เอ็มจีซี-เอเชีย เดินเกมรุก ยกทัพยนตรกรรมพรีเมียมลักชัวรี่ในเครือ ยึดพื้นที่ยุทธศาสตร์ ณ ไอคอนสยาม ศูนย์การค้าระดับโลกย่านฝั่งธนฯ

มาสเตอร์ กรุ๊ป คอร์ปอเรชั่น (เอเชีย) จำกัด หรือ เอ็มจีซี-เอเชีย ผู้นำเข้าและจำหน่ายรถยนต์ โรลส์-รอยซ์ และ มาเซราติ อย่างเป็นทางการในประเทศไทย รวมถึงเป็นผู้จำหน่ายรถยนต์ บีเอ็มดับเบิลยู, มินิ และมอเตอร์ไซค์ บีเอ็มดับเบิลยู มอเตอร์ราด อย่างเป็นทางการ มุ่งขยายกิจการอย่างต่อเนื่อง ยกทัพเปิดตลาดย่านฝั่งธนฯ บนศูนย์การค้าแห่งใหม่ ไอคอน-สยาม นำเสนอความเป็นพรีเมียมลักชัวรี่ กับสุดยอดยนตรกรรมระดับโลก ผ่านตัวตนอันมีเอกลักษณ์และโดดเด่นอย่างเหนือชั้น

สุนทรพันธ์ เดชะเทศ ผู้จัดการทั่วไป โรลส์-รอยซ์ มอเตอร์ คาร์ส แบงคอก กล่าวว่า “โรลส์-รอยซ์ มอเตอร์คาร์ส แบงคอก ‘Exclusive Showcase’ เปรียบเสมือนห้องจัดแสดงงานศิลป์ ที่มีรถยนต์ โรลส์-รอยซ์ เป็นดาวเด่นอยู่ภายใน สะท้อนภาพลักษณ์แห่งความหรูหราขั้นสูงสุด พร้อมตอบโจทย์และสะท้อนตัวตนของผู้ครอบครองได้อย่างชัดเจน”

++ โรลส์-รอยซ์ สัมผัสไลฟ์สไตล์สุดหรู ที่คุณเป็นผู้กำหนด

โรลส์-รอยซ์ ที่สุดแห่งยนตรกรรมอัลตราไฮลักชัวรีแบรนด์จากอังกฤษ ที่ได้รับการยกย่องให้เป็นรถยนต์ที่ดีสุดในโลก โดยบริษัทฯ ให้ความสำคัญในการเพิ่มทัชพอยท์ หรือจุดเชื่อมต่อกับลูกค้า รวมถึงเพิ่มการมองเห็น (brand visibility) และเพิ่มโอกาสในการขาย ด้วยการหาลูกค้าใหม่ๆ อย่างต่อเนื่อง

โรลส์-รอยซ์ มอเตอร์คาร์ส แบงคอก ‘Exclusive Showcase’ สัมผัสประสบการณ์สุดพิเศษ รวมถึงตำนานอันยิ่งใหญ่ของโรลส์-รอยซ์ ภายใต้บรรยากาศอันผ่อนคลาย เสมือนอยู่ในห้องจัดแสดงผลงานระดับเอ็กโซติก พร้อมมุมรับรองลูกค้าวีไอพี ที่มีออปชั่นหลากหลายให้ลูกค้าเป็นผู้กำหนด ไม่ว่าจะเป็นสีตัวถัง วัสดุหุ้มเบาะ ไปจนถึงการตกแต่งพิเศษต่างๆ อาทิ ‘สตาร์ไลท์เฮดไลเนอร์’ เพดานที่ประดับด้วยไฟเบอร์ออปติกแอลอีดี เปล่งประกายระยิบระยับคล้ายดวงดาวบนท้องฟ้ายามค่ำคืน และตอกย้ำความผู้นำทางด้าน Bespoke (บริการสั่งทำพิเศษ) ที่ต้องใช้ความสามารถเฉพาะขั้นสูง และไม่มีใครลอกเลียนแบบได้

ปิยะเทพ ศิวากาศ ผู้จัดการทั่วไป มาเซราติ ประเทศไทย กล่าวว่า “ภายในระยะเวลา 2 ปี มาเซราติ เตรียมเปิดตัวลักชัวรี่เอาท์เล็ตแห่งที่ 3 ณ ไอคอนสยาม เพิ่มความสมบูรณ์แบบให้เครือข่ายของมาเซราติ สอดคล้องกับทิศทางการทำตลาดโลกของบริษัทแม่ ที่มีแผนเปิดตัวหลายยนตรกรรมรุ่นใหม่ในอนาคต”

++ มาเซราติ นำเสนอที่สุดแห่งความเป็นลักชัวรีสปอร์ตคาร์

มาเซราติ ประเทศไทย ผู้นำเข้าและจำหน่ายรถยนต์ มาเซราติ อย่างเป็นทางการในประเทศไทย เป็นยนตรกรรมลักชัวรี่สปอร์ตอิตาเลียนที่กำเนิดจากสนามแข่ง จับมือกับไอคอนสยาม เตรียมเปิดลักชัวรี่เอาท์เล็ตแห่งใหม่ เพื่อรองรับยอดขายที่เติบโตเกินคาด

โชว์รูมใช้คอนเซปต์ ‘The White Canvas’ เสมือนเป็นผ้าใบวาดภาพ ที่มีรถยนต์เด่นเป็นสง่าประดุจงานศิลป์ เน้นโทนสีขาว ดูสุภาพ หรูหรา และสะอาดตา ผสานมุมกำแพงทรงโค้งมน และกระจกทรงโค้ง ดูแปลกตาและให้ความรู้สึกหรูหราแบบอิตาเลียน จัดแสดงยนตรกรรมหลายรุ่นใหม่ พร้อมมีห้องพิเศษ ‘Configuration Room’ ที่เปิดโอกาสให้ลูกค้าเลือกออปชั่นต่างๆ ให้กับรถคันโปรด เช่น ชุดแต่ง ล้อแม็ก ชุดเบรก โทนสีของห้องโดยสาร วัสดุหุ้มเบาะ และอื่นๆ อีกมาก

สมปราชญ์ โบสุวรรณ รองกรรมการผู้จัดการ บริษัท มิลเลนเนียม ออโต้ กรุ๊ป จำกัด เปิดเผยว่า “เรามุ่งพัฒนาองค์กรและขยายธุรกิจอย่างต่อเนื่อง ซึ่งการเปิดตัวศูนย์การค้า ไอคอนสยาม ก็นับเป็นโอกาสดี ที่จะได้เป็นส่วนหนึ่งของการสร้างประสบการณ์ที่ดีให้กับลูกค้า”

++ บีเอ็มดับเบิลยู ชูคอนเซ็ปต์ใหม่ ครั้งแรกในเอเชีย

บีเอ็มดับเบิลยู มิลเลนเนียม ออโต้ เชิญลูกค้าหรือผู้ที่สนใจ ร่วมเปิดประสบการณ์ใหม่ในการชมรถยนต์ กับโชว์รูมคอนเซ็ปต์ใหม่ ‘Modern Exclusiveness Urban Store‘ ที่โดดเด่นล้ำสมัย พร้อมมีห้องพิเศษ ‘Virtual Showroom’ ใช้เทคโนโลยี VR (Virtual Reality) แสดงภาพรถเสมือนจริงผ่านแว่นแบบพิเศษ สามารถตอบสนองกับลูกค้าได้อย่างน่าอัศจรรย 

++ มินิ มาพร้อมอัตลักษณ์ใหม่ ผสานคอนเซ็ปต์ ‘Open Gallery’

ยนตรกรรมสุดเท่พร้อมคาแรคเตอร์โดดเด่น จัดแสดงอยู่บนพื้นที่ในห้าง ไร้ซึ่งกำแพงใดๆ มอบประสบการณ์แบบ ‘Walk-through experience’ คล้ายเดินชมงานนิทรรศการ ปรับภาพลักษณ์ให้ดูภูมิฐานมากขึ้น สอดคล้องกับความหลากหลายของรุ่นรถ ที่สามารถตอบโจทย์ลูกค้าได้รอบด้าน ขณะเดียวกันก็ยังคงความสนุกสนานตามแบบฉบับของ มินิ ไว้อย่างเหนียวแน่น มาพร้อมโชว์รูมที่เน้นย้ำความเป็น ‘เออร์เบินไลฟ์สไตล์’ หรือ วิถีของคนเมือง ในแบบรถยนต์ มินิ

++ บีเอ็มดับเบิลยู มอเตอร์ราด บ้านของคนรักบิ๊กไบค์

เปิดตัวเป็นครั้งแรกกับยนตรกรรม 2 ล้อสัญชาติเยอรมัน ‘บีเอ็มดับเบิลยู มอเตอร์ราด สตูดิโอ มิลเลนเนียม ออโต้’ ภายใต้คอนเซ็ปต์ ‘Biker Living Room’ ซึ่งตกแต่งได้อย่างลงตัว ให้ความรู้สึกอบอุ่น เปรียบเสมือนอยู่ที่ห้องนั่งเล่นในบ้าน พร้อมโชว์รถทุกสไตล์ อาทิ สปอร์ต, ครูสเซอร์, เนกเก็ต หรือทัวร์ริ่ง รวมถึงมีโซนอุปกรณ์ตกแต่ง และเสื้อผ้าไลฟ์สไตล์ ที่สะท้อนรสนิยมของผู้ขับขี่ มาให้สัมผัสอย่างใกล้ชิด

เอ็มจีซี-เอเชีย เดินเกมรุกตลาดย่านฝั่งธนฯ ยึดพื้นที่สำคัญบนศูนย์การค้า ไอคอนสยาม กับสารพัดยนตกรรมพรีเมียมลักชัวรี่ ที่สามารถตอบโจทย์ทุกความต้องการของลูกค้าได้อย่างครอบคลุม เปิดบริการอย่างเป็นทางการ วันที่ 10 พฤศจิกายนนี้ ผู้ชื่นชอบประสบการณ์ขับที่สมบูรณ์แบบ ไม่ควรพลาด !

Visitors: 1,488,328