มิลเลนเนียม ออโต้ ตอบแทนความไว้วางใจกว่า 20 ปี ด้วยแคมเปญสุดพิเศษรับหน้าฝน จากฝ่ายบริการหลังการขาย วันนี้ - 30 ก.ย.63

กว่า 20 ปี ที่ศูนย์บริการ มิลเลนเนียม ออโต้ ในเครือ มาสเตอร์ กรุ๊ป คอร์ปอเรชั่น (เอเชีย)  ได้ก้าวเข้ามาดูแลผู้ใช้รถยนต์ บีเอ็มดับเบิลยู และ มินิ เราได้ตระหนักถึงความสำคัญของลูกค้ามาโดยตลอด ด้วยการมอบบริการที่ดีที่สุดให้แก่ลูกค้า ผ่านหลากหลายแคมเปญรับหน้าฝน ตั้งแต่วันนี้ ถึง 30 กันยายน 2563

คุณ ประสงค์ ประเสริฐพร รองกรรมการผู้จัดการ ฝ่ายบริการหลังการขาย บริษัท มิลเลนเนียม ออโต้ กรุ๊ป จำกัด กล่าวว่า “ในส่วนของงานบริการหลังการขาย สิ่งที่เราให้ความสำคัญที่สุด คือ คุณภาพของการบริการ และความพึงพอใจของลูกค้า ผมขอขอบพระคุณลูกค้าทุกท่าน ที่ไว้วางใจในศูนย์บริการ มิลเลนเนียม ออโต้ ตลอดมา พร้อมให้คำมั่นสัญญาว่า เราจะไม่หยุดพัฒนาคุณภาพและการบริการ เพื่อให้ท่านได้รับสิ่งที่ดีที่สุดจากเรา”

@ ขับขี่มั่นใจ กับหลากหลายแคมเปญพิเศษรับหน้าฝน
มิลเลนเนียม ออโต้ พร้อมดูแลคุณ ผ่านหลากหลายแคมเปญรับหน้าฝน เพื่อให้ลูกค้าสามารถขับรถบนท้องถนนอย่างมั่นใจและปลอดภัย อาทิ

● ‘SAFETY DRIVING IN THE RAIN’ เปลี่ยนยางใหม่ เพื่อความปลอดภัยของคนที่คุณรัก
กับข้อเสนอสุดพิเศษ ราคายาง Run Flat เริ่มต้น 6,390 บาท/เส้น* เมื่อซื้อยาง Pirelli จำนวน
4 เส้น ต่อรถ 1 คัน ใน 1 ใบเสร็จ ฟรี ค่าแรงเปลี่ยนยาง ตั้งศูนย์ถ่วงล้อ มูลค่า 4,700 บาท, ตรวจเช็กสภาพรถยนต์ 24 รายการ, ประกันยาง 1 ปี หรือ 25,000 กิโลเมตร

● ‘HYGIENE PACKAGE’ คืนความสดชื่น และสุขอนามัยภายในรถยนต์ ด้วยแพ็คเก็จล้างแอร์ และอบฆ่าเชื้อภายในห้องโดยสาร 3 แพ็คเก็จ ดังนี้

 Silver Package ราคา 6,000 บาท จากปกติ 9,000 บาท สามารถเข้ารับบริการได้ 2 ครั้ง ภายในระยะเวลา 1 ปี*
 Plus Package ราคา 10,000 บาท จากปกติ 18,000 บาท สามารถเข้ารับบริการได้ 4 ครั้ง ภายในระยะเวลา 2 ปี*
 Ultimate Package ราคา 15,000 บาท จากปกติ 31,500 บาท สามารถเข้ารับบริการได้ 7 ครั้ง ภายในระยะเวลา 3 ปี*

● ‘CARE AND VALUE ADDED CARD’ ให้ลูกค้าหมดกังวลเรื่องค่าใช้จ่าย เมื่อนำรถ บีเอ็ม-ดับเบิลยู และมินิ ที่สิ้นสุดระยะ BSI และ MSI เข้ารับบริการ รับส่วนลดพิเศษอะไหล่แท้ และอุปกรณ์ตกแต่ง สูงสุดถึง 25%* และสิทธิ์ผ่อนชำระ 0% สำหรับค่าซ่อมบำรุงรักษา, ชุดแต่ง M Performance, ชุดแต่ง John Cooper Works และผลิตภัณฑ์ BMW/MINI Lifestyle

รับสิทธิ์ผ่อนชำระ 0% นานสูงสุด 6 เดือน* สำหรับผู้ถือบัตรเครดิตธนาคารที่ร่วมรายการ*
และสะดวกยิ่งขึ้นด้วยบริการรับ–ส่งรถเพื่อเข้าศูนย์, ตรวจเช็กระยะ รวมถึงซ่อมแซมเร่งด่วน ภายใน 90 นาที พร้อมการนัดหมายเข้ารับบริการ ผ่านระบบออนไลน์

นอกจากนี้ มิลเลนเนียม ออโต้ ยังเป็นตัวแทนผู้จำหน่ายรถยนต์บีเอ็มดับเบิลยู และมินิ อย่างเป็นทางการ รวมถึง BMW M, ชุดแต่ง M Performance และ John Cooper Works สำหรับรถยนต์ มินิ และผลิตภัณฑ์ BMW/MINI Lifestyle พร้อมรังสรรค์พื้นที่พิเศษภายในโชว์รูม มิลเลนเนียม ออโต้ ทุกสาขาในกรุงเทพฯ ได้แก่ สาขาพระราม 4, สาขาลาดพร้าว, สาขาพระราม 3, สาขาพารากอน สำหรับรถยนต์บีเอ็มดับเบิลยู และ สาขาเอกมัย สำหรับชุดแต่งมินิ เพื่อให้คุณได้สัมผัสกับประสบการณ์ของ M Performance และ John Cooper Works รวมถึงเทคโนโลยีพลังไฟฟ้า BMW i-Model & PHEV (Plug-In Hybrid Electric Vehicle) และ MINI BEV (Battery Electric Vehicle)

มิลเลนเนียม ออโต้ ขอบคุณลูกค้าทุกท่านที่ไว้วางใจในการบริการของเรา และเตรียมพบกับโชว์รูมแห่งใหม่ มิลเลนเนียม ออโต้ พัฒนาการ-ศรีนครินทร์ เร็วๆ นี้

*เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด ติดต่อนัดหมายเข้ารับบริการล่วงหน้า หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม โทร. 1286 Millennium Auto Connect





Visitors: 1,489,137