“กรุงศรี ออโต้” เปิดเกมรุก ลุยอีเวนต์ยานยนต์ทั่วประเทศ ประเดิมมอเตอร์โชว์ และยูสด์คาร์โชว์ 2021 หนุนกระตุ้นภาพรวมตลาด

“กรุงศรี ออโต้” ผู้นำธุรกิจสินเชื่อยานยนต์ครบวงจร เครือธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด (มหาชน) เตรียมรุกงานอีเวนต์ยานยนต์ทั่วประเทศ เร่งเครื่องส่งมอบบริการสะดวกรวดเร็วต่อเนื่อง ประเดิม 2 อีเวนต์ยิ่งใหญ่แรกของปี บางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 42 และ มหกรรมรถยนต์มือสอง ครั้งที่ 12 ชูข้อเสนอดาวน์น้อย ผ่อนสบาย ทั้งรถยนต์ใหม่ รถบิ๊ก ไบค์ รถจักรยานยนต์ และรถมือสอง หวังขับเคลื่อนตลาดรับไตรมาสสอง

นางกฤติยา ศรีสนิท ประธานคณะเจ้าหน้าที่ด้านธุรกิจสินเชื่อยานยนต์ ธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “กรุงศรี ออโต้ ได้เดินหน้าให้บริการสินเชื่อที่งานมหกรรมยานยนต์ทั่วประเทศมาอย่างต่อเนื่อง ปีนี้เราได้ตั้งเป้าให้บริการสินเชื่อที่อีเวนต์ยานยนต์ 28 งานทั่วประเทศ สำหรับงานมอเตอร์โชว์ และยูสด์คาร์โชว์ ถือเป็นโอกาสสำคัญที่จะช่วยกระตุ้นและสร้างความคึกคักในตลาดยานยนต์ หลังจากที่เริ่มมีสัญญาณบวกจากการบริโภคภาคเอกชนและเศรษฐกิจโดยรวม นอกจากนี้ ยังเป็นโอกาสที่กรุงศรี ออโต้ จะได้ส่งมอบผลิตภัณฑ์และบริการสินเชื่อยานยนต์ที่ครบวงจรอย่างไร้รอยต่อ เพื่อตอบความต้องการของลูกค้าที่กำลังมองหารถคันใหม่ภายในงานได้อย่างตรงจุดอีกด้วย”



นางกฤติยา ศรีสนิท (ที่สามจากซ้าย) ประธานคณะเจ้าหน้าที่ด้านธุรกิจสินเชื่อยานยนต์ ธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด (มหาชน) และคณะผู้บริหารกรุงศรี ออโต้

สำหรับลูกค้าที่ออกรถในงานมอเตอร์โชว์ และยูสด์คาร์โชว์ กรุงศรี ออโต้ ได้ยกทัพข้อเสนอสุดพิเศษ ดาวน์น้อย ผ่อนสบาย และของสมนาคุณอีกมากมายครอบคลุมทุกผลิตภัณฑ์ ทั้งสินเชื่อรถยนต์ใหม่ สินเชื่อรถบิ๊ก ไบค์ สินเชื่อรถจักรยานยนต์ และสินเชื่อรถมือสอง โดยลูกค้ายังสามารถประเมินวงเงินก่อนเลือกซื้อรถได้ง่ายๆ ด้วยตัวเอง ผ่านนวัตกรรม กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท พร้อมรับผลอนุมัติผ่าน SMS ภายใน 3 นาที ระหว่างเลือกชมรถในงาน

นอกจากนี้ กรุงศรี ออโต้ ยังได้เตรียมข้อเสนอพิเศษสำหรับลูกค้าที่สนใจสินเชื่อรถยนต์พลังงานไฟฟ้า (EV) ด้วยอัตราดอกเบี้ยเริ่มต้นเพียง 1.99% ซึ่งพร้อมให้บริการภายในบูธกรุงศรี ออโต้ ภายใต้คอนเซ็ปต์ ความยั่งยืนเพื่อทุกวันของชีวิต (Sustainability for Everyday Life) โดยมีการออกแบบบูธที่คำนึงถึงสิ่งแวดล้อม ด้วยการใช้วัสดุรีไซเคิล และการนำวัสดุเหลือใช้ไปรียูสต่อภายหลังจบงาน เพื่อสนับสนุนแนวคิดการเป็นผู้นำสินเชื่อยานยนต์ครบวงจรที่มุ่งเน้นการสร้างความยั่งยืนอย่างต่อเนื่อง

“กรุงศรี ออโต้ เชื่อมั่นว่า งานมหกรรมยานยนต์ทั่วประเทศจะเป็นอีกแรงขับเคลื่อนสำคัญที่ช่วยกระตุ้นตลาดยานยนต์ในภาพรวมให้เติบโตขึ้นได้ในปีนี้ โดยเป็นศูนย์กลางในการเปิดพื้นที่ให้ผู้ซื้อและผู้ขายมาพบกัน ซึ่งจะช่วยสนับสนุนให้เกิดกิจกรรมทางเศรษฐกิจในภาคอุตสาหกรรมยานยนต์ต่อไป” นางกฤติยา กล่าวปิดท้าย

ผู้ที่สนใจสามารถเยี่ยมชมและขอสินเชื่อได้ที่บูธกรุงศรี ออโต้ ในงานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 42 ณ หน้าชาเลนเจอร์ ฮอลล์ 2 ประตู 3 และงานมหกรรมรถยนต์มือสอง ครั้งที่ 12 ณ หลังชาเลนเจอร์ ฮอลล์ 2 ศูนย์แสดงสินค้าและการประชุมอิมแพ็ค เมืองทองธานี ระหว่างวันที่ 24 มีนาคม – 4 เมษายน 2564 ซึ่งเตรียมพร้อมให้บริการลูกค้าภายในงานด้วยมาตรการเฝ้าระวังและป้องกันการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 อย่างเคร่งครัด
*เงื่อนไขเป็นไปตามที่กรุงศรี ออโต้ กำหนด ผู้ที่สนใจสามารถดูรายละเอียดได้ที่ www.krungsriauto.com



Visitors: 1,489,540