ฮุนได ทรัค แอนด์ บัส รุกตลาดมินิบัสในไทย พร้อมส่งมอบ “ฮุนได เคานท์ตี้ มินิบัส” ในงาน บางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์ โชว์ ครั้งที่ 41

ฮุนได คอมเมอร์เชียล เวฮิเคิลส์ (ไทยแลนด์) บริษัทในเครือยนตรกิจ คอร์เปอเรชั่น ที่ได้รับการแต่งตั้งให้เป็นผู้ประกอบและจัดจำหน่ายรถยนต์เพื่อการพาณิชย์ของฮุนได “ฮุนได ทรัค แอนด์ บัส” อย่างเป็นทางการแต่เพียงผู้เดียวในประเทศ ตอบรับความต้องการของตลาดจากนโยบายรัฐบาลที่ให้ทยอยเปลี่ยนรถตู้โดยสารเป็นรถมินิบัส พร้อมเปิดจองและส่งมอบ ฮุนได เคานท์ตี้ รถมินิบัส ที่ประกอบในประเทศไทยแล้ว หลังจากเปิดตัวอย่างเป็นทางการในประเทศไทยเมื่อปีที่ผ่านมา ภายในงาน บางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์ โชว์ ครั้งที่ 41 ณ บูธฮุนได ทรัค แอนด์ บัส A19/1 ชาเลนเจอร์ฮอลล์ 1-3 อิมแพ็ค เมืองทองธานี ระหว่างวันนี้ – 26 กรกฏาคม 2563

นางธันยนันท์ ลีนุตพงษ์ ศิริมงคลเกษม กรรมการบริหาร บริษัท ฮุนได คอมเมอร์เชียล เวฮิเคิลส์ (ไทยแลนด์) จำกัด กล่าวว่า “หลังจากที่รัฐบาลไทยได้มีนโยบายให้ทยอยเปลี่ยนรถตู้โดยสารสาธารณะเป็นรถมินิบัส เพื่อยกระดับมาตรฐานความปลอดภัยนั้น บริษัท ฮุนได คอมเมอร์เชียล เวฮิเคิลส์ (ไทยแลนด์) ในนาม ฮุนได ทรัค แอนด์ บัส ไทยแลนด์ จึงได้เปิดตัวและเริ่มสายการประกอบ ฮุนได เคานท์ตี้ มินิบัส ในประเทศไทยตั้งแต่ปีที่ผ่านมา โดยมีกลุ่มเป้าหมายเป็นผู้ให้บริการรถสาธารณะทั้งวิ่งในเมืองและระหว่างเมือง บริษัทรถเช่า รวมถึงบริษัทท่องเที่ยวที่มีการใช้รถมินิบัสในการรับกรุ๊ปทัวร์ท่องเที่ยวต่างๆ ซึ่งในงานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์ โชว์ ครั้งที่ 41 นี้ ฮุนได ทรัค แอนด์ บัส ไทยแลนด์ พร้อมเปิดรับจองและเตรียมส่งมอบ ฮุนได เคานท์ตี้ อย่างเป็นทางการ ทั้งยังมอบโปรโมชั่นพิเศษสำหรับลูกค้าที่จองภายในงานฯ อีกด้วย”

ฮุนได เคานท์ตี้ รุ่นประกอบในประเทศไทย เป็นรุ่น 18+1 ที่นั่ง มาพร้อมกับเครื่องยนต์ดีเซลดีโฟร์ดีดี 3,907 ซีซี พร้อมระบบหัวฉีดแรงดันสูงคอมมอนเรลที่ให้กำลังสูงสุดถึง 140 แรงม้า ที่ 2,800 รอบต่อนาที แรงบิดสูงสุด 38 กิโลกรัมเมตร ที่ 1,600 รอบต่อนาที ขับขี่ปลอดภัยด้วยเกียร์แมนนวล 5 จังหวะ มาตรฐานไอเสีย EURO 3 มาพร้อมกับไฟหน้าแบบมัลติรีเฟล็กเตอร์ขนาดใหญ่และไฟตัดหมอก ประตูข้างเปิด-ปิดด้วยระบบไฟฟ้า พวงมาลัยปรับระดับสูง-ต่ำ แผงควบคุมเครื่องปรับอากาศและวิทยุสำหรับคนขับ อีกทั้งยังมาพร้อมกับพื้นที่เก็บสัมภาระด้านท้ายรถที่กว้างขวาง สำหรับผู้โดยสารนั้น ฮุนได เคานท์ตี้ มาพร้อมกับเบาะโดยสารที่กว้างขวางและสะดวกสบาย มีที่พิงศรีษะแบบมีปีกและมาพร้อมกับที่พักแขน มีช่องจ่ายไฟ USB ที่วางเท้า และที่วางแก้วน้ำสำหรับทุกที่นั่ง ในส่วนของระบบความปลอดภัย ฮุนได เคานท์ตี้ ยังมาพร้อมกับโครงตัวถังแบบ Body on The Box-Type Frame ที่ให้การยึดเกาะถนนดีเยี่ยม ระบบเบรก ABS เข็มขัดนิรภัยแบบ 3 จุด ELR ทุกที่นั่ง พร้อมทั้งถังดับเพลิง และค้อนทุบกระจกในกรณีฉุกเฉิน ในราคา 1,991,000 บาท

ภายในงาน ฮุนได ทรัค แอนด์ บัส ไทยแลนด์ ยังได้มอบโปรโมชั่นพิเศษสำหรับ ฮุนได เคานท์ตี้ รับส่วนลดสูงสุด 100,000 บาท และการรับประกันคุณภาพนาน 3 ปี หรือ 100,000 กม. (อย่างใดอย่างหนึ่งถึงก่อน)

พบกับ ฮุนได เคานท์ตี้ พร้อมกับโปรโมชั่นพิเศษ ได้ที่งานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 41 ณ ชาเลนเจอร์ฮอลล์ 1 – 3 อิมแพ็ค เมืองทองธานี บูธ A19/1 ระหว่างวันนี้ – 26 กรกฏาคม 25632 และที่โชว์รูม ฮุนได ทรัค แอนด์ บัส ทั่วประเทศ





ปัจจุบันมีสำนักงานใหญ่อยู่ที่บริษัทยนตรกิจ อุตสาหกรรม จำกัด ถนนร่มเกล้า และโชว์รูมดังต่อไปนี้
– สำนักงานยนตรกิจ เทียมร่วมมิตร: 02-247-5555
– โชว์รูม ฮุนได ทรัค แอนด์ บัส พระราม 2: 02-044-5455
– โชว์รูม ฮุนได ทรัค แอนด์ บัส วิภาวดี หลักสี่: 02-973-3373
– โชว์รูม ฮุนได ทรัค แอนด์ บัส ชลบุรี: 038-783-180

Visitors: 1,493,978