ควิกเลน จัดให้ไม่ต้องคิดเยอะ เปลี่ยนยางใหม่เตรียมรับหยุดยาว พร้อมส่งมอบยางคุณภาพมาตรฐานอเมริกาถึงผู้บริโภคชาวไทย ที่ศูนย์บริการควิกเลน

ควิกเลน ศูนย์บริการยางและรถยนต์ประเภทเร่งด่วนมาตรฐานระดับโลก พร้อมเสนอยางยี่ห้อแอตลาส ยางคุณภาพระดับตำนานจากสหรัฐอเมริกาที่ศูนย์บริการควิกเลนทั่วประเทศ พร้อมด้วยโปรโมชั่นซื้อยาง 4 เส้นแถมฟรีแพคเกจชุดน้ำมันเครื่อง SuperSave 3 ครั้ง พิเศษเฉพาะช่วงแนะนำ ถึงวันที่ 30 เมษายน 2564 เท่านั้น

ควิกเลนได้เพิ่มผลิตภัณฑ์ยางยี่ห้อแอตลาส จากประเทศสหรัฐอเมริกาเพื่อเป็นทางเลือกเพิ่มเติมให้แก่ลูกค้า ซึ่งผลิตโดยการใช้เทคโนโลยีล้ำสมัย ผ่านการรับรองมาตรฐานของกระทรวงคมนาคม สหรัฐอเมริกา รวมถึง มาตรฐาน ECE จากคณะกรรมาธิการเศรษฐกิจยุโรป และยังได้รับการรับรองมาตรฐานผลิตภัณฑ์อุตสาหกรรม หรือ มอก. ของประเทศไทย พร้อมการรับประกันคุณภาพยาวนานถึง 5 ปี

เพื่อให้ลูกค้าได้รับบริการและผลิตภัณฑ์คุณภาพมาตรฐานระดับโลกอย่างครบวงจร พร้อมการบำรุงรักษารถยนต์ทุกยี่ห้อโดยช่างผู้เชี่ยวชาญที่มีประสบการณ์ ครอบคลุมบริการกว่า 14 กลุ่ม ไม่ว่าจะเป็นการเปลี่ยนน้ำมันเครื่องและไส้กรอง เปลี่ยนยางรถยนต์ ตรวจซ่อมระบบเบรค โช๊คอัพ และระบบช่วงล่าง จนถึงแบตเตอรี่รถยนต์

ทั้งนี้ ควิกเลน เชื่อมั่นว่ายางดังกล่าวจะเป็นตัวเลือกใหม่ที่มาพร้อมคุณภาพ ประสิทธิภาพ และความทนทานที่เหนือกว่าด้วยการออกแบบโดยวิศวกรระดับชั้นนำของโลก โดยใช้สูตรผสมแบบมีเอกลักษณ์เฉพาะตัว ทำให้ดอกยางมีอายุการใช้งานยาวนานขึ้น และมีการสึกหรอที่สม่ำเสมอ ในราคาที่เข้าถึงได้ พิเศษช่วงแนะนำ ควิกเลนมอบโปรโมชั่น ซื้อยาง 4 เส้น ฟรีแพคเกจชุดน้ำมันเครื่อง SuperSave 3 ครั้ง พร้อมฟรีค่าแรง และรับประกัน 365 วัน หากยางเกิดความเสียหายจนไม่สามารถปะซ่อมได้ จากสาเหตุ บาด บวม แตก ตำ สำหรับลูกค้าที่ซื้อสินค้าดังกล่าวจนถึงวันที่ 30 เมษายน 2564

ลูกค้าสามารถโทรสอบถามข้อมูลสินค้า ราคา และโปรโมชั่น ได้ที่ Quick Lane Thailand Facebook หรือที่ศูนย์บริการข้อมูลลูกค้าสัมพันธ์ควิกเลน หมายเลข 02-039-5798 ให้บริการตลอด 7 วัน ระหว่าง 8.00-20.00 น.

Visitors: 1,485,782