บางกอก ยูสคาร์ โชว์ ครั้งที่ 12 ร่วมผนึกกำลังกับงานมอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 42 พร้อมกระตุ้นเศรษฐกิจ เสริมศักยภาพการจัดงานให้ครบจบในที่เดียว

งานบางกอก ยูสคาร์ โชว์ ครั้งที่ 12 จัดระหว่างวันนี้ - 4 เมษายน 2564 บริเวณด้านหลัง อาคารชาเลนเจอร์ ฮอลล์ 1-2 อิมแพ็ค เมืองทองธานี บนพื้นที่กว่า 4,000 ตารางเมตร โดยมี พันธมิตรผู้ประกอบการจำหน่ายรถยนต์มือสองกว่า 10 บริษัท ที่เข้าร่วมออกงานฯ อาทิเช่น AUTO MASTER, YO RATCHADA, VM AUTO CAR, HIGH PERFORMACE & SUPERCAR , MINI NEXT, BMW PREMIUM SELECTION, MASTER CERTIFIED USED CAR, TRIPLE- M, รถเศรษฐี และ TARGET

นอกจากนี้ภายในงานยังมีบูธฟิล์มกรองแสง กราเซีย ซึ่งเป็น ฟิล์มเซรามิค มีจุดเด่นตรงที่ มีตาข่ายเซรามิค เรียงซ้อนทับกัน ทำให้สะท้อนความร้อนได้ดี เย็นเร็วกว่าฟิล์มเซรามิคปกติ ราคาเริ่มที่ 3,990 บาท ภายใน booth มี ผลิตภัณฑ์ ดูแลรถยนต์ L'Lux Car Detailing อุปกรณ์บรรทุกสัมภาระ THULE จากสวีเดน และลำโพงติดรถยนต์ sonic design จาก ประเทศญี่ปุ่น ซึ่งนำมาลดราคาพิเศษ สูงสุดถึง 50% อีกด้วย

ด้วยการผนึกกำลังระหว่างงานบางกอก ยูสคาร์โชว์ ครั้งที่ 12 และงานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ครั้งที่ 42 เพื่อสร้างศักยภาพและคอนเซ็ปต์ของการจัดงานแสดงรถยนต์ในรูปแบบ ONE STOP SHOPPING หรือ ครบจบในที่เดียว เพื่อให้ผู้เข้าชมงานสามารถเลือกชมได้ทั้งรถมือหนึ่งจากหลากหลายแบรนด์ชั้นนำ และรถมือสอง จากผู้จำหน่ายรถยนต์ใช้แล้ว ที่ผู้จัดงานฯ และ สมาคมผู้ประกอบการรถยนต์ใช้แล้ว กล้าการันตีคุณภาพรถยนต์มือสองทุกคันที่เลือกซื้อภายในงานฯ ว่าไม่มีย้อมแมวอย่างแน่นอน

และในครั้งนี้ พันธมิตรผู้จำหน่ายรถยนต์มือสอง ที่เข้าร่วมงาน บางกอก ยูสคาร์โชว์ ครั้งที่ 12 ต่างคัดสรรรถยนต์ที่ดีมีคุณภาพในราคาที่จับจองได้ ทั้งรถยนต์จากแบรนด์สัญชาติญี่ปุ่น และ ยุโรป บนพื้นที่กว่า 4,000 ตารางเมตร บริเวณพื้นที่ด้านหลังอาคารชาเลนเจอร์ 1-2



คุณจาตุรนต์ โกมลมิศร์ ประธานจัดงาน บางกอก ยูสคาร์โชว์ ครั้งที่ 12 ได้คำนึงถึงความต้องการที่หลากหลายของผู้เข้าชมงาน ซึ่งกลุ่มผู้ที่ชื่นชอบในรถยนต์มือสอง หรือผู้ที่มองหารถยนต์สำหรับตอบโจทย์การใช้งานในชีวิตประจำวันในงบประมาณที่ไม่สูง ดังนั้น จึงได้จัดให้มีรถยนต์มือสองในหลากหลายเซ็กเมนต์ด้วยกันภายในงาน รวมถึงพันธมิตรทางการเงินจาก กรุงศรี ออโต้ ที่เข้ามาช่วยซัพพอร์ตทางด้านการอนุมัติทางการเงินในการเลือกซื้อรถยนต์มือสองภายในงานฯ งาน บางกอก ยูสคาร์โชว์ ครั้งที่ 12 งานแสดงรถยนต์มือสองที่ผู้จัดงานกล้าการันตีด้วยชื่อเสียงของกรังด์ปรีซ์ กรุ๊ป ว่า “เราจะไม่ปล่อยรถที่ไม่ดี ไม่มีคุณภาพออกจากงานของเราอย่างแน่นอน”

ดร.ปราจิน เอี่ยมลำเนา ประธานเจ้าหน้าที่บริหารบริษัทกรังด์ปรีซ์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (มหาชน) และ ประธานที่ปรึกษากิตติมศักดิ์ของการจัดงาน บางกอก ยูสคาร์โชว์ ครั้งที่ 12 ในฐานะผู้ที่มีคุณูปการในวงการรถยนต์ เปิดเผยว่า “จากสถานการณ์แพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 ที่เกิดขึ้นในประเทศไทย และทั่วโลก ส่งผลกระทบต่อเศรษฐกิจโดยรวมของประเทศไทยโดยรวม จึงอยากให้การจัดงานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ และ งานบางกอก ยูสคาร์เป็นส่วนหนึ่งที่ช่วยขับเคลื่อนเศรษฐกิจของประเทศไทยทั้งจากบริษัทรถยนต์ บริษัทรถจักรยานยนต์ และ ผู้ประกอบการผู้จำหน่ายรถยนต์มือสอง ต่างร่วมันเป็นฟันเฟืองเพื่อพัฒนาส่งเสริมเศรษฐกิจภายในประเทศให้เติบโตขึ้น”

สำหรับงานบางกอก ยูสคาร์โชว์ ครั้งที่ 12 จัดขึ้นที่บริเวณด้านหลังอาคารชาเลนเจอร์ ฮอลล์ 1-2 อิมแพ็ค เมืองทองธานี ระหว่างวันนี้ - 4 เมษายน 2564 โดยเปิดให้เข้าชมงานเวลา 12.00-22.00 น.



Visitors: 1,488,977