สงกรานต์นี้ เพื่อสังคม และคนไทย 'GS เป็นพลังให้คุณอุ่นใจ เดินทางวิถีใหม่ เส้นทางไหนก็พร้อม'

ยีเอส แบตเตอรี่ จับมือพันธมิตร ตำรวจทางหลวง ส่งใจให้คนไทยเดินทางกลับบ้าน ในช่วงเทศกาลสงกรานต์นี้ และขอเป็นอีก 1 พลังใจในการกลับภูมิลำเนา ด้วยความห่วงใยในความปลอดภัย พร้อมมอบ สิ่งดีๆ กับโปรเจค "GS BATTERY เป็นพลังให้คุณอุ่นใจ เดินทางวิถีใหม่ เส้นทางไหน ก็พร้อม"

บริษัท สยามยีเอสเซลส์ จำกัด ผู้จัดจำหน่ายแบตเตอรี่รถยนต์ นำโดย นายมนไทย เลาหะวณิช กรรมการผู้จัดการ เปิดเผยว่า ในเทศกาลสงกรานต์ปีนี้ GS Battery ยังคงสานต่อกิจกรรมดีๆ เพื่อสังคม และเพื่อคนไทย ในโครงการ "GS BATTERY เป็นพลังให้คุณอุ่นใจ เดินทางวิถีใหม่ เส้นทางไหน ก็พร้อม" อย่างต่อเนื่อง เพื่อสนับสนุนนโยบายภาครัฐในการรณรงค์ลดความสูญเสียจากอุบัติเหตุช่วงวันหยุดยาวเทศกาลสงกรานต์ โดยได้ร่วมมือกับกองบังคับการตำรวจทางหลวง

สำหรับ "GS BATTERY เป็นพลังให้คุณอุ่นใจ เดินทางวิถีใหม่ เส้นทางไหนก็พร้อม" ได้มอบแบตเตอรี่ จำนวน 20 ลูก แก่กองบังคับการตำรวจทางหลวง เพื่อใช้ประโยชน์ในหน่วยงานราชการ, น้ำดื่ม จำนวน 12,000 ขวด และผ้าเย็น จำนวน 10,000 ผืน เพื่อให้ทางตำรวจทางหลวง และเจ้าหน้าที่ในหน่วยงานราชการได้ใช้แจก และกระจายตามจุดตรวจ หรือจุดพักรถ เพื่อให้บริการประชาชนทั่วประเทศ ในการเดินทางกลับภูมิลำเนาในช่วงวันหยุดยาวเทศกาลวันสงกรานต์ ประจำปี 2564 โดยมี พลตำรวจตรี เอกราช ลิ้มสังกาศ ผู้บังคับการตำรวจทางหลวง เป็นตัวแทนรับมอบ ณ กองบังคับการตำรวจทางหลวง

มากกว่านั้น GS Battery ยังขานรับการเดินทางวิถีใหม่ ในแบบ New Normal เสริมด้วยบริการ GS พร้อม 1380 ซึ่งผู้ใช้รถที่ประสบปัญหาแบตเตอรี่หมดระหว่างเดินทางกลับบ้านในช่วงสงกรานต์ เพียงคุณกดเบอร์ 1380 โดย GS Battery จะส่ง GS Man มาเปลี่ยนแบตเตอรี่ให้ถึงที่ทันที รวมทั้ง ตำรวจทางหลวง ยังจะช่วยแนะนำประชาชนผู้ใช้รถที่ประสบปัญหาได้ใช้บริการ เพิ่มความอุ่นใจอำนวยความสะดวก และลดปัญหาการจราจรได้อีกทาง โดย 3 จุดหลักในการกระจายน้ำดื่ม และผ้าเย็น ให้ไปถึงมือประชาชนโดยตำรวจทางหลวงทั่วประเทศ สนับสนุนโดย บริษัท สยามยีเอสเซลส์ จำกัด ทั้ง 3 จุด ได้แก่

• กองบังคับการตำรวจทางหลวง
• สถานีตำรวจทางหลวง 1 กองกำกับการ 8 กองบังคับการตำรวจทางหลวง
• หน่วยบริการประชาชนตำรวจทางหลวงวังน้อย จังหวัดพระนครศรีอยุธยา

อนึ่ง GS Battery แบตพลังอึด ผู้นำตลาดแบตเตอรี่ในประเทศไทยมามากกว่า 50 ปี ยังคงพัฒนาผลิตภัณฑ์ และคิดค้นเทคโนโลยีใหม่ๆ มาเพื่อตอบสนองความต้องการของผู้ใช้รถอย่างต่อเนื่อง ตลอดจนสร้างสรรค์กิจกรรมดี ๆ เพื่อตอบแทนสังคม และสนับสนุนนโยบายของภาครัฐในการรณรงค์ขับขี่ปลอดภัยในช่วงเทศกาลปีใหม่ และสงกรานต์ เพื่อให้คนไทยทุกคนเดินทางกลับบ้านด้วยความปลอดภัย



ติดตามกิจกรรมดี ๆ จาก GS Battery และรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.gsbattery.co.th
Facebook: GS Battery
Instagram: GS Battery Thailand
#GSBATTERY #GSพร้อม1380 #GSแบตพลังอึด #GSTOUGH #แบตหมดกด1380

 

 

Visitors: 1,488,774