กลุ่มเบนซ์ บีเคเค ยืนหนึ่งคว้า 11 รางวัลการันตีคุณภาพ รับเงินรางวัลรวมกว่า 7 ล้านบาท จากเมอร์เซเดส-เบนซ์ (ประเทศไทย)

กลุ่มเบนซ์ บีเคเค ยืนหนึ่งคว้า 11 รางวัลการันตีคุณภาพ รับเงินรางวัลรวมกว่า 7 ล้านบาท จากเมอร์เซเดส-เบนซ์ (ประเทศไทย)

คุณเหรียญชัย ลิขิตพฤกษ์ คุณอนุพล ลิขิตพฤกษ์ไพศาล และคุณตวงรัตน์ ลิขิตพฤกษ์ แม่ทัพใหญ่แห่งกลุ่ม เบนซ์ บีเคเค นำทีมขุนพลร่วมรับรางวัล และถ่ายภาพที่ระลึกจากงานประกาศรางวัลผู้แทนจำหน่ายดีเด่นประจำปี 2564 หลังจากได้รับรางวัลการันตีคุณภาพทั้งฝ่ายขาย และศูนย์บริการหลังการขาย รวม 11 รางวัล รับเงินรางวัลรวมกว่า 7 ล้านบาท ในการประชุมประจำปีผู้จำหน่าย Mercedes-Benz Annual Dealer Meeting 2021 “Drive to common perspective” ประกอบด้วย

รางวัลการันตีคุณภาพของทีมบริการหลังการขาย (Aftersales Service)
• The Best Team of Technicians 2021 (Benz BKK Group)
• The Best Team of Service Advisor 2021 (Benz BKK Group)
• The Best After-Sales Manager 2021 (Benz BKK Group)
• The 1st Runner Up Sell-out Competition 2021 (Benz BKK Group)

รางวัลการันตีคุณภาพของฝ่ายขาย (Sales)
• The Winner (SM600) Sales Competition Award 2021 (Benz BKK Autohaus Kanchanapisek)
• The Winner (SM300) Top Fleet Performance Competition Award 2021 (Benz BKK Vipawadee)
• The 1st Runner Up Top (SM600) Sales Competition Awards 2021 (Benz BKK Group)
• The 1st Runner Up (SM300) Sales Competition Award 2021 (Benz BKK Vipawadee)
• The 1st Runner Up (SM600) Top Fleet Performance Competition 2021 (Benz BKK Group)
• The 2nd Runner Up (SM600) Top Fleet Performance Competition Award 2021 (Benz BKK Autohaus Kanchanapisek)
• CSI Outstanding Development 2021 Award (Benz BKK Vipawadee)

โดยได้รับเกียรติจาก มร.โรลันด์ โฟลเกอร์ ประธานบริหาร บริษัท เมอร์เซเดส-เบนซ์ (ประเทศไทย) และทีมบริหารเป็นผู้มอบรางวัล
คุณเหรียญชัย ลิขิตพฤกษ์ ประธานกรรมการกลุ่ม เบนซ์ บีเคเค กรุ๊ป ตัวแทนจำหน่ายเมอร์เซเดส-เบนซ์ รายใหญ่ของเมืองไทยกล่าวถึงปัจจัยที่ส่งผลถึงความสำเร็จในครั้งนี้ว่า “ในฐานะผู้นำด้านธุรกิจด้านการค้าปลีกยานยนต์แถวหน้าของประเทศไทยมาตลอดระยะเวลายาวนานกว่า 30 ปี กลุ่ม เบนซ์ บีเคเค นำพาธุรกิจฝ่ามรสุมเศรษฐกิจผ่านมาได้อย่างต่อเนื่องโดยมีการเติบโตเป็นเครื่องยืนยันความสำเร็จ จนถึงวันนี้เบนซ์ บีเคเค กรุ๊ป มีโชว์รูมที่สมบูรณ์แบบทันสมัย เป็น Mercedes-Benz Experience Center ที่ใหญ่ที่สุดในเอเซีย ปัจจุบันภายใต้การนำทัพของผู้บริหารรุ่นใหม่ไฟแรง คุณตวงรัตน์ ลิขิตพฤกษ์ เบนซ์ บีเคเค กรุ๊ป เอ็กซ์คลูซีฟดีลเลอร์ที่มีครบทุกซับแบรนด์ไม่ว่าจะเป็น Mercedes-Benz, Mercedes-AMG, Mercedes-Maybach, Mercedes-EQ รวมถึง Mercedes-Certified พร้อมศูนย์บริการซ่อมสี และตัวถังแบบครบวงจร ยังคงเดินหน้าอย่างเต็มที่ ตามวิศัยทัศน์ที่วางไว้ภายใต้แนวคิด “For Today’s Better Living – สรรค์สร้างเพื่อชีวิตวันนี้ที่ดีกว่า” เน้นให้ความสำคัญด้านบริการเชิงคุณภาพ เพื่อดำเนินธุรกิจด้วยรากฐานที่มั่นคง

คุณอนุพล ลิขิตพฤกษ์ไพศาล กรรมการผู้จัดการ บริษัท เบนซ์ บีเคเค กรุ๊ป จำกัด กล่าวเสริมว่า “กลุ่ม เบนซ์ บีเคเค เราให้ความสำคัญกับการบริการครบวงจรแบบ 3S ได้แก่ 1.Sales ให้ความสำคัญในด้านผลิตภัณฑ์ และการจัดจำหน่าย 2.Service การบริการที่ครบวงจรด้วยที่เทคโนโลยีที่ทันสมัย และบุคลากรที่มีคุณภาพ และมีความสามารถเฉพาะทาง และ 3.Spare part เพิ่มความมั่นใจให้กับลูกค้าด้วยอะไหล่แท้ที่ได้รับการรับรองมาตรฐานจากประเทศเยอรมัน รวมไปถึงความร่วมมือของพันธมิตรธุรกิจที่แข็งแกร่ง และการพัฒนาศักยภาพของพนักงานในด้านต่างๆ อย่างต่อเนื่อง

ในด้านการลงทุน เพื่อเป็นการสร้างจุดแข็งของกลุ่มเบนซ์ บีเคเค ในส่วนของ Benz BKK Group หลังจากลงทุนกว่า 3,000 ล้านบาท สร้างโชว์รูม Benz BKK Group ให้เป็น Mercedes-Benz Experience Center ที่ใหญ่ที่สุดในเอเซีย ย่านบางนา-ตราดแล้ว ปีนี้เรายังเนรมิตพื้นที่สุดพิเศษสำหรับ Mercedes-Maybach พร้อม Exclusive Private Lounge สุดหรู ที่เพิ่งเปิดตัวไปเมื่อวันที่ 10 มกราคม ที่ผ่านมาอย่างเป็นทางการ และกำลังจะเปิดพื้นที่พิเศษ จัดแสดงรถยนต์ Mercedes-EQ วันที่ 10 มีนาคมนี้ ด้วยมูลค่าการลงทุนรวมกว่า 10 ล้านบาท เพื่อสร้างประสบการณ์พิเศษ และเป็น One-Stop Service พร้อมบริการระดับห้าดาวให้กับลูกค้าผู้เข้ามาใช้บริการ นอกจากนั้นยังมีการลงทุนอย่างต่อเนื่องในการปรับปรุงพื้นที่โชว์รูมเพื่อรองรับการขยายตัวของลูกค้าที่มีเข้ามาใช้บริการมากขึ้นในพื้นที่ฝั่นตะวันตกที่สาขาวิภาวดีรังสิต หลังได้ที่ดินจากหนังสือพิมพ์บ้านเมืองมาเพิ่มอีก 1 หมื่นตารางเมตร พร้อมสร้างอาคารใหม่ 3 ชั้น ในงบประมาณที่วางไว้ 200 ล้านบาท

จากสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 ที่ยาวนาน และยังไม่มีทีท่าว่าจะจบ คุณตวงรัตน์ ลิขิตพฤกษ์ ผู้บริหารรุ่นใหม่ไฟแรง กล่าวถึงกลยุทธ์ที่วางไว้ว่า “ตลอดเวลาเกือบสองปีที่ผ่านมา เราต้องยอมรับว่าโควิด-19 เป็นตัวเร่งที่ทำให้เราต้องปรับตัวเปลี่ยนแปลงการขายในรูปแบบใหม่ เพิ่มช่องทางการขายออนไลน์ และการติดต่อให้บริการทางด้านออนไลน์ที่มากขึ้น หาแนวทางในการปรับปรุงเปลี่ยนแปลงเพื่อให้เข้ากับสถานการณ์ ณ ปัจจุบัน กลุ่ม เบนซ์ บีเคเค ก็เป็นหนึ่งในหลายบริษัทที่ต้องมีการปรับตัวเพื่อให้ธุรกิจดำเนินต่อไปให้ได้ถึงเป้าหมายที่บริษัทได้ตั้งไว้ โดยสร้างความแตกต่างเหนือคู่แข่งด้วยการบริการเชิงคุณภาพ ให้ลูกค้าได้สัมผัสถึงประสบการณ์ ความใส่ในรายละเอียดแบบเฉพาะบุคคล (Personalized Experiences) และการให้บริการที่เหนือระดับเป็นหัวใจสำคัญ โดยเน้นมุ่งสร้างรอยยิ้ม ความทรงจำ พร้อมประสบการณ์พิเศษให้กับลูกค้าในวันรับรถยนต์ และการเข้ารับบริการหลังการขาย ควบคู่ไปกับการสร้างแพลตฟอร์มการสื่อสารเพื่อสื่อภาพลักษณ์ความเป็นแบรนด์ลักชัวรี่ที่เข้าถึงได้ด้วยเทคโนโลยีดิจิทัล โดยเมื่อลูกค้าตัดสินใจเลือกเมอร์เซเดส-เบนซ์ ต้องนึกถึงกลุ่ม เบนซ์ บีเคเค กรุ๊ป ดีลเลอร์ที่มีความพร้อม และเทคโนโลยีที่ทันสมัย ใหม่ที่สุด ให้บริการด้านการขาย และศูนย์บริการแบบครบจบที่เดียว”

กลุ่ม เบนซ์ บีเคเค ความภาคภูมิใจ และยินดีเป็นอย่างยิ่งที่จะให้บริการลูกค้าผู้มีอุปการะคุณแบบครบวงจร กับ 3 โชว์รูม 3 มุมเมือง ครอบคลุมพื้นที่ทั่วกรุงเทพมหานคร ไม่ว่าจะเป็น Benz BKK Group ที่ครอบคลุมพื้นที่ฝั่งตะวันออก Benz BKK Vipawadee ครอบคลุมพื้นที่ฝั่งตะวันตก และ BKK Autohaus Kanchanapisek ครอบคลุมพื้นที่ตอนเหนือ โดยสามารถติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม หรือขอนัดหมายได้ที่เบอร์ 1449








Visitors: 1,492,801