BRG เปิดตัว “TESLA” รถไฟฟ้าแห่งโลกอนาคต พร้อมยกกองทัพรถพรีเมี่ยมร่วมงาน Motor Expo 2020

BRG GROUP เปิดตัว NEW TESLA MODEL 3 สุดยอดรถไฟฟ้า แห่งโลกอนาคตไฮไลท์ในงาน ด้วยราคาพิเศษที่สุด เพียง 2.99 ล้าน พร้อมจัดหนักแคมเปญรุ่นอื่นๆในงาน เป็นเจ้าของ Tesla ฟรี Wall box (แท่นชาร์จ) จาก Tesla มูลค่ากว่า 5 หมื่นบาท / Alphard & Vellfire ฟรีชุดแต่ง M’z มูลค่า 150,000 รับประกันแบตเตอรี่ hybrid นาน 5 ปี / Stepwagon Spada ราคาคุ้มสุด / เอาใจสายลุยด้วย Jeep Wrangler 2020, Land cruiser Prado 2020 ที่อัพเกรดแรงเพิ่มมาถึง 204 แรงม้า และ ส่วนลดสูดสุดสำหรับรุ่นอื่นๆ ภายในงาน ถึง 1,000,000 บาท

BRG GROUP นำขบวนยนตรกรรมระดับหรู ลุยงาน Motor Expo 20 โดยเป็นผู้จำหน่ายรถยนต์นำเข้าแต่เพียงเจ้าเดียวในงานมาต่อเนื่องถึง 12 ปี นำทีมโดยรถที่ถูกพูดถึงมากที่สุดในยุคนี้ กับ Tesla Model 3 รถยนต์รถไฟฟ้าที่จะเปลี่ยนชีวิตการใช้รถยนต์แบบเดิม ๆ ของคุณโดยสิ้นเชิง ดีไซน์สุดล้ำ มากับขุมกำลังจากแบตเตอรี่ ลิเทียมไอออน และมอเตอร์ไฟฟ้าอันทรงพลัง สามารถเดินทางได้ระยะทางไกลถึง 430 กิโลเมตรต้อการชาร์จ 1 ครั้ง พร้อมด้วยเทคโนโลยีขั้นสูง ที่จะทำให้คุณสัมผัสถึงสมรรถนะสูงสุด และพาคุณก้าวเข้าสู่โลกอนาคตอย่างแท้จริง

นอกจากนี้ที่ขาดไม่ได้เลยสำหรับ BRG กับสำนักแต่งชื่อดังสายพันธุ์ญี่ปุ่น M’z Speed กว่า 10 รุ่น รวมไปถึงรถหรูอีกมากมายที่ร่วมโชว์ตัวกว่า 20 คัน พร้อมจัดหนักแคมเปญ Tesla Model 3 เป็นเจ้าของได้ในราคาเริ่มต้นเพียง 2.99 ล้าน ฟรี Wall box (แท่นชาร์จ) จาก Tesla มูลค่ากว่า 5 หมื่นบาท / Alphard & Vellfire ฟรีชุดแต่ง M’z มูลค่า 150,000 รับประกันแบตเตอรี่ hybrid นานถึง 5 ปี / ราคาพิเศษสำหรับ M’z Speed Vito 119 Super VIP และ Volk T6 119 Super VIP และ ส่วนลดสูดสุดสำหรับรุ่นอื่นๆ ภายในงาน ถึง 1,000,000 บาท, รวมถึงดอกเบี้ยพิเศษ , และของแถมมากมาย



สำหรับคอ OFFROAD พลาดไม่ได้กับรถยอดนิยมอย่าง Land cruiser Prado 2.8 Diesel 2020 ที่อัพเกรดแรงม้าจากเดิม 172 แรงม้า เป็น 204 แรงม้า มาคู่กับสายลุยระดับตำนานอย่าง Jeep Wrangler รถออฟโรดอเมริกันพันธุ์แท้ ด้วยดีไซน์ที่บ่งบอกความเป็นตัวคุณได้อย่างชัดเจน ซึ่งทั้ง 2 รุ่นในงาน มีเงื่อนไขที่คุณมิอาจปฏิเสธได้อย่างแน่นอน

“ปีนี้ ถือเป็นปีที่ 12 แล้วที่เราได้เข้าร่วมในงาน Motor Expo ซึ่งเราเป็นผู้จำหน่ายรถยนต์นำเข้าแต่เพียงเจ้าเดียวในงานี้ ถือเป็นงานที่ยิ่งใหญ่ที่สุดงานหนึ่งของวงการรถยนต์ ทางเราจึงได้เตรียมตัวอย่างเต็มที่ โดยเฉพาะในเรื่องของรุ่นรถต่างๆ ที่บริษัทตั้งใจคัดสรรมาอย่างดี เพื่อตอบโจทย์ทุกความต้องการ อีกทั้งได้รับการแต่งตั้งให้เป็นผู้แทนจำหน่ายอย่างเป็นทางการโดยสำนักแต่งชื่อดังจากญี่ปุ่น M’z Speed เพื่อรองรับกลุ่มลูกค้าตลาดรถหรูจากญี่ปุ่น ที่ต้องการความแตกต่าง อย่างมีสไตล์ ไม่ซ้ำใคร โดยมีทั้งความสวย โฉบเฉี่ยว และดุดัน พร้อมเพิ่มสมรรถนะการขับขี่ที่เหนือกว่า ซึ่งจะมีหลายรุ่นที่นำเข้ามาโชว์ ไม่ว่าจะเป็น M’z Speed Alphard , M’z Speed Vellfire ,M’z Speed Vito, M’z Speed Macan และ M’z Speed Stepwagon Spada เป็นต้น”

นอกเหนือจากลูกค้าที่เข้าไปสั่งจองภายในงานจะได้รับสิทธิประโยชน์ดังกล่าวแล้ว ในช่วงระยะเวลาดังกล่าวคือ วันที่ 2 – 13 ธ.ค. 63 ลูกค้าที่จะสั่งจองรถผ่านสาขาทั้ง 4 แห่งของ BRG คือที่ ศรีนครินทร์ , รามคำแหง , แจ้งวัฒนะ และ สาขาสุทธิสาร ก็จะได้รับข้อเสนอพิเศษนี้เช่นกัน







Visitors: 1,488,942