โตโยต้า เปิดตัว TOYOTA ALIVE SPACE พื้นที่จัดแสดงเทคโนโลยียานยนต์ใหม่ล่าสุดของโตโยต้า

โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย เปิดตัว “TOYOTA ALIVE SPACE ” เพื่อให้เป็นพื้นที่ของทุกคนที่เต็มเปี่ยมไปด้วยความคิดสร้างสรรค์ และสนใจแสวงหาข้อมูลเกี่ยวกับเทคโนโลยีใหม่ๆ ซึ่ง TOYOTA ALIVE SPACE เป็นสถานที่ที่จะเปิดประสบการณ์ และเป็นจุดเริ่มต้นในทุกการขับเคลื่อน สร้างแรงบันดาลใจ ให้ทุกคนพร้อมที่จะออกไปใช้ชีวิตในรูปแบบของตัวเอง โดยนำเสนอสาระทางด้านเทคโนโลยี ล้ำสมัยล่าสุดของโตโยต้า พร้อมสอดแทรกด้วยข้อมูลข่าวสาร ความเคลื่อนไหวในด้านบันเทิง แฟชั่น ดนตรี กีฬา และศิลปะแขนงต่างๆ อีกทั้งยังเป็นสถานที่ที่เปิดโอกาสให้ทุกคนได้แสดงความสามารถและความคิดสร้างสรรค์ได้อย่างอิสระ

มร.มิจิโนบุ ซึงาตะ กล่าวว่า “นี่คือศูนย์รวมแห่งใหม่ของโตโยต้าที่ไม่เพียงแต่นำเสนอรถยนต์รุ่นใหม่ๆ และเทคโนโลยีหลากหลายมาจัดแสดงเท่านั้น แต่เราต้องการทำให้ “TOYOTA ALIVE SPACE” แห่งนี้เป็น จุดศูนย์กลางที่เชื่อมโยงทุกไลฟ์สไตล์อันหลากหลายของผู้คนไว้ด้วยเทคโนโลยีการขับเคลื่อนจากโตโยต้า โดย โตโยต้ายึดมั่นในหลักปรัชญาของการสร้างสรรค์ “ยนตรกรรมที่ดียิ่งกว่า” (Ever-better Cars) ตลอดจนการมอบ "การขับเคลื่อนอย่างอิสระสำหรับทุกคน" (Mobility for All) ด้วยเหตุนี้ เราตั้งใจจะผลักดันให้ “TOYOTA ALIVE SPACE” เป็นศูนย์รวมของคนทุกเพศทุกวัยด้วยการจัดแสดงทั้งนวัตกรรมด้านผลิตภัณฑ์และการบริการ ตลอดจนใช้สถานที่แห่งนี้ เพื่อทำความเข้าใจรูปแบบการใช้ชีวิตของลูกค้าชาวไทย เพื่อมุ่งไปสู่เทคโนโลยีแห่งการขับเคลื่อนในอนาคต”

มร.มิจิโนบุ ซึงาตะ กล่าวเพิ่มเติมว่า “ จากแนวคิดดังกล่าว TOYOTA ALIVE SPACE ยังคงดำเนินการอย่างต่อเนื่อง โดยตัวอย่างหนึ่งที่เห็นได้อย่างชัดเจนคือ รถ Toyota C-HR ที่เกิดจากความร่วมมือระหว่างโตโยต้าและอาดิดาส ประเทศญี่ปุ่น เราพยายามเชื่อมโยงอาดิดาสและผู้ที่ชื่นชอบกีฬาให้เข้ากับเทรนด์การออกแบบใหม่ของรถซับคอมแพคเอสยูวีคันนี้ และนี่เป็นครั้งแรกที่เราจับมือกับหนึ่งในแบรนด์ดังที่อยู่ นอกวงการยานยนต์ ยิ่งไปกว่านั้นโตโยต้าจะยังคงมองหาพันธมิตรอื่นที่จะมาร่วมมือกับเราต่อไปในอนาคต ตลอดจนรถรุ่นพิเศษอีกหลากหลายรุ่น ที่จะมาสร้างความน่าตื่นเต้นให้กับการขับขี่ของทุกท่าน

ด้วยการเปิดประสบการณ์ใหม่ที่ “TOYOTA ALIVE SPACE” ทำให้เราได้เดินหน้าเข้าไปมีส่วนร่วมกับลูกค้าผ่านรูปแบบไลฟ์สไตล์และแนวทางการใช้ชีวิตที่หลากหลายมากยิ่งขึ้น ไม่ว่าจะเป็นในด้านดนตรี กีฬา ความบันเทิง การท่องเที่ยว ตลอดจนมอบความเชื่อมั่นและมิตรภาพอันดีผ่านเทคโนโลยีการขับเคลื่อนของโตโยต้า นี่จึงเป็นที่มาของการนำเอาแนวคิด “LIVE ALIVE” มาใช้ในการออกแบบสถานที่สุดพิเศษแห่งนี้ ซึ่งเป็นพื้นที่เปิดกว้างให้กับคนทุกเพศทุกวัยได้เข้ามาเพื่อหาแรงบันดาลใจ และผมจะดีใจมากหากท่านผู้เยี่ยมชมทุกท่านรู้สึกชื่นชอบและเพลิดเพลินไปกับเทคโนโลยีการขับเคลื่อนของโตโยต้าที่จะมาเพิ่มความหลากหลายในไลฟ์สไตล์ของทุกท่าน และในขณะเดียวกัน หากท่านใดที่เข้ามาเยี่ยมชมแล้วมีข้อเสนอแนะที่ต้องการให้โตโยต้านำไปปรับปรุงเพื่อพัฒนา ทางเราก็ยินดีน้อมรับเสมอ”

นายวุฒิกร สุริยะฉันทนานนท์ กล่าวว่า “โตโยต้าตั้งใจสร้าง TOYOTA ALIVE SPACE บนชั้น 3 และ 4 ณ ICONSIAM ในพื้นที่กว่า 1,600 ตารางเมตร เพื่อถ่ายทอดแนวคิดและค่านิยมของโตโยต้าผ่านการออกแบบ พร้อมส่งผ่านแรงบันดาลใจในการสร้างสรรค์สิ่งใหม่ๆ โดยเราตั้งใจให้สถานที่แห่งนี้เป็นที่ส่งต่อเนวคิดในการออกแบบรถ ที่สามารถตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าที่มีไลฟ์สไตล์ที่หลากหลาย พร้อมนำเสนอเทคโนโลยีใหม่ๆ รวมไปถึงข้อมูลรถยนต์รุ่นต่างๆ เพื่ออำนวยความสะดวกให้กับลูกค้าที่สนใจ ให้ได้รับการติดต่อจากผู้แทนจำหน่ายที่สะดวกโดยเร็วที่สุดนอกจากนี้เรายังออกแบบให้พื้นที่แห่งนี้ให้สามารถเป็น Community ที่หลากหลายไม่ว่าจะเป็นด้านดนตรี กีฬา ท่องเที่ยว หรือเทคโนโลยี ที่สามารถแบ่งปันเรื่องราวดีๆ ผ่านกิจกรรมต่างๆ อย่างต่อเนื่อง”

นายวุฒิกร สุริยะฉันทนานนท์ กล่าวเพิ่มเติมว่า “โตโยต้าให้คำนิยามกับสถานที่แห่งนี้ว่า TOYOTA ALIVE SPACE ที่ที่ทุกท่านจะได้เปิดประสบการณ์ FIND YOUR DRIVE, INSPIRE YOUR LIFE พบทุกแรงขับเคลื่อน – สร้างแรงบันดาลใจ – ออกไปใช้ชีวิต โดยมี Highlight ดังนี้

• การเปิดตัว Kinetic Pin Car Sculpture ประติมากรรมยานยนต์รูปทรงอิสระที่แสดงถึงการผสมผสานอย่างลงตัวของศิลปะและศาสตร์แห่งวิศวกรรม
• Lifestyle Experience LED Wall ที่โอบล้อมพื้นที่เกือบทั้งหมด ทำให้ผู้ที่มาเยี่ยมชมได้รับประสบการณ์เสมือนจริงของรูปแบบการใช้ชีวิตผ่านการเดินทางไปตามสถานที่ต่างๆ
• สัมผัส 4 เทคโนโลยีใหม่ล่าสุดของโตโยต้าผ่านอุปกรณ์ Interactive อันล้ำสมัย เริ่มต้นด้วย Simulator Game 360 องศา ที่นำมาใช้เป็นแห่งแรกในภูมิภาค South East Asia เพื่อให้ทุกท่านได้สนุกสนานไปกับเทคโนโลยีสถาปัตยกรรมยานยนต์ใหม่ของโตโยต้า (TNGA) และระบบไฮบริด (Hybrid System) พร้อมระบบ 4D Virtual Reality ที่จำลองสถานการณ์การขับขี่ในชีวิตประจำวันกับเหตุการณ์ที่ไม่คาดคิดผ่านระบบมาตรฐานความปลอดภัยใหม่ระดับโลกของรถโตโยต้า (Toyota Safety Sense) ที่จะช่วยให้ขับขี่ได้อย่างปลอดภัย และ Laser Touch Screen ที่ควบคุมหน้าจอ LED ขนาดใหญ่ เพื่อช่วยอธิบายถึงความหลากหลายของระบบที่เชื่อมต่อรถและผู้ใช้รถให้เป็นหนึ่งเดียว (T-Connect Telematics) ที่พร้อมจะช่วยเหลือคุณในทุกการเดินทาง
• Brand Ambassador ที่จะให้ข้อมูลและประสานงานกับผู้แทนจำหน่ายโตโยต้าทั่วประเทศด้วยระบบออนไลน์ เพื่อให้ลูกค้าที่สนใจได้รับการติดต่ออย่างเร็วที่สุด
• TOYOTA ALIVE CAFÉ’ ที่ร่วมมือกับ The Coffee Club ในพื้นที่ชั้น 4 เพื่อเป็นพื้นที่สำหรับพูดคุยและแลกเปลี่ยนประสบการณ์ พร้อมทั้งร่วมกันสร้างสรรค์เมนูอาหารและเครื่องดื่มสูตรพิเศษ สำหรับลูกค้าทุกท่าน และพิเศษไปกว่านั้นเรายังมีสิทธิพิเศษมากมายที่จะมอบให้ลูกค้าผ่าน Toyota Privilege อีกด้วย

สำหรับท่านที่ยังไม่ได้มาสัมผัส TOYOTA ALIVE SPACE ในอนาคตเราจะจัดทำ VIRTUAL TOUR ผ่านทางเว็บไซต์ของโตโยต้า เพื่อให้ทุกท่านสามารถเข้าถึงประสบการณ์ใหม่ๆ ได้อย่างทั่วถึง พร้อมนำเสนอเทคโนโลยีใหม่ๆ และผลิตภัณฑ์ที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์และการใช้งานที่หลากหลายอีกมากมาย เรายินดีต้อนรับทุกท่านให้มาเปิดประสบการณ์ใหม่ๆ ได้ที่ TOYOTA ALIVE SPACE แห่งนี้”

มร.มิจิโนบุ ซึงาตะ กล่าวปิดท้ายว่า “ก่อนที่เราจะเปิดตัว “TOYOTA ALIVE SPACE” แห่งนี้ เราได้แนะนำ ALIVE SPACE เมื่อช่วงเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา โดยได้ร่วมมือกับผู้แทนจำหน่ายทั้ง 8 แห่งทั่วกรุงเทพฯ เพื่อสะท้อนให้เห็นถึงมาตรฐานใหม่ของโชว์รูมโตโยต้า ที่พร้อมนำเสนอรูปแบบการใช้ชีวิตที่ไม่หยุดนิ่งด้วยนวัตกรรมการขับเคลื่อนของโตโยต้า โดยถือเป็นเครือข่ายของ TOYOTA ALIVE SPACE ผมยินดีเป็นอย่างยิ่ง หากทุกท่านจะหาโอกาสแวะไปเยี่ยมชมกัน

และในโอกาสนี้ ผมขอให้ทุกท่านเปิดทุกประสาทสัมผัสให้พร้อม เพื่อดื่มด่ำกับสุดยอดประสบการณ์ ที่จะได้รับจาก “TOYOTA ALIVE SPACE” ขอให้ทุกท่านลุกขึ้นมาตามหาแรงบันดาลใจของตนเอง และเปิดโอกาสให้โตโยต้าได้นำพาท่านไปใช้ชีวิตอย่างเต็มที่นะครับ”

Visitors: 1,486,064