO ONE และ KINTO Experience

“The First Step to Experience Amazing”

สัมผัสประสบการณ์ในการครอบครองยนตรกรรมเลกซัสรูปแบบใหม่ กับบริการ “Lexus KINTO ONE”     ซึ่งเป็นความร่วมมือระหว่าง “เลกซัส กรุ๊ป” และ “โตโยต้า ลีสซิ่ง” เพื่อตอบรับไลฟ์สไตล์ลูกค้าคนรุ่นใหม่ ที่มองหาความสะดวกสบายในการใช้งานรถยนต์แบบอิสระ ด้วยบริการออนไลน์ สำหรับเช่ารถส่วนบุคคลระยะยาว 3 ปี โดยลูกค้าจะได้ใช้รถใหม่ โดยไม่ต้องใช้เงินดาวน์ พร้อมการบริการครอบคลุมครบวงจร ทั้งประกันภัย ภาษี พรบ.    การบำรุงรักษา และรถทดแทนระหว่างซ่อม อีกทั้งลูกค้ายังสามารถเลือกผ่อนชำระต่อเพื่อครอบครองเป็นเจ้าของรถได้หลังจบสัญญา โดยมีค่าผ่อนชำระรายเดือนใกล้เคียงกับค่าบริการ KINTO 

รุ่นที่มีบริการ KINTO ONE 

- ES รุ่น Grand Luxury ค่าบริการเริ่มต้น 65,960 บาท

- IS รุ่น Luxury ค่าบริการเริ่มต้น 43,000 บาท

- UX รุ่น Grand Luxury ค่าบริการเริ่มต้น 43,920 บาท

- UX300e ค่าบริการเริ่มต้น 65,960 บาท 

ล่าสุดจาก “Lexus KINTO” เปิดโอกาสให้ลูกค้าที่ไม่เคยสัมผัสยนตรกรรมเลกซัสมาก่อนได้ทดลองใช้ด้วยเงื่อนไขราคาสุดพิเศษ จำนวนจำกัด กับ “Lexus KINTO ONE Experience” บริการออนไลน์เต็มรูปแบบสำหรับลูกค้าบุคคลเช่ารถระยะ 1 ปี อีกหนึ่งทางเลือกรูปแบบใหม่ ที่ให้ลูกค้าสามารถสัมผัสยนตรกรรมหรูภายใต้แบรนด์ เลกซัสได้ แบบไร้ความกังวลกับค่าใช้จ่ายที่จะตามมาในอนาคต สะดวกสบาย คุ้มค่า พร้อมด้วยบริการบำรุงรักษาดูแลรถยนต์จากศูนย์บริการเลกซัส และเลกซัส เซอร์วิส คอร์เนอร์ ตลอดอายุการใช้งาน และสามารถเปลี่ยนรถรุ่นใหม่ได้ตามต้องการเมื่อครบอายุสัญญา 

รุ่นที่มีบริการ KINTO ONE EXPERIENCE 

- ES รุ่น Grand Luxury ค่าบริการเริ่มต้น 49,990 บาท  จำนวนจำกัด 10 คัน 

- UX รุ่น Grand Luxury ค่าบริการเริ่มต้น 39,990 บาท  จำนวนจำกัด 10 คัน

สำหรับผู้ที่สนใจบริการนี้สามารถสอบถามเพิ่มเติมได้ที่เจ้าหน้าภายในบูทเลกซัส หรือ www.kinto-th.com หรือ Kinto Call Center 02-386-3888

พิเศษสุด สำหรับท่านที่จองรถเลกซัสรุ่นที่ร่วมรายการภายในงานและรับรถภายในระยะเวลาที่กำหนด (เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทกำหนด)

- รับ Lexus Amazing Set มูลค่า 5,000บาท

- สำหรับทุกท่านที่จองรถเลกซัส IS 300h / UX 250h และ RX 300 รับประกันภัยชั้นหนึ่ง ฟรี 1ปี

- พิเศษกว่าที่เคย สำหรับท่านที่สนใจทดลองใช้เป็นเวลา 3 วัน  สำหรับเลกซัส IS / ES และ UX 300e สามารถลงทะเบียนผ่าน https://bit.ly/36fbY54

- รับ “LEXUS EXCLUSIVE PACKAGE” โปรแกรมขยายระยะเวลารับประกันคุณภาพรถยนต์ LEXUS เป็น 5 ปี ไม่จำกัดระยะทาง พร้อมบริการช่วยเหลือฉุกเฉิน 24 ชั่วโมง บริการเลขาส่วนตัว ฟรีค่าแรงและอะไหล่ในการบำรุงรักษาตลอด 5 ปี สำหรับรุ่นที่ร่วมรายการ

มั่นใจทุกการเดินทางด้วย LEXUS EXCLUSIVE PACKAGE 

เอกสิทธิ์สำหรับเจ้าของรถยนต์เลกซัสทุกรุ่น กับโปรแกรมขยายระยะเวลารับประกันคุณภาพที่ได้ออกแบบประเภทโปรแกรมที่หลากหลายเพื่อให้เหมาะสมกับการใช้งานของคุณ และช่วยคุณประหยัดค่าใช้จ่ายระยะยาว

- STANDARD ครอบคลุมค่าแรงตลอด 5 ปี หรือ 100,000 กิโลเมตร

- PLUS ครอบคลุมการบำรุงรักษารถยนต์ทั้งค่าแรงและค่าอะไหล่ตลอด 5 ปี หรือ 100,000 กิโลเมตร (ยกเว้นอะไหล่เสื่อมสภาพ)

- PREMIUM ครอบคลุมการบำรุงรักษารถยนต์ทั้งค่าแรงและค่าอะไหล่ตลอด 5 ปี หรือ 100,000 กิโลเมตร รวมอะไหล่เสื่อมสภาพ

เพื่อตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ชีวิตที่เหนือกว่า สำหรับลูกค้าที่ซื้อรถยนต์เลกซัสทุกรุ่นจากผู้แทนจำหน่าย เลกซัสอย่างเป็นทางการ

- รับสิทธิ์เป็นสมาชิกแอปพลิเคชัน “Lexus Elite Club” เพื่ออำนวยความสะดวกในการใช้รถเลกซัส เช่น การแจ้งเตือนและนัดหมายนำรถเข้าศูนย์บริการ รับสิทธิพิเศษจากร้านค้าชั้นนำ 

- อุ่นใจในทุกการเดินทางด้วย การรับประกันคุณภาพรถยนต์และระบบไฮบริด 4 ปี ไม่จำกัดระยะทาง  และรับประกันแบตเตอรี่ไฮบริดของรถยนต์เลกซัสทุกรุ่น 10 ปีไม่จำกัดระยะทาง พร้อมการบริการจาก Lexus Service Corner ในศูนย์บริการโตโยต้าที่ได้รับการแต่งตั้งอย่างเป็นทางการด้วยมาตรฐานเลกซัส ทั้ง 15 แห่ง ทั่วประเทศ

นอกจากนี้ เพื่ออำนวยความสะดวกให้กับลูกค้า เรามีบริการ At home service รับส่งรถลูกค้าถึงบ้าน สำหรับลูกค้าในเขตกรุงเทพและปริมณฑล และสำหรับลูกค้าเลกซัสที่อยู่ต่างจังหวัด นอกเหนือจาก Lexus Service Corner 15 แห่งใน 8 จังหวัดใหญ่แล้ว เราได้พัฒนาการบริการรูปแบบใหม่ Lexus Home Visit Mobility Unit ที่จะส่งช่างที่มีความรู้และความชำนาญไปดูแลลูกค้าให้ครบทุกจังหวัด เพื่อให้การบริการครอบคลุมทั่วประเทศโดยจะเริ่มให้บริการในเดือนเมษายนนี้

ติดตามข้อมูลข่าวสาร ศึกษาข้อมูลผลิตภัณฑ์และกิจกรรมการตลาดเพิ่มเติมได้ที่ 

www.lexus.co.th และ Facebook.com/LexusThailand 

Visitors: 1,489,524