The new S-Class สัญลักษณ์แห่งผู้นำ งามสง่า สู่ทุกจุดหมายที่ปรารถนา



The new S-Class สัญลักษณ์แห่งผู้นำ งามสง่า สู่ทุกจุดหมายที่ปรารถนา

The new S-Class สัญลักษณ์แห่งผู้นำ งามสง่าด้วยไฟหน้าใหม่แบบ MULTIBEAM LED พร้อมเทคโนโลยี ULTRA RANGE Highbeam ที่ส่องสว่างได้ไกลถึง 650 เมตร พาคุณทะยาน สู่ทุกจุดหมายที่ปรารถนาก่อนใครด้วยเครื่องยนต์ดีเซล 6 สูบ 2,925 ซีซี 286 แรงม้า ทำงานประสานกับเกียร์อัตโนมัติเดินหน้า 9 จังหวะ (9G-TRONIC) สะดวกสบายและปลอดภัยสูงสุดไปกับ Driving Assistance package ระบบช่วยเหลือการขับขี่อัจฉริยะ พร้อมทั้งฟังก์ชันที่เติมเต็มให้ประสบการณ์การขับขี่สมบูรณ์แบบยิ่งขึ้น จึงกลายเป็นบทพิสูจน์ที่ทำให้ The new S-Class คือยานพาหนะคู่ใจสำหรับผู้นำเช่นคุณ

อีกระดับของความสบาย ผ่อนคลายในทุกการเคลื่อนไหว
ที่สุดของเทคโนโลยีที่ออกแบบมาเพื่อความผ่อนคลายและสะดวกสบายสูงสุด กับห้องโดยสารของ The new S-Class ที่ถูกสร้างสรรค์มาเพื่อให้การเดินทางของคุณเต็มไปด้วยความรื่นรมย์ในทุกอิริยาบถ ด้วยระบบ ENERGIZING comfort control ที่ควบคุมการทำงานของระบบต่างๆ เข้าไว้ด้วยกัน เช่น การปรับโทนสีของไฟภายในห้องโดยสาร Premium ambient lighting ระบบปรับอากาศ ระบบเครื่องเสียง รวมไปถึงโปรแกรมนวดของเบาะที่นั่งด้านหลังที่จะช่วยให้คุณผ่อนคลายจากการทำงานที่เหนื่อยล้าตลอดทั้งวัน 




ระบบกันสะเทือนแบบถุงลม (AIRMATIC)
พร้อมระบบควบคุมระดับอัตโนมัติ ระบบควบคุมระดับอัตโนมัติที่ทำงานกับระบบกันสะเทือนแบบถุงลม ทำให้คุณมั่นใจได้ยิ่งขึ้นถึงการขับขี่ที่นุ่มนวล ด้วยระบบที่สามารถควบคุมการทรงตัวได้ในทุกสภาวะอย่างรวดเร็วและแม่นยำ นอกจากนี้ ระบบกันสะเทือนแบบถุงลมยังสามารถปรับให้เหมาะกับการขับขี่ เพื่อเพิ่มความนุ่มนวลและเพิ่มการยึดเกาะถนนเมื่อขับขี่ด้วยความเร็วสูง ในโหมด Comfort และ Sport ซึ่งระบบกันสะเทือนจะถูกปรับการใช้งานให้สอดคล้องในแต่ละโหมด โดยสามารถปรับยกตัวรถได้สูงถึง 30 มม. เมื่อขับขี่บนถนนที่ขรุขระหรือมีหลุมบ่อ และระบบจะปรับตัวรถลง 20 มม.โดยอัตโนมัติเมื่อขับขี่ด้วยความเร็วสูง เพื่อเพิ่มการทรงตัวที่ดียิ่งขึ้น

เครื่องยนต์ดีเซล OM656

The new S-Class มาพร้อมกับเครื่องยนต์ดีเซลใหม่ 6 สูบ เทอร์โบคู่ สุดยอดนวัตกรรมที่ทำให้เครื่องยนต์ทรงพลังมากขึ้น ตอบสนองได้ดียิ่งขึ้นและปล่อยไอเสียน้อยลง

ไฟหน้าแบบ MULTIBEAM LED
เทคโนโลยีชั้นสูงที่ช่วยให้ทัศนวิสัยการขับขี่แม้ในยามค่ำคืนเปšนไปอย่างมีประสิทธิภาพสูงสุด หลักการทำงานของระบบฯ ตั้งอยู่บนพื้นฐานของไฟหน้าแบบ MULTIBEAM LED ทำหน้าที่ควบคุมหลอดไฟแบบ LED จำนวน 84 หลอด ให้ปรับระดับความสว่างอยางเป็นอิสระจากกัน โดยมีระบบเซ็นเซอร์ตรวจจับความ 
เคลื่อนไหว และคำนวณระดับความสวางอัตโนมัติ สามารถตอบสนองต่อความเคลื่อนไหว ที่เปลี่ยนแปลงได้อย่างรวดเร็วแม่นยำ ยิ่งไปกว่านั้น MULTIBEAM LED
ยังตรวจจับทางโค้ง มุมอับสายตาได้ในระยะทางที่ไกลมากกว่าเดิมอย่างทั่วถึง และปรับให้แสงมีความสว่างเต็มพื้นที่เพื่อเพิ่มความปลอดภัยสูงสุด ขับขี่ปลอดภัย
ยิ่งขึ้นด้วย ULTRA RANGE Highbeam โดยระบบจะปรับความยาวของลำแสงไฟหน้าให้ส่องได้ไกลกว่า 650 เมตร โดยอัตโนมัติหากไม่พบรถยนต์ที่วิ่งสวนทางมา

ระบบ ENERGIZING comfort control
เทคโนโลยีที่ช่วยให้คุณผ่อนคลายในระหว่างการเดินทางได้เพียงแค่กดปุ่ม ซึ่งเปรียบเสมือนเป็นการผสมผสานของศาสตร์และศิลป์ ระหว่าง ระบบปรับอากาศ ระบบฟอกอากาศ ระบบไฟเรืองแสงล้อมรอบห้องโดยสาร เสียงดนตรี ฟังก์ชันระบายอากาศและอุ่นเบาะนั่งคู่หน้า โดยสามารถเลือกโปรแกรมการผ่อนคลายได้จาก 2 โปรแกรมหลักได้แก่ Refresh โปรแกรมที่จะช่วยให้คนขับได้ผ่อนคลายระหว่างการเดินทางไกลด้วยสัมผัสแห่งความสดชื่นของระบบปรับอากาศและระบบระบายอากาศเบาะนั่งที่ทำงานอย่างเต็มประสิทธิภาพ Vitality ในกรณีที่ต้องการชาร์จพลังให้ตนเอง โปรแกรมนี้สามารถช่วยคุณได้ด้วยเสียงดนตรีในจังหวะที่มีชีวิตชีวา พร้อมทั้งนำเสนอวีดีโอที่จะช่วยแนะนำคุณให้คุณได้ยืดเส้นยืดสายไปพร้อมๆ กัน

ระบบ Active Distance Assist DISTRONIC
ระบบช่วยรักษาระยะห่างจากรถที่อยู่ด้านหน้า หรือ Active Distance Assist DISTRONIC ทำงานโดยใช้สัญญาณเรดาร์ที่ติดตั้งบริเวณกันชนหน้าในการคำนวณระยะห่างที่ปลอดภัยจากรถคันหน้าที่สัมพันธ์กับความเร็วของรถในขณะนั้น และลดความเร็วของรถโดยอัตโนมัติ รวมทั้งช่วยเบรกด้วยระดับแรงเบรกประมาณ 50% ของแรงเบรกปกติเพื่อรักษาระยะห่างตามที่ผู้ขับขี่กำหนด ระบบสามารถลดความเร็วของรถท่านลงจนกระทั่งหยุดนิ่งตามรถยนต์คันที่อยู่ด้านหน้า และยังสามารถควบคุมรถท่านให้ออกตัวตามรถยนต์คันที่อยู่ด้านหน้า หากรถยนต์คันที่อยู่ด้านหน้าหยุดนิ่งเป็นเวลาไม่เกิน 3 วินาทีแล้วเคลื่อนที่ต่อไป ระบบนี้ทำงานร่วมกับ Active Steering Assist นอกจากนี้ระบบ Active Distance Assist DISTRONIC จะคำนึงถึงทางโค้งและการขับวนวงเวียน พร้อมควบคุมและปรับเปลี่ยนความเร็วในกรณีที่ไม่มีรถอยู่ด้านหน้าอีกด้วย

ระบบ Active Blind Spot Assist
อีกหนึ่งในเทคโนโลยีความปลอดภัยจากเมอร์เซเดส-เบนซ์ ที่ช่วยลดความเสี่ยงจากการชนกับรถยนต์หรือรถจักรยานยนต์คันอื่นที่อยู่ในจุดอับสายตาในขณะที่กำลังจะเปลี่ยนช่องจราจร ระบบนี้จะทำงานตั้งแต่ความเร็วของรถที่ 12 กม./ชม. เป็นต้นไป โดยจะมีไฟเตือนเป็นสัญลักษณ์รูปสามเหลี่ยมสีแดงปรากฏขึ้นที่กระจกมองข้างทั้งซ้ายและขวา ทันทีที่ระบบสามารถตรวจจับรถที่เข้าใกล้ในระยะที่กำหนด หรือประมาณ 3 เมตรจากด้านซ้าย 3 เมตรจากด้านขวา และ 3 เมตรจากด้านหลังของรถ สัญลักษณ์เตือนดังกล่าวที่กระจกมองข้างนี้จะกะพริบพร้อมกับมีเสียงเตือนเมื่อผู้ขับขี่เปิดไฟเลี้ยวด้านเดียวกับที่มีรถอยู่ในระยะที่เสี่ยงต่อการชน ยิ่งไปกว่านั้น หากไม่มีการตอบสนองจากผู้ขับขี่ ระบบจะเบรกรถด้านที่เสี่ยงต่อการชนโดยอัตโนมัติ เพื่อเป็นการช่วยให้รถคุณกลับเข้าสู่ช่องจราจรเดิม

ระบบ Active Lane Keeping Assist
การเปลี่ยนช่องจราจรย่อมมีความเสี่ยงที่จะทำให้เกิดอุบัติเหตุ หากเรดาร์ของระบบ Active Lane Keeping Assist ตรวจพบความเสี่ยงในการชนกับรถยนต์ที่ตรวจจับได้
ระบบจะช่วยดึงรถกลับเข้าสู่ช่องจราจรเดิมโดยอัตโนมัติด้วยการเบรกล้อฝั่งที่อยู่ตรงข้ามกับรถยนต์ที่ตรวจจับได้ ระบบนี้ยังสามารถตรวจจับรถจักรยานยนต์ที่วิ่งมาด้านข้าง จึงทำให้คุณอุ่นใจและปลอดภัยมากขึ้นในการเปลี่ยนช่องจราจร โดยเฉพาะการขับขี่ในเมืองที่มีการจราจรคับคั่ง บนถนนใหญ่หรือทางด่วนที่มีหลายช่องจราจร

ระบบป้องกันก่อนเกิดเหตุ PRE-SAFE® PLUS
สัมผัสอีกระดับของความปลอดภัยด้วยระบบป้องกันก่อนเกิดเหตุ PRE-SAFE® PLUS หากเรดาร์ตรวจพบรถยนต์จากด้านหลังที่วิ่งเข้ามาด้วยความเร็วซึ่งเสี่ยงที่จะทำให้เกิดอุบัติเหตุ ไฟกะพริบฉุกเฉินจะกะพริบด้วยความถี่ที่มากกว่าปกติเพื่อเตือนผู้ขับขี่รถคันหลัง หลังจากนั้นระบบจะรัดเข็มขัดให้กระชับขึ้น ระบบเบรกจะล็อคล้อทั้งสี่ไว้ให้อยู่กับที่ พร้อมปรับพนักพิงคอ เพื่อช่วยลดความเสี่ยงของอาการบาดเจ็บบริเวณคอ หากมีการชนเกิดขึ้น

ระบบ Active Braking Assist และฟังก์ชัน Cross-Traffic
เทคโนโลยีที่ช่วยหลีกเลี่ยงการชนกับรถยนต์คันอื่นหรือคนเดินถนนในบริเวณทางแยก โดยสัญญาณเรดาร์ที่ติดอยู่บริเวณกันชนด้านหน้าและกล้อง MPC จะตรวจจับเหตุการณ์ที่มีความเสี่ยงต่อการชน และจะส่งเสียงเตือนคุณให้เบรก หากคุณตอบสนอง ระบบจะช่วยเพิ่มกำลังเบรกไปจนเต็มประสิทธิภาพ แต่หากไม่มีการตอบสนอง ระบบจะช่วยเบรกอัตโนมัติตามแต่ละสถานการณ์ นอกจากนี้ในกรณีที่ระบบไม่สามารถหลบหลีกวัตถุด้านหน้าได้ทัน ระบบจะช่วยลดความเร็วลง เพื่อช่วยลดความรุนแรงของอุบัติเหตุ

ระบบ Evasive Steering Assist
ระบบช่วยหลบหลีกการชนจากด้านหน้า โดยสัญญาณเรดาร์และกล้อง MPC ของรถยนต์จะช่วยตรวจจับคนและสิ่งของที่จะก่อให้เกิดอันตราย โดยระบบจะเตือนให้คุณตอบสนองและหักหลบสิ่งกีดขวางด้วยตนเองเท่านั้น พร้อมช่วยส่งแรงบิดที่เหมาะสมในการหักหลบสิ่งกีดขวางได้อย่างมีประสิทธิภาพ

ระบบ Active Emergency Stop Assist
ในกรณีที่คุณไม่มีการตอบสนองต่อการขับขี่เป็นเวลานาน เช่น คนขับหลับในหรือหมดสติ เมื่อระบบตรวจจับได้ว่าไม่มีการเคลื่อนไหวของพวงมาลัยเลย ระบบจะส่งสัญญาณเตือนเพื่อให้คุณกลับมาประคองพวงมาลัยรถ แต่ถ้ายังไม่มีการตอบสนองจากผู้ขับขี่ ระบบจะค่อยๆ หยุดรถอัตโนมัติในช่องจราจรนั้น พร้อมกับเปิดระบบไฟกะพริบฉุกเฉิน

ระบบช่วยนำ รถเข้าจอดอัตโนมัติ (Parking Pilot including Active Parking Assist)
ระบบช่วยนำรถเข้า-ออกจากที่จอดอัตโนมัติ ทั้งการจอดแบบขนานและการจอดแบบเข้าซอง โดยกล้องแสดงภาพรอบทิศทาง 360 องศา จะแสดงภาพบริเวณรอบคันรถในจอแสดงผล รวมถึงภาพจากมุมสูง จึงช่วยให้เห็นสิ่งกีดขวางรอบคันรถ ทั้งนี้ระบบจะส่งสัญญาณเตือนทั้งภาพและเสียง ในขณะที่กำลังจอดรถด้วยความเร็วไม่เกิน 10 กม./ชม. โดยเป็นการประสานการทำงานของระบบ active steering ระบบ speed control และระบบเปลี่ยนเกียร์อัตโนมัติ แม้ในที่จำกัดหรือในกรณีที่ต้องขยับรถหลายครั้ง เพิ่มความปลอดภัยยิ่งขึ้นด้วยระบบ Drive Away Assist ที่ส่งสัญญาณเตือนเมื่อตรวจจับความเสี่ยงต่อการชนในขณะที่เหยียบคันเร่งหรือเบรกสลับกัน หรือเมื่อผู้ขับขี่เข้าเกียร์ไม่ถูกต้อง ระบบนี้ให้คุณเป็นผู้ที่ควบคุมการตอบสนองได้ทุกเมื่อ และจะปิดระบบโดยอัตโนมัติ การเข้า-ออกจากที่จอดรถจึงกลายเป็นเรื่องง่ายเพื่อให้คุณมั่นใจในทุกสถานการณ์

S 350 d Exclusive
ภูมิฐานสง่างามด้วยไฟหน้าแบบ MULTIBEAM LED พร้อมไฟ daytime สำหรับขับขี่ตอนกลางวันแบบ LED 3 เส้น ไฟท้าย LED แบบไฟเบอร์ออฟติก รับกับกระจังหน้าดีไซน์ใหม่ พร้อมกันชนหน้า-หลัง เสริมโครเมียมดีไซน์ทันสมัย และล้ออัลลอยแบบ multi - spoke ขนาด 19"

S 350 d AMG Premium
เหนือระดับสำหรับทุกผู้นำด้วยกันชนหน้า-หลังดีไซน์สปอร์ตจาก AMG ไฟหน้าแบบ MULTIBEAM LED พร้อมไฟ daytime สำหรับขับขี่ตอนกลางวันแบบ LED 3 เส้น
ไฟท้ายแบบ LED แบบไฟเบอร์ออฟติก และล้ออัลลอยดีไซน์สปอร์ตจาก AMG แบบ 10-spoke ขนาด 20"





รายละเอียดเพิ่มเติม http://www.mercedes-benz.co.th

Visitors: 1,493,923