ต.สยาม เผยทิศทางธุรกิจ ประเดิมเปิดตัวยาง 11 รุ่นล่าสุด จับมือ TOTAL พันธมิตรรายใหม่

ต.สยาม คอมเมอร์เชียล ผู้นำเข้า และจัดจำหน่ายยาง TOYO TIRE , NITTO TIRE และ KUMHO TIRE อย่างเป็นทางการในประเทศไทย จัดงานแถลงข่าว T.SIAM SHIFT TO THE FUTURE ประมวลภาพรวมความสำเร็จประจำปี 2559 ที่ผ่านมา และพูดคุยถึงทิศทางการดำเนินธุรกิจ รวมถึงการตลาด ประจำปี 2560 และเปิดตัวยาง TOYO TIRES , NITTO TIRES , KUMHO TIRES รุ่นใหม่ล่าสุด รวมจำนวน 11 รุ่น ที่เตรียมพร้อมจำหน่ายในท้องตลาด พร้อมเปิดตัวพันธมิตรรายใหม่ TOTAL QUARTZ น้ำมันเทคโนโลยีสูงจากประเทศฝรั่งเศส ภายในงาน

นายอภิชัย ตั้งวงศ์ศิริ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ต.สยาม คอมเมอร์เชียล จำกัด เปิดเผยว่า "ในปี 2559 ที่ผ่านมานั้น แม้ว่าสภาพเศรษฐกิจและภาพรวมตลาดยางรถยนต์ จะอยู่ในช่วงชะลอตัว แต่ปริมาณการจำหน่ายยางรถยนต์ ของบริษัทฯ ยังคงเติบโตได้อย่างแข็งแกร่ง สำหรับภาพรวมของธุรกิจฟาตส์ฟิต ในปีที่ผ่านมาเราได้จัดตั้งศูนย์บริการยางรถยนต์ครบวงจร GRIP ขึ้นเพื่อยกระดับตัวแทนจำหน่ายยางรถยนต์ของทางบริษัทฯ ให้มีภาพลักษณ์ที่ดี ได้มาตรฐาน ตามที่บริษัทฯ กำหนด ทั้งในเรื่องสินค้าและบริการ "GRIP" จึงเป็นศูนย์บริการยางรถยนต์ครบวงจร ที่พร้อมบริการ โดยช่างผู้เชียวชาญทางด้านยางรถยนต์ครบทุกเซกเมนต์ ภายใต้สโลแกน "GRIP" ที่เดียวจบเรื่องยาง ศูนย์บริการยางรถยนต์ครบวงจร GRIP จึงถือได้ว่า เป็นฟาสต์ฟิต แบรนด์ของคนไทย เพื่อคนไทยอย่างแท้จริง



โดยศูนย์บริการยางรถยนต์ครบวงจร GRIP ได้รับกระแสตอบรับดีมากจากตัวแทนจำหน่ายที่เข้ามาร่วมโครงการ เนื่องด้วยมาตรฐานสินค้าของบริษัทฯ เป็นผู้ดำเนินการออกแบบ และตกแต่งร้านให้กับตัวแทนจำหน่ายที่มี ความประสงค์จะเปิดศูนย์บริการยางรถยนต์ครบวงจร GRIP โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ ซึ่งในปัจจุบัน GRIP ศูนย์บริการยางรถยนต์ครบวงจร GRIP พร้อมเปิดให้บริการ และอยู่ในช่วงดำเนินการ 43 สาขา ทางบริษัทฯ จึ่งมั่นใจว่าศูนย์บริการยางรถยนต์ครบวงจร GRIP จะสามารถเปิดให้บริการ คลอบครุมทั่วไทยครบ 200 สาขา ภายใน 10 ปี ตามที่ได้ตั้งเป้าหมายไว้

นอกจากนั้น ในปีนี้เรามีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ร่วมมือกับพันธมิตรใหม่ TOTAL QUARTZ น้ำมันเครื่องเทคโนโลยี่สูงจากประเทศฝรั่งเศส ซึ่งจะเข้ามาเป็นส่วนหนึ่งในการเสริมสร้างจุดแข็งให้กับศูนย์บริการยางรถยนต์ครบวงจร GRIP โดย TOTAL QUARTZ จะให้บริการเปลี่ยนถ่ายน้ำมันเครื่องคุณภาพสูง TOTAL QUARTZ ให้กับลูกค้าของศูนย์ บริการยางรถยนต์ครบวงจร GRIP ทุกสาขา ซึ่งช่วยเติมเต็มการบริการลูกค้าได้หลากหลายและครบวงจร เมื่อมาที่ศูนย์บริการยางรถยนต์ครบวงจร GRIR

สำหรับในปีนี้ ทางบริษัทฯ ได้มีการตั้งนโยบาย "T.SIAM SHIFT TO THE FUTURE" ซึ่งเป็นการแปลี่ยนแปลงเพื่อเข้าสู่ยุค "ประเทศไทย 4.0" ยุคแห่งการเปลี่ยนแปลงทางการตลาด โดยผู้บริโภคมีบทบาทสำคัญยิ่งกว่า ยุคใดๆ และเพื่อเป็นการสอดรับกับยุค 4.0 บริษัทฯ จึงได้ดำเนินการจัดสร้างเว็บไซด์สั่งยางออนไลน์เพื่อความสะดวกสบายยิ่งขึ้นของลูกค้า โดยข้อดีของการสั่งยางออนไลน์ผ่านเว็บไซต์ศูนย์บริการยางรถยนต์ครบวงจร GRIP คือสามารถกำหสดวันเปลี่ยนยาง เลือกไซส์ยาง เช็คสินค้าได้อย่างเรียลไทม์ว่าสินค้าขาดไหรือไม่ พร้อมเลือกพิกัดร้านที่สะดวกเข้าไปรับบริการ และสามารถชำระค่าบริการออนไลน์ได้อีกด้วย โดยจะเริ่มเปิดให้บริการในช่วงต้นของไตรมาสที่ 2

ในส่วนของยางรถยนต์ บริษัทได้นำ ยางรถยนต์รุ่นใหม่เข้ามาทำตลาดในประเทศไทย ซึ่งเป็นยางที่มีเทคโนโลยี่ใหม่ทั้งในเรื่องของโครงสร้างลายบล็อกดอกยาง และส่วนผสมคอมผาว์ดสูตรใหม่ล่าสุด โดยจะนำเข้ามาทำตลาดในประเทศไทยด้วยกันมากถึง 11 รุ่น ในปีนี้ โดยแบ่งเป็น TOYO TIRES 5 รุ่น KUMHO TIRE 4 รุ่น NITTO TIRE 2 รุ่น ด้วยกัน

ทางด้านการประชาสัมพันธ์ และการตลาด เราจะยังคงทำทั้ง Below the line และ Above the line คู่กันต่อไป และในปีที่ผ่านมาเราได้เปิดตัว Line Account ของยางทุกแบรนด์ของทางบริษัทฯ ซึ่งสะดวกต่อผู้บริโภคในการติดต่อ สอบถาม รวมไปถึง Facebook และเว็บไซต์ต่างๆ เพื่อค้นหาข้อมูลเพิ่มเติมของผลิตภัณฑ์ ส่วนในปีนี้เราก็ยังคงให้ความสำคัญกับ ดิจิทัล มาร์เก็ตติ้งและ คอนเท้นต์ มาร์เก็ตติ้ง เป็นอันดับ 1 เฉกเช่นกับปีที่ผ่านมา และเราได้จัดทำคลิปวีดีโอโฆษณาชิ้นใหม่ 3 คลิปด้วยกัน ซึ่งจะปล่อยตัวไวรัลคลิปตัวนี้ ในวันที่ 17 กุมภาพันธ์ 2560 ทางยูทูป และช่องทางโซเชียลมีเดียอื่นๆ ของทางบริษัท และเพื่อเป็นการสร้างการจดจำแบรนด์ ให้เป็นที่จดจำแก่ผู้บริโภคที่ต้องการสินค้ายางรถยนต์นำเข้า คุณภาพ

บริษัทฯ ยังคงให้การสนับสนุนการแข่งขัน รถยนต์รายการชั้นนำต่างๆ เช่นเคย อาทิ รายการ TOYO 3K RACING CAR THAILAND ,TOYO TIRES R1R DRAG BATTLE และ NITTO TIRE KING OF DRAG 2017 ซึ่งการแข่งขันทุกรายการที่บริษัทฯ ให้การสนับสนุนนั้น จะใช้ผลิตภัณฑ์ยางรถยนต์ของทางบริษัทฯ ในการแข่งขันรถยนต์รุ่นต่างๆ ซึ่งจะสามารถสร้างประสบการณ์ตรงในการใช้ผลิตภัณฑ์ยางรถยนต์ของทางบริษัทฯ รวมถึงการบอกต่อ ถึงเรื่องประสิทธิภาพ และการใช้งานที่ดีเยี่ยมของผลิตภัณฑ์แต่ละรุ่นที่ใช้ ในการแข่งขันซึ่งเป็นข้อมูลที่เชื่อถือได้เป็นอย่างดี

จากแผนการตลาด และ กลยุทธ์ต่างๆ ที่ทางบริษัทฯ ได้วางไว้สำหรับปีนี้นั้น ทางบริษัทฯมีความมั่นใจเป็นอย่างยิ่งว่า สำหรับในปี 2560 บริษัทฯ จะประสบความสำเร็จไปพร้อมๆ กับ ตัวแทนจำหน่าย และ พันธมิตรทางธุรกิจ และหวังว่าการเติบโตของบริษัทฯ จะเป็นส่วนหนึ่งในการขับเคลื่อนเศรษฐกิจของประเทศไทยเช่นกัน "นายอภิชัย กล่าวปิดท้าย

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติม หรือ ค้นหาสาขา GRIP ใกล้บ้านได้ที่ www.gripthailand.com หรือ Facebook : Grip Thailand

Visitors: 1,493,787