The new CLS สปอร์ตคูเป้ 4 ประตูใหม่ เหนือระดับ โฉบเฉี่ยว ลงตัว


The new CLS สปอร์ตคูเป้ 4 ประตูใหม่ เหนือระดับ โฉบเฉี่ยว ลงตัว


The new CLS สปอร์ตคูเป้ 4 ประตูใหม่ เหนือระดับและโฉบเฉี่ยวด้วยไฟหน้า MULTIBEAM LED ดีไซน์ใหม่ ลงตัวด้วยกระจังหน้าแบบ diamond grille และช่อง Air-intake ด้านล่าง ทรงพลังด้วย เครื่องยนต์ดีเซล 1,950 ซีซี 245 แรงม้า พร้อมทะยานนำคุณสู่ทุกความสำเร็จอย่างมีสไตล์

ดึงดูดทุกสายตา ท้าทายทุกนวัตกรรม
ด้วยดีไซน์ที่โดดเด่นเป็นเอกลักษณ์ สะท้อนแนวความคิดของการออกแบบรถของเมอร์เซเดส-เบนซ์ได้อย่างสมบูรณ์แบบ ปราดเปรียวที่สุดในรถขนาดเดียวกันด้วยค่าสัมประสิทธิ์แรงเสียดทานต่ำเพียง 0.26 เสริมความมั่นใจด้วยนวัตกรรมความปลอดภัยอัจฉริยะ อาทิ ระบบป้องกันก่อนเกิดเหตุ PRE-SAFE® system และระบบช่วยรักษาระยะห่างจากรถคันหน้า Active Distance Assist DISTRONIC

สัมผัสโลกแห่งความหรูหราสะดวกสบาย
การตกแต่งภายในหรูหราเหนือระดับเสมือน executive lounge ส่วนตัว ด้วยระบบไฟเรืองแสงล้อมรอบห้องโดยสาร (Premium Ambient Lighting) 64 สี และ Digital widescreen cockpit หน้าจอแสดงผลความละเอียดสูง 2 จอต่อเนื่องกันขนาด 31.2 ซม. X 2 สวยงามโดดเด่นด้วยไฟเรืองแสงล้อมรอบช่องปรับอากาศดีไซน์ใหม่ซึ่งได้รับแรงบันดาลใจมาจากเครื่องยนต์ของอากาศยาน




ระบบ Active Distance Assist DISTRONIC
ระบบช่วยรักษาระยะห่างจากรถที่อยู่ด้านหน้า หรือ Active Distance Assist DISTRONIC ทำงานโดยใช้สัญญาณเรดาร์ที่ติดตั้งบริเวณกันชนหน้าในการคำนวณระยะห่างที่ปลอดภัยจากรถคันหน้าที่สัมพันธ์กับความเร็วของรถในขณะนั้น และลดความเร็วของรถโดยอัตโนมัติ รวมทั้งช่วยเบรกด้วยระดับแรงเบรกประมาณ 50% ของแรงเบรกปกติเพื่อรักษาระยะห่างตามที่ผู้ขับขี่กำหนด ระบบสามารถลดความเร็วของรถท่านลงจนกระทั่งหยุดนิ่งตามรถยนต์คันที่อยู่ด้านหน้า และยังสามารถควบคุมรถท่านให้ออกตัวตามรถยนต์คันที่อยู่ด้านหน้า หากรถยนต์คันที่อยู่ด้านหน้าหยุดนิ่งเป็นเวลาไม่เกิน 3 วินาทีแล้วเคลื่อนที่ต่อไป

เทคโนโลยีระบบ MULTIBEAM LED
เทคโนโลยีชั้นสูงที่ช่วยให้ทัศนวิสัยการขับขี่แม้ในยามค่ำคืนเปšนไปอย่างมีประสิทธิภาพสูงสุดหลักการทำงานของระบบฯ ตั้งอยู่บนพื้นฐานของไฟหน้าแบบ MULTIBEAM LED ทำหน้าที่ควบคุมหลอดไฟแบบ LED จำนวน 84 หลอด ให้ปรับระดับความสว่างอย่างเป็นอิสระจากกัน โดยมีระบบเซ็นเซอร์ตรวจจับความเคลื่อนไหวและคำนวณระดับความสว่างอัตโนมัติ และตอบสนองความเคลื่อนไหวที่เปลี่ยนแปลงได้อย่างรวดเร็วแม่นยำ ที่สำคัญคือความปลอดภัยในขณะมีรถสวนทาง ด้วยระบบส่องสว่างอัจฉริยะ (ILS - Intelligent Light System) ปรับเปลี่ยนการทำงานให้สอดคล้องกับสถานการณการขับขี่และรูปแบบของถนน ระบบ ALS - Active Light System ปรับโคมไฟหน้ารถ ตามการเลี้ยวของพวงมาลัย ระบบ Cornering Light เพิ่มความส่องสว่างขณะเลี้ยวโค้ง และระบบ Adaptive Highbeam Assist Plus ปรับไฟสูงอัตโนมัติเพื่อไม้ให้รบกวนสายตาของผู้ขับขี่รถยนต์ที่วิ่งอยู่ในเลนตรงข้าม ยิ่งไปกว่านั้น MULTIBEAM LED ยังตรวจจับทางโค้ง มุมอับสายตาได้ในระยะทางที่ไกลมากกว่าเดิมอย่างทั่วถึง และปรับให้แสงมีความสว่างเต็มพื้นที่เพื่อเพิ่มความปลอดภัยสูงสุด

CLS 300 d AMG Premium
สง่างามปราดเปรียวด้วยรูปทรงอันเป็นเอกลักษณ์สไตล์สปอร์ตคูเป้ด้วยไฟหน้าแบบ MULTIBEAM LED ดีไซน์ใหม่ ลงตัวด้วยกระจังหน้าแบบ diamond grille พร้อมช่องรับอากาศเข้าเครื่องแบบเปิด-ปิดอัตโนมัติ (AIR PANEL) และกันชนหน้า-หลังดีไซน์สปอร์ตจาก AMG เพิ่มมนต์เสน่ห์ด้วยล้ออัลลอยดีไซน์สปอร์ตใหม่จาก AMG แบบ 5 ก้านคู่ ขนาด 19 นิ้ว





รายละเอียดเพิ่มเติม http://www.mercedes-benz.co.th

Visitors: 1,492,590