เอ็มจีซี-เอเชีย ขยายฐานสู่ฝั่งธนฯ จัดเต็มยนตรกรรมอัลตรา-ลักชัวรี่ ให้สัมผัสใกล้ชิด ณ ไอคอนสยาม

มาสเตอร์ กรุ๊ป คอร์ปอเรชั่น (เอเชีย) จำกัด หรือ เอ็มจีซี-เอเชีย ผู้นำเข้าและจำหน่ายรถยนต์ โรลส์-รอยซ์, มาเซราติ และเรือยอชท์ อะซิมุท อย่างเป็นทางการแต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย มุ่งขยายกิจการอย่างต่อเนื่อง ยกทัพเปิดตลาดย่านฝั่งธนฯ ที่ไอคอนสยาม เชิญสัมผัสขีดสุดแห่งความหรูหรา กับยนตรกรรมอัลตรา-ลักชัวรี่ชื่อก้องโลก พร้อมเรือยอชท์สุดหรู ที่สามารถตอบโจทย์ลูกค้าระดับผู้บริหารได้ดีที่สุด

++ เอ็มจีซี-เอเชีย จัดทัพเต็มพิกัด รองรับลูกค้าย่านฝั่งธนฯ

มาสเตอร์ กรุ๊ป คอร์ปอเรชั่น (เอเชีย) สยายปีกสู่ฝั่งธนบุรี ยกทัพยนตรกรรมอัลตรา-ลักชัวรี่ อาทิ โรลส์-รอยซ์ มาเซราติ และเรือยอชท์ อะซิมุท จัดแสดงอย่างอลังการบนไอคอนสยาม ให้ลูกค้าและผู้สนใจได้สัมผัสกันอย่างใกล้ชิด พร้อมข้อมูลโดยทีมงานผู้เชี่ยวชาญ ที่ผ่านการอบรมอย่างเข้มงวด

สุนทรพันธ์ เดชะเทศ ผู้จัดการทั่วไป โรลส์-รอยซ์ มอเตอร์คาร์ส แบงคอก เผยว่า “โรลส์-รอยซ์และไอคอนสยาม มีสิ่งที่คล้ายกัน คือ การเป็นสัญลักษณ์แห่งความเป็นที่สุด ซึ่งเป็นที่หมายปองและได้รับคำชื่นชมจากผู้คนทั่วโลก”

++ โรลส์-รอยซ์ ‘Exclusive Showcase’ ไอคอนแห่งความสำเร็จ

โรลส์-รอยซ์ มอเตอร์คาร์ส แบงคอก ‘เอ็กซ์คลูซีฟ โชว์เคส’ สัมผัสประสบการณ์สุดพิเศษ เสมือนอยู่ในห้องจัดแสดงผลงานระดับเอ็กโซติก กับตำนานอันยิ่งใหญ่ของโรลส์-รอยซ์ รุ่น แฟนธอม และโกสท์ ภายใต้บรรยากาศอันผ่อนคลาย พร้อมมุมรับรองลูกค้าวีไอพี ที่มีออปชั่นหลากหลายให้ลูกค้าเป็นผู้กำหนด ไม่ว่าจะเป็นสีตัวถัง วัสดุหุ้มเบาะ ไปจนถึงการตกแต่งพิเศษต่างๆ อาทิ ‘สตาร์ไลท์เฮดไลเนอร์’ เพดานที่ประดับด้วยไฟเบอร์ออปติกแอลอีดี เปล่งประกายระยิบระยับคล้ายดวงดาวบนท้องฟ้ายามค่ำคืน และตอกย้ำความผู้นำทางด้าน Bespoke (บริการสั่งทำพิเศษ) ที่ต้องใช้ความสามารถเฉพาะขั้นสูงและไม่มีใครลอกเลียนแบบได้ 

ปิยะเทพ ศิวากาศ ผู้จัดการทั่วไป มาเซราติ ประเทศไทย กล่าวว่า “รถยนต์ มาเซราติ เปรียบเสมือนสัญลักษณ์แห่งความเป็นอิตาเลียน ด้วยการออกแบบสุดประณีต ผสานวัสดุชั้นเลิศที่ผ่านการคัดสรรอย่างพิถีพิถัน เช่นเดียวกับ ไอคอนสยาม ที่เป็นสัญลักษณ์แห่งหัวใจไทย ยิ่งใหญ่สะกดโลก และเป็นจุดหมายปลายทางแห่งใหม่ของประเทศไทย ที่นักท่องเที่ยวต้องมาเยือน”

++ มาเซราติ นำเสนอที่สุดแห่งความเป็นลักชัวรี่สปอร์ตคาร์

โชว์รูมคอนเซปต์ ‘The White Canvas’ เสมือนเป็นผ้าใบวาดภาพ ที่มีรถยนต์เด่นเป็นสง่าประดุจงานศิลป์ เน้นโทนสีขาว ดูสุภาพ หรูหรา และสะอาดตา ผสานมุมกำแพงและกระจกทรงโค้ง ดูแปลกตาและให้ความรู้สึกหรูหราแบบอิตาเลียน จัดแสดงยนตรกรรมหลายรุ่นใหม่ อาทิ เลอวานเต้ และ กิบลี่ พร้อมมีห้องพิเศษ ‘Configuration Room’ ที่เปิดโอกาสให้ลูกค้าเลือกออปชั่นต่างๆ ให้กับรถคันโปรด เช่น ชุดแต่ง ล้อแม็ก ชุดเบรก โทนสีของห้องโดยสาร วัสดุหุ้มเบาะ และอื่นๆ อีกมาก

ชัญโญ มานะกุลสวัสดิ์ ผู้อำนวยการฝ่ายปฏิบัติการ บริษัท เอ็มจีซี มารีน (เอเชีย) จำกัด กล่าวว่า “ในฐานะตัวแทนของ อะซิมุท ยอทช์ ประเทศไทย ผมรู้สึกยินดีที่ อะซิมุท เลาจน์ ได้เป็นส่วนหนึ่งของ ไอคอนสยาม และเชื่อมั่นว่า จะเป็นอีกจุดเชื่อมต่อสำคัญ ที่ช่วยให้ลูกค้าสามารถเข้าถึงเรือยอชท์ อะซิมุท ได้สะดวกยิ่งขึ้น”

++ อะซิมุท ยอชท์ หลอมรวมเทคโนโลยีล้ำสมัย เข้ากับกลิ่นอายสไตล์อิตาเลียน

อะซิมุท ยอชท์ ประเทศไทย นำเสนอไลฟ์สไตล์สุดหรูแห่งการแล่นไปบนผืนน้ำ โดดเด่นด้วยการใช้เทคโนโลยีอันทันสมัย ผสานรูปลักษณ์และการตกแต่งภายในแบบอิตาเลียนดีไซน์ โดยลูกค้าสามารถสัมผัสประสบการณ์สุดพิเศษ ผ่าน อะซิมุท เลาจ์น ที่ไอคอนสยาม ซึ่งเปิดโอกาสให้ผู้สนใจศึกษารายละเอียดของเรือรุ่นต่างๆ เพื่อตัดสินใจเลือกรุ่นที่เหมาะกับตนเอง โดยมีไฮไลท์เป็นรุ่นที่ได้รับความนิยมสูงอย่าง Atlantis 43, Magellano 43 และ Flybridge 66 

เอ็มจีซี-เอเชีย เดินเกมรุกตลาดย่านฝั่งธนฯ กับสารพัดยนตกรรมอัลตรา-ลักชัวรี่ที่สามารถตอบโจทย์ลูกค้าได้อย่างครอบคลุม พร้อมแล้วที่จะให้บริการทุกท่าน เชิญมาสัมผัสประสบการณ์สุดพิเศษได้แล้ววันนี้ ที่โซน ICONLUXE ชั้น 1 ไอคอนสยาม

Visitors: 1,489,837